Tin tức 24h nổi bật: Bắt chồng cũ chôn con riêng 5 tháng tuổi của vợ ở chùa

Ngày 04/03/2017 19:33 PM (GMT+7)

Chở vợ cũ và con riêng của chị này đi nhậu nhưng đánh rơi bé trai xuống đường tử vong rồi đem vào chùa chôn, đối tượng Đặng Hoàng Vũ đã bị bắt tạm giam.

Chồng cũ của người mẹ chôn con 5 tháng tuổi ở chùa bị bắt 

Ngày 3/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đặng Hoàng Vũ (27 tuổi, tạm trú xã Sơn Hải, huyện Kiên Lương) để điều tra về tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Đặng Hoàng Vũ được xác định là người lái xe máy chở chị Trần Kim Phụng (22 tuổi, vợ cũ của Vũ) và đã làm rơi bé Đ.L.T. (5 tháng tuổi, con riêng của Phụng với người chồng sau) khiến bé T. tử vong rồi lén chôn xác bé trong chùa rồi bỏ trốn gây xôn xao dư luận vừa qua.

Tin tức 24h nổi bật: Bắt chồng cũ chôn con riêng 5 tháng tuổi của vợ ở chùa - 1

Đối tượng Đặng Hoàng Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh Một thế giới

Theo khai nhận, chiều 8/2, Vũ rủ cháu Trần Kim Phụng đến nhà một người bạn nhậu. Lúc này, Phụng ẵm theo bé Đinh Lam Thiên cùng đi. Đến khoảng 16h cùng ngày, Vũ rủ Phụng đi tiếp đến quán Vườn Tràm, thị trấn Kiên Lương để ăn đồ nướng.

Khi đi đến đoạn đường bê tông thuộc Khu phố Ngã Ba thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương do chạy với tốc độ nhanh, không làm chủ được tay lái nên làm bé T. rơi xuống đường dẫn đến chấn thương phần đầu.

Sau đó, Vũ và Phụng đưa bé T. vào quán Vườn Tràm gần đó nằm nghỉ. Khoảng nửa tiếng sau, phát hiện bé T. tím tái nên đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng bé T. đã tử vong.

Lo sợ nhà chồng chị Phụng phát hiện, nên 2 người đã tìm đến chùa An Bình Tự, thuộc thị trấn Kiên Lương trình bày hoàn cảnh khó khăn, xin đất chôn bé. Sau đó, Vũ và chị Phụng bỏ trốn lên Sài Gòn cho đến nay.

Bị chồng dùng miếng sắt nóng đốt vùng kín vì có cuộc gọi từ số lạ

Nạn nhân trong vụ việc này là chị Jhamku, 22 tuổi. Sự việc bắt đầu khi anh Bhagga Gameti (chồng của chị Jhamku) mượn điện thoại của vợ và phát hiện ra cuộc gọi nhỡ từ số máy lạ.

Tin tức 24h nổi bật: Bắt chồng cũ chôn con riêng 5 tháng tuổi của vợ ở chùa - 2

Cô Jhamku bị chồng và bố chồng tra tấn tàn bạo chỉ vì một cuộc gọi nhỡ từ số máy lạ

Nghi ngờ đó là nhân tình của Jhamku, anh ta và cả bố chồng của chị là ông Lehri Lal đã tỏ ra rất giận giữ và bắt đầu mắng chửi, đánh đập chị thậm tệ bằng gậy gỗ.

Chưa dừng lại ở đó, họ còn dùng một thanh sắt nung nóng để lên khắp chân, tay, mặt, ngực và thậm chí cả 'vùng kín', khiến chị Jhamku quằn quại trong đau đớn.

Màn tra tấn này kéo dài trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Mặc cho chị khóc thét trong đau đớn họ vẫn không buông tha. Chỉ tới khi dân làng kéo đến và đập cửa xông vào cảnh báo, lúc đó họ mới dừng lại. 

Đại diện cảnh sát cho biết người chồng đã bị bắt giữ và sẽ tiếp tục truy tìm nghi can còn lại khi có đủ bằng chứng. 

Tin mới vụ xe khách Sa Pa - Lào Cai rơi xuống vực

Vào khoảng 17h45 phút ngày 3/3, xe khách BKS 29B-011.22 chở 23 người lưu thông đến  Km 15, Quốc lộ 4D (đoạn qua địa phận xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) đã bất ngờ lao xuống vực sâu, cánh mặt đường khoảng 100m.

Ông Đặng Xuân Phong, Phó Bí thư tỉnh ủy Lào Cai cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, trên xe khách có 23 người (bao gồm lái xe) đều có quan hệ họ hàng. 1 người tử vong là bà Trương Thị Nhung (SN 1968); 22 người bị thương, trong đó có 9 nữ và 13 nam. Các nạn nhân đều ở xã An Tường, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tin tức 24h nổi bật: Bắt chồng cũ chôn con riêng 5 tháng tuổi của vợ ở chùa - 3

HIện trường xảy ra vụ tai nạn khiến 23 người thương vong. Ảnh: Nhật Mai

Thông tin ban đầu, tài xế Nguyễn Văn Tuấn (SN 1970, quê tỉnh Vĩnh Phúc) kể lại nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn do xe mất phanh khi đang xuống dốc. Hiện tại, cơ quan điều tra tỉnh Lào Cai vẫn đang vào cuộc xác minh, làm rõ nguyên nhân.

Ông Phạm An Hùng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai thông tin, trong số 22 nạn nhân nhập viện, có 4 nạn nhân đang trong tình trạng hết sức nguy kịch. Hiện tại, các bác sĩ đang nỗ lực cứu chữa bệnh nhân. Chưa có bệnh nhân nào phải chuyển về Hà Nội điều trị.

Người phụ nữ sinh con hai lần trong vòng 7 ngày

Sự việc hy hữu này xảy ra ở Trung Quốc khi một người phụ nữ mang thai ba nhưng lại đi đẻ hai lần trong vòng 7 ngày do 3 bé nằm trong hai túi ối khác nhau. Sau khi sinh đứa con đầu lòng, 7 ngày sau bà mẹ này lại vào viện sinh thường hai bé còn lại. 

Tin tức 24h nổi bật: Bắt chồng cũ chôn con riêng 5 tháng tuổi của vợ ở chùa - 4

Ba em bé sinh thiếu tháng nên hiện nằm trong khu chăm sóc đặc biệt

Người mẹ này là người phụ nữ họ Chen, ngoài 30 tuổi, sống ở thành phố Nghi Xương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Cô kết hôn vào năm 2012 nhưng mãi không có con. Sau một thời gian dài điều trị vô sinh, đến tháng 8/2016, hai vợ chồng vỡ òa trong vui sướng khi chị mang thai ba. 

Vào ngày 21/2 vừa qua, chị Chen đang đi làm thì bị vỡ ối và được đưa tới Bệnh viện Nhân dân số 1 ở Nghi Xương. Khoảng 14 giờ cùng ngày, chị sinh thường đứa con trai trong cặp sinh ba với cân nặng 1,44kg. Tuy nhiên, say khi đứa bé chào đời, cơn co thắt tử cung đột nhiên dừng lại. 

Sáu ngày sau, vào ngày 27/2, chị chuyển dạ lần 2 và sinh thường hai bé gái song sinh lúc rạng sáng. 

"Lúc biết mình khó có thai tôi chỉ mơ sẽ có một đứa con cho vui cửa vui nhà. Bây giờ khi được làm mẹ của ba đứa trẻ, tôi không biết nên làm gì nữa", chị Chen chia sẻ. 

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự