Tin tức 24h nổi bật: Bé 6 tuổi dậy thì sớm vì lén uống loại thuốc này của mẹ

Ngày 18/02/2017 18:36 PM (GMT+7)

Nhầm thuốc tránh thai của mẹ để trong tủ giường là kẹo, bé gái 6 tuổi lén ăn thử và có những sự thay đổi bất thường trên thân thể giống như đang dậy thì.

Bé 6 tuổi dậy thì sớm vì lén uống loại thuốc này của mẹ

Theo thông tin đăng tải trên trang QQ, gần đây, chị Chen ở Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc tắm cho con gái 6 tuổi Meng Meng. Cô phát hiện ra phần ngực của con có kích thước lớn hơn bạn bè đồng trang lứa, kích thước bầu ngực to bằng quả trứng cút. 

Sau khi hỏi han con, Meng Meng nói với chị Chen rằng bé rất hay bị đau ở vùng ngực. Nhận thấy có sự bất thường, cô đã lập tức đưa con tới bệnh viện kiểm tra. 

 Tin tức 24h nổi bật: Bé 6 tuổi dậy thì sớm vì lén uống loại thuốc này của mẹ - 1

Bé gái 6 tuổi dậy thì sớm do lén uống thuốc tránh thai của mẹ (Ảnh minh họa)

Tại bệnh viện, các bác sỹ cho biết Meng Meng có dấu hiệu dậy thì sớm. Sau khi loại trừ khả năng cơ thể bé có khối u hay các yếu tố nguy cơ khác, bác sỹ nhi khoa đã yêu cầu chị Chen nhớ lại những hành vi bất thường của bé trong thời gian gần đây, chẳng hạn như có ăn uống các loại thuốc bổ sung nội tiết tố hay không.

Cuối cùng, chị Chen mới biết con uống thuốc tránh thai của mẹ. "Tôi thường cất thuốc tránh thai ở ngăn kéo đầu giường. Có lần Meng Meng thấy mẹ dùng nên đã lén uống thử", chị Chen kể lại. 

Theo lời Meng Meng, vì tưởng thuốc tránh thai là kẹo nên đã giấu mẹ lấy 1 viên ăn thử. Khi đó thấy viên thuốc rất đắng và muốn nhổ ra nhưng không kịp nên đã nuốt xuống bụng.

Ghen tuông, vợ cắt 'của quý' chồng rồi ném xuống kênh

Thông tin từ Bệnh viện (BV) Đa khoa Long An cho biết trưa 18-2 BV tiếp nhận bệnh nhân TTK (39 tuổi, ngụ ấp Hai Vụ, xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh, Long An) chuyển đến từ BV huyện Tân Thạnh trong tình trạng dương vật bị cắt đứt hoàn toàn

Các bác sĩ BV Đa khoa Long An đã tiến hành khâu cấp cứu cầm máu, riêng việc phẫu thuật nối lại dương vật cho bệnh nhân K. không thực hiện được do phần bị cắt đứt đã bị ném xuống kênh, không tìm được.

Tin tức 24h nổi bật: Bé 6 tuổi dậy thì sớm vì lén uống loại thuốc này của mẹ - 2

(Ảnh minh họa)

Trong diễn biến liên quan, tại cơ quan công an, chị NMC, vợ anh K., khai nhận khoảng 1 giờ sáng 18-2, anh K. khi đi nhậu về thì vào giường ngủ chung. Đến khoảng 3 giờ sáng, chị C. thấy chồng ngủ say và hoàn toàn không hay biết gì nên nghĩ đến chuyện cắt của quý của chồng để chồng khỏi đi lăng nhăng do thời gian gần đây tình cảm của vợ chồng chị có chút lợt lạt nên chị nổi máu ghen.

Ngay sau đó chị C. dùng dao cắt đứt dương vật của chồng rồi ném xuống kênh trước nhà và chạy sang gia đình mẹ chồng ở gần đó báo tin. Cha mẹ chồng chị C. tưởng con dâu nói giỡn nhưng cũng chạy qua để kiểm tra thì thấy anh K. nằm bất tỉnh trên giường, máu chảy nhiều nên vội đưa đi BV cấp cứu…

Giá xăng tăng từ 15h chiều nay

Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa phát đi văn bản điều hành giá xăng dầu từ ngày 18/2. Thời điểm có hiệu lực từ 15 giờ hôm nay, 18/2.

Theo đó, giá xăng RON 92 tăng 504 đồng/lít lên mức 18.098 đồng/lít; xăng E5 tăng 496 đồng/lít lên 17.818 đồng/lít; dầu diesel tăng 283 đồng/lít lên 14.305 đồng/lít; dầu hỏa tăng 238 đồng/lít lên mức 12.758 đồng/lít; dầu mazut tăng 117 đồng/lít lên 11.33 đồng/lít.

Tin tức 24h nổi bật: Bé 6 tuổi dậy thì sớm vì lén uống loại thuốc này của mẹ - 3

Giá xăng tăng từ 15h chiều nay (Ảnh minh họa)

Để có mức giá như trên, Liên Bộ Tài chính - Công thương cho biết vẫn giữ nguyên mức trích lập Quỹ bình ổn giá đối với các mặt hàng xăng dầu như hiện hành. Tuy nhiên đối với các mặt hàng xăng sẽ tiếp tục tăng chi sử dụng quỹ bình ổn.

Cụ thể, xăng khoáng chi thêm 300 đồng/lít (kỳ trước chi sử dụng 569 đồng/lít), xăng E5 300 đồng/lít (kỳ trước chi sử dụng 577 đồng/lít).

Đây là lần tăng giá đầu tiên trong năm 2017 đối với xăng sau 3 lần giữ giá tại các đợt điều chỉnh liên tiếp từ đầu tháng 1.

Mẹ đánh con tới tấp tại siêu thị chỉ vì... đánh mất một gói kẹo

Chiều nay, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video ngắn kèm theo dòng trạng thái thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, chỉ vì vô tình đánh mất gói kẹo vừa mua được, người mẹ liên tục đánh và mắng chửi con gái nhỏ ngay giữa siêu thị

Trong clip, người mẹ cầm chiếc túi xách nhỏ đập thẳng vào mặt con gái khiến bé ngã văng ra sàn nhà. Vừa đánh, người mẹ vừa mắng chửi con mình thậm tệ. Mặc cho cô bé gào khóc, người mẹ vẫn thản nhiên mắng và truy tìm gói kẹo. 

Tin tức 24h nổi bật: Bé 6 tuổi dậy thì sớm vì lén uống loại thuốc này của mẹ - 4

Người mẹ dùng túi đánh vào mặt khiến bé gái ngã văng 2 mét

Bạn M.M, người đăng tải đoạn clip lên FAcebook cá nhân cho biết vụ việc này xảy ra vào khoảng 13h chiều nay tại siêu thị Lotte Đào Tấn, Hà Nội. Theo bạn M.M, bé gái này khoảng 4 tuổi, mặc bộ đồ lanh mỏng, trên người có đầy vết thương cả cũ lẫn mới. 

"Người mẹ cầm túi đánh mặt vào mặt con khiến cháu bé ngã văng ra khoảng 2 mét. Sau khi đánh xong, người mẹ tỏ ra tức giận và bỏ lại con rồi dửng dưng đi về. Mọi người đã bế cháu bé gửi vào ban quản lý. Cháu bé sợ sệt, khóc lóc, chỉ nói 'mẹ đánh mẹ đánh" khi chúng tôi hỏi thông tin về bố và người thân. 

Mình chia sẻ clip này với mong muốn bố và người thân đứa bé biết để có biện pháp can thiệp kịp thời, bạn M.M nói thêm. 

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h