Tin tức 24h nổi bật: Bế con đứng cạnh lan can, mẹ đau đớn khi 2 con rơi xuống chết thảm

Ngày 28/02/2017 18:23 PM (GMT+7)

Tối qua 27/2, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại trung tâm thương mại ở Thiên Tân, Trung Quốc khiến hai đứa trẻ bị rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong.

Bế con đứng cạnh lan can, mẹ đau đớn khi 2 con rơi xuống chết thảm

Theo thông tin từ cảnh sát, 2 đứa trẻ bị rơi từ tầng 4, bên ngoài một nhà hàng tại trung tâm thương mại ở Thiên Tân. Khi đó, người mẹ bế 2 con nhỏ đứng gần tấm rào kính. Bất ngờ một người con bị ngã qua hàng rào và rơi xuống tầng 1.

Theo quán tính, khi thấy con bị ngã người mẹ đã nhoài người ra kéo con. Tuy nhiên hành động này đã khiến đứa trẻ còn lại bị tuột khỏi tay người mẹ rơi xuống tiếp.

Tin tức 24h nổi bật: Bế con đứng cạnh lan can, mẹ đau đớn khi 2 con rơi xuống chết thảm - 1

Hiện trường vụ tai nạn của hai đứa trẻ xấu số.

Khi phóng viên đến hiện trường, thi thể của 2 đứa trẻ đã phủ tấm vải màu xanh. Bên cạnh đó là người mẹ khóc ngất vì trong khoảnh khắc ngắn ngủi đã mất đi 2 người con nhỏ đáng thương. 

Được biết, tấm kính chắn có chiều cao 1,3m và nếu như bà mẹ này không bế 2 con thì thảm kịch đã không xảy ra.

Người mẹ đột tử vì làm việc quá sức sau kỳ nghỉ thai sản

Hãng thông tấn AFP đưa tin về nữ công chức tử vong trong ngày thứ 2 đi làm trở lại sau kỳ nghỉ thai sản làm chấn động đất nước - nơi có nhiều phụ nữ phải làm việc quá sức. 

Được biết, nạn nhân vụ việc trên là phụ nữ 34 tuổi, mẹ của 3 đứa con. Theo lời kể của đồng nghiệp, sau khi nghỉ thai sản, cô đã lập tức quay lại với cường độ làm việc liên tục 12 giờ/ngày vào hồi tháng trước.

Tin tức 24h nổi bật: Bế con đứng cạnh lan can, mẹ đau đớn khi 2 con rơi xuống chết thảm - 2

Một phụ nữ Hàn làm việc văn phòng. Ảnh: AFP

Ngày đi làm đầu tiên của cô rơi trúng vào thứ Bảy. Sang ngày Chủ Nhật, cô đã có mặt ở công ty từ 5 giờ sáng để có thể hoàn thành công việc sớm và về nhà chăm con. Tuy nhiên, vào đúng ngày hôm đó, cô bị trụy tim và qua đời. 

Cô Kim Yu Mi, một kỹ sư công nghệ thông tin 37 tuổi, người có 2 con gái, cho biết hoàn cảnh của nữ công chức xấu số trên cũng là tình cảnh chung của nhiều phụ nữ khác ở Hàn Quốc. "Đó chính là tình cảnh của tất cả những bà mẹ phải đi làm trên khắp Hàn Quốc", cô Kim chia sẻ.

Tự tử hụt vì béo quá không thể chìm xuống nước

Nanfang Daily News đưa tin người phụ nữ không rõ danh tính đã cố gắng kết liễu cuộc đời bằng cách nhảy xuống một con sông ở Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc để tự vẫn vào thứ 6 tuần trước.

Tuy nhiên, thay vì bị chìm nghỉm bên dưới và chế đuối, cơ thể cô gái lại nổi lên phía trên mặt nước khiến cô nỏi lềnh phềnh trên mặt sông. 

Tin tức 24h nổi bật: Bế con đứng cạnh lan can, mẹ đau đớn khi 2 con rơi xuống chết thảm - 3

Cô không hề mang áo phao, nhưng cơ thể vẫn nổi

Một ngư dân đã phát hiện sự việc và gọi đội cứu hộ khẩn cấp. Sau khi đến hiện trường, nhân viên cứu hộ đã cố dùng đai thắt lưng cứu sinh để kéo người bị nạn tới chỗ xuồng cứu hộ. Thế nhưng họ thất bại do vòng eo cô quá lớn không thể thắt vừa đai.

Sau một hồi vật lộn, cuối cùng các nhân viên cứu hộ cũng đưa được cô gái lên thuyền và quay trở lại bờ. Lúc được đưa lên thuyền, cô đã tỉnh lại và được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.

Các chuyên gia cho rằng cô gái này có thể sống sót được là do lượng mỡ trong cơ thể cao. Do mỡ nhẹ hơn nước nên thân hình cô đã nổi lên trên mặt sông.

Vừa hửng nắng, Bắc Bộ lại sắp chìm trong mưa rét

Hiện nay bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía Nam. Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương dự báo ngày mai (1/3), không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta. 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở Bắc Bộ có mưa rải rác. Các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ từ đêm mai có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió đông bắc trong đất liền lại mạnh lên cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Các tỉnh Bắc Bộ trời tiếp tục rét, vùng núi cao có nơi rét đậm, rét hại. 

Riêng thủ đô Hà Nội có mưa, trời tiếp tục rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-16oC. 

Tin tức 24h nổi bật: Bế con đứng cạnh lan can, mẹ đau đớn khi 2 con rơi xuống chết thảm - 4

Ngày mai miền Bắc đón đợt không khí lạnh mới (Ảnh minh họa)

Từ chiều tối và đêm mai, ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9; biển động mạnh; Vùng biển ngoài khơi Trung và Nam Bộ từ ngày 2/3 có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8 Sóng biển cao từ 2,0-3,0m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. 

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự