Tin tức 24h nổi bật: Bé gái Mỹ bị nhân tình của mẹ bạo hành, cưỡng hiếp

Ngày 06/01/2017 18:31 PM (GMT+7)

Bé gái một tuổi đến từ nước Mỹ đã bị đánh đập tàn bạo và thậm chí em còn bị chính bạn trai của mẹ tấn công tình dục.

Bé gái Mỹ bị nhân tình của mẹ bạo hành, cưỡng hiếp

Vào sáng ngày 31/12 vừa qua, Tinh Herrera (22 tuổi) mẹ của bé gái đã gọi điện cho cảnh sát thông báo rằng cô bé bị nhiều con chó tấn công và để lại nhiều vết thương nghiêm trọng. Tuy nhiên khi các nhân viên dịch vụ chăm sóc động vật đến nhà đứa trẻ để đón những con chó, thì họ khẳng định rằng chúng không hề hung dữ.

Tin tức 24h nổi bật: Bé gái Mỹ bị nhân tình của mẹ bạo hành, cưỡng hiếp - 1

Isaac Andrew Cardenas và Tinh Herrera đã bị bắt giữ vì hành vi đánh đập và tấn công tình dục trẻ nhỏ

Đặc biệt, sau khi nhân viên y tế tiến hành kiểm tra cho đứa bé, họ nhận ra những vết thương trên cơ thể bé không phù hợp với mô tả của người thân. Họ khẳng định rằng bé gái tội nghiệp này đã bị đánh đập dã man và bị tấn công tình dục. Những vết thương trên cơ thể bé gái rất nghiêm trọng và có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Tinh Herrera và bạn trai của cô ta, Isaac Andrew Cardenas, 23 tuổi. Tinh Herrera cho biết vào sáng ngày 31/12, khi đang tắm cho con thì cô phát hiện cô bé bị chảy máu nghiêm trọng.

Trong quá trình điều tra, hai người này đã có những lời khai mâu thuẫn nhau. Cuối cùng, Herrera đã bị buộc tội gây thương tích cho con gái trong khi bạn trai cô, Isaac Andrew Cardenas bị buộc tội tấn công tình dục đứa trẻ.

Mẹ mải nhắn tin điện thoại, con trai 4 tuổi ngã xuống hồ bơi chết đuối

Mới đây, một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra tại Trung Quốc khi cậu bé 4 tuổi chết đuối trong hồ bơi dù chỉ đứng cách mẹ vài mét. Được biết, lúc đó người mẹ đang đứng quay lưng lại và mải nhắn tin điện thoại. 

Tin tức 24h nổi bật: Bé gái Mỹ bị nhân tình của mẹ bạo hành, cưỡng hiếp - 2

Người mẹ chỉ đứng cách cậu con trai vài mét

Cảnh quay từ video cho thấy cảnh cậu bé vùng vẫy, ngụp lặn trong làn nước. Trong khi đó, người mẹ không biết gì và vẫn tập trung vào thiết bị cầm tay. 

Khi nhắn tin xong, chị mới ngoảnh lại tìm con. Khi đó cậu con trai đã dần đuối sức ở phía sau. 

Đoạn video này được một người có mặt ở hồ bơi tình cờ ghi lại. Sau khi đăng tải lên Twitter, đoạn video này đã ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi từ phía cư dân mạng.

Chồng Jennifer Phạm lên tiếng về việc đóng cửa phòng tập Fusion Bodywoks

Những ngày vừa qua, sự việc phòng tập Fusion Bodywoks (tầng 4, chợ Hàng Da, Hà Nội) bất ngờ đóng cửa khiến nhiều hội viên đang tập luyện ở đây, cũng như dư luận đồn đoán về việc chủ nhân của phòng tập này là ông Nguyễn Đức Hải (chồng hoa hậu Jennifer Phạm) có nguy cơ bị phá sản.

Sau đúng 1 tuần “im hơi, lặng tiếng”, cắt đứt mọi liên lạc bằng điện thoại, ngày 6/1, trên trang fanpage chính thức của Fusion Bodyworks, ông Nguyễn Đức Hải đã có thông báo, đồng thời gửi lời xin lỗi tới toàn thể các hội viên. Theo thông báo này, ông Hải đưa ra lý do đóng cửa là vì phải sửa chữa sau 3 năm hoạt động, đồng thời sẽ mở cửa trở lại trước 10/3/2017.

“Trước tiên Ban Giám đốc Câu lạc bộ Fusion Bodyworks xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của hàng ngàn quý hội viên trong hơn 33 năm qua. Với tiêu chí luôn phục vụ tận tình và chu đáo, chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục được đón nhận sự ủng hộ của quý hội viên trong tương lai. Chúng tôi cũng xin chia sẻ sự bất tiện của quý hội viên khi phải gián đoạn việc tập luyện.

Tin tức 24h nổi bật: Bé gái Mỹ bị nhân tình của mẹ bạo hành, cưỡng hiếp - 3

Những hình ảnh phóng viên ghi nhận tại Fusion Bodyworks ngày 5/1 cho thấy chưa hề có động thái sửa chữa.

Sau hơn 3 năm hoạt động liên tục, chúng tôi nhận thấy việc tạm dừng để bảo dưỡng và tái tổ chức câu lạc bộ là điều rất cần thiết để có thể nâng cao hiệu quả hoạt động, phù hợp với tình hình thị trường hiện nay và để tiếp tục phục vụ tốt hơn. Chúng tôi chọn thời điểm cận Tết để thực hiện việc này vì đây là khoảng thời gian số lượng hội viên đến phòng tập ít nhất trong năm, nhằm giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng đến quý hội viên. 

CLB Fusion Bodyworks sẽ tạm thời đóng cửa từ ngày 02/01/2017, dự kiến hoạt động lại trước ngày 10/03/ 2017, sau khi hoàn thành công tác tái tổ chức. Trong mọi trường hợp, quyền lợi của quý hội viên luôn là ưu tiên hàng đầu và sẽ được công ty đảm bảo. Thời gian tạm dừng sẽ được cộng thêm vào thời hạn hợp đồng của quý hội viên.

Chúng tôi đang nghiên cứu một số giải pháp để quý hội viên vẫn được tiếp tục tập luyện trong thời gian này. Chúng tôi sẽ thông báo ngay khi có phương án khả thi. Chúng tôi xin chân thành cáo lỗi vì thông báo gấp rút gây bất tiện cho quý hội viên", nguyên văn thông báo từ ông Nguyễn Đức Hải.

Cụ ông đi xin quần áo miễn phí và cuốn sổ nhỏ cầm theo khiến ai cũng bất ngờ

Quầy quần áo miễn phí  được mở ra bởi hai bạn trẻ, nằm ở đường Phạm Ngọc Thạch, Quy Nhơn, Bình Định đã thu hút nhiều sự quan tâm của người dân địa phương. Bạn N.Q, một trong hai bạn trẻ mở quầy quần áo này chia sẻ:

"Lúc 6h30 mình gặp bác đi ngang qua nhà mình, và bác có dừng lại chỗ mình, thấy quầy hàng (lúc đó chưa có bảng hiệu thông báo) mình có mời bác lại nhận đồ lại quầy. Mình hỏi bác nếu gần nhà, bác biết ai cần thì thông báo cho họ tới nhận nhé. Bác gật đầu, và ra về.

Buổi chiều, cũng là bác... quay lại và chìa cho mình cuốn sổ nho nhỏ màu xanh dương trên đó ghi: Sổ chứng nhận hộ nghèo. Bác bảo: "Tôi có sổ nha cô. Cô cho tôi nhận với nhé". Mình bảo là lần sau bác nhớ ghé nữa nha, không cần mang theo sổ.

Tin tức 24h nổi bật: Bé gái Mỹ bị nhân tình của mẹ bạo hành, cưỡng hiếp - 4

Cụ ông xin quần áo miễn phí.

Bác lấy đúng 3 món đồ, không hơn, không kém. Sau đó, bạn N.Q có chia sẻ câu chuyện của bác lên trên Facebook và đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận. 

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự