Tin tức 24h nổi bật: Bé trai 1 tuổi chỉ nặng 3,4kg, người còn nhúm da bọc xương

Ngày 18/05/2017 17:55 PM (GMT+7)

Khối u ác tính tiểu não khiến bé Dũng phải chịu những cơn đau đớn hành hạ. Đến nay bé đã 1 tuổi nhưng cân nặng chưa bằng lúc mới chào đời.

Bé trai 1 tuổi chỉ nặng 3,4kg, người còn nhúm da bọc xương

Tại Bệnh viện Nhi Trung ương, chị Hoàng Thị Nhi (sinh năm 1984, ở xã Vũ Văn, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) cho biết con trai là bé Đào Hoàng Dũng (hơn 1 tuổi) khi sinh ra rất kháu khỉnh, bụ bẫm với cân nặng 4kg. Nhưng đến thời điểm hiện tại đã tròn 1 năm, cân nặng của bé lại giảm mất gần 1kg. Hiện cháu Dũng chỉ còn nặng 3,4kg.

Theo chị Nhi, từ khi mới sinh ra cho đến khi được 4 tháng tuổi, cháu Dũng phát triển bình thường như những đứa trẻ khác. Bắt đầu từ tháng thứ 4 trở đi, cháu ốm liên miên hết tiêu chảy, lại đến viêm phổi…

Tin tức 24h nổi bật: Bé trai 1 tuổi chỉ nặng 3,4kg, người còn nhúm da bọc xương - 1

Những hình ảnh của bé khiến nhiều người xót xa.

Sau khi chữa viêm phổi không khỏi, gia đình đưa cháu Dũng lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, sau đó là Bệnh viện Nhi Trung ương thăm khám và chụp chiếu. Tất cả các bệnh viện đều kết luận cháu Dũng bị u não.

“Các bác sĩ nói đã mời các chuyên gia đầu ngành ở cả Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức về hội chẩn nhưng cơ hội sống rất ít. Đã thế con lại bị suy nhược cơ thể, nên các bác sĩ đã quyết định trả về”, mẹ cháu Dũng nói.

Theo anh Tuy, sau khi Bệnh viện Nhi Trung trả về, anh đã kiên trì điều trị cho con. Kết quả là bệnh viêm phổi và tiêu chảy của cháu đã khỏi hắn.

“Không chỉ khỏi hai bệnh trên, mà ăn uống con cũng tốt hơn rất nhiều, việc đi đại tiện đã chủ động được, nhưng không hiểu vì sao con không thể lên cân. Có lẽ khối u trong não đã ăn hết dinh dưỡng của con”, anh Tuy nói.

Bị quấy rầy khi đang ngủ, bố đánh con tàn bạo

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên KF Hui đã đăng tải 3 đoạn ghi video ngắn ghi lại cảnh ông bố đánh đập, hành hạ con dã man khiến cộng đồng mạng dậy sóng. 

Trong mỗi đoạn video, người đàn ông mặc quần đỏ liên tục đánh đập, quăng quật, thậm chí bóp cổ đứa trẻ rất mạnh tay. Đứa trẻ gào khóc hoảng loạn vì quá sợ hãi. 

Tin tức 24h nổi bật: Bé trai 1 tuổi chỉ nặng 3,4kg, người còn nhúm da bọc xương - 2

Ông bố đánh đấm, bóp cổ con gái dã man

Theo thông tin từ trang Pearvideo, đoạn video này được quay ở Trung Quốc cách đây 9 tháng. Bé trai trong clip 3 tuổi, bị đánh do quấy khóc khi bố đang ngủ. Cảnh sát cho biết đang tiến hành điều tra về vụ việc và chưa cung cấp thêm thông tin về tình hình sức khỏe hiện tại của em bé. 

Sau khi được đăng tải lên Facebook ngày 16/5, đoạn video đã được hơn 100.000 lượt chia sẻ. Nhiều cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ trước hành động quá dã man của ông bố. "Tôi đã khóc khi xem đoạn video này. Tại sao một ông bố lại có thể làm như vậy với con đẻ của mình?", một người bức xúc.

Xử lưu động vụ giết người chôn xác rúng động Lâm Đồng

ngày 22-12-2016, Công an huyện Bảo Lâm nhận được đơn trình báo của anh Vũ Minh Tiến (trú xã Lộc Thanh, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) về việc em ruột anh là Vũ Di Hành (tên thường gọi là Tỏi, trú phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc) bị mất tích từ ngày 16-12-2016 khi đang làm vườn tại thôn Tiền Yên, xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) 

Tiến hành xác minh, phát hiện sự việc có dấu hiệu bất thường, Công an huyện Bảo Lâm đã báo cáo vụ việc đến Ban giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng và nhận sự chỉ đạo phối hợp với Phòng PC45 để điều tra, làm rõ sự việc.

 Tin tức 24h nổi bật: Bé trai 1 tuổi chỉ nặng 3,4kg, người còn nhúm da bọc xương - 3

Lực lượng chức năng khai quật thi thể anh Hành tại vườn cà phê xã Lộc An.

Ngày 15-2-2017, Công an huyện Bảo Lâm đã triệu tập Nguyễn Thành Đức lên lấy lời khai. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Đức đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và khai ra nơi chôn xác nạn nhân. Tiếp đó chiều 16-2, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thiếu tướng Bùi Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh và Công an huyện Bảo Lâm đã dẫn giải Nguyễn Thành Đức đến hiện trường khai quật thi thể, khám nghiệm tử thi anh Hành. Đồng thời bắt Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi, vợ nạn nhân Hành) để phục vụ công tác điều tra.

Xác định là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, các cơ quan tố tụng tỉnh Lâm Đồng đưa vụ án ra xét xử lưu động tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Hai ông lão 82 và 92 tuổi “đổ máu” để tranh giành người tình 68 tuổi

Người dân khu Không Quân, Đài Nam cho biết ông Thắng và ông Cửu đều là hàng xóm lâu năm với bà Thời. Oái oăm thay, cả hai đều có tình cảm và thường xuyên qua lại thăm hỏi bà. Chính vì thế họ thường lớn tiếng qua lại, nhưng chưa khi nào xảy ra xô xát lớn thế này.

Những người buôn bán gần đó nhận xét bà Thời mặc dù đã ngoài lục tuần song vẫn giữ được nét thanh xuân thời con gái. Cảm mến bà nên ông Thắng thường xuyên “cưa cẩm” lấy lòng bằng cách đưa đi ăn sáng, đi chợ và hào phóng thanh toán tiền cho người tình trong mộng.

Tin tức 24h nổi bật: Bé trai 1 tuổi chỉ nặng 3,4kg, người còn nhúm da bọc xương - 4

Con dao gây án được phát hiện tại hiện trường cùng nhiều vết máu của 3 người. (Ảnh Appledaily)

Một sáng như mọi ngày, sau khi đưa bà Thời đi ăn sáng trở về, ông Thắng phát hiện tình địch là ông Cửu đang “trồng cây si” trước cửa với túi hoa quả và vẻ mặt hớn hở. Máu ghen nổi lên, hai người cãi vã lớn tiếng. Khi bức xúc lên đến tột đỉnh, ông Thắng lao vào nhà bếp vơ vội con dao chém tới tấp về phía ông Cửu. 

Có lẽ tình yêu của ông Thắng bị che lấp bởi sự ghen tuông nên quay sang chửi bới, đưa dao chém luôn người tình, khi bà Thời đang cố gắng can ngăn hai người. Trong cuộc xô xát, cả ông Cửu và ông Thắng đều giành nhau con dao để chém đối phương. Kết quả, ông Thắng tuổi cao, bị chém 1 phát chí mạng đã tử vong tại chỗ, còn ông Cửu và bà Thời bị thương rất nặng, được người dân đưa tới bệnh viện địa phương cấp cứu. 

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h