Tin tức 24h nổi bật: Bố mẹ máu lạnh sát hại con 5 tuổi rồi giấu xác trong nhà hàng

Ngày 12/01/2017 17:57 PM (GMT+7)

Cảnh sát Mỹ tìm thấy thi thể bé gái 5 tuổi chỉ vài ngày sau khi cha mẹ thông báo em đã mất tích và phát hiện ra sự thật kinh hoàng.

Cặp cha mẹ máu lạnh sát hại con 5 tuổi rồi giấu xác trong nhà hàng

Thi thể của bé gái 5 tuổi Ashley Zhao đã được tìm thấy trong nhà hàng của gia đình mình là Ang's Asian Cuisine, North Canton, bang Ohio, Mỹ vào khoảng 13h ngày 10/1.

Cảnh sát cho rằng, bà Mingming Chen, mẹ của Ashley đã liên tục đánh vào đầu con gái trước khi người cha Liang J. Zhao nhìn thấy con nằm gục trên nền đất.

Tin tức 24h nổi bật: Bố mẹ máu lạnh sát hại con 5 tuổi rồi giấu xác trong nhà hàng - 1

Bé gái 5 tuổi Ashley Zhao.

Ông Zhao cho biết, ông đã nhìn thấy chất lỏng màu xanh trào ra từ miệng của con gái. Ông cố gắng để lau sạch và khi đó người cha này phát hiện con gái không còn thở.

Zhao ngay lập tức thực hiện hô hấp nhân tạo cho con gái nhưng không thể cứu sống được con. 

Người chồng bị buộc tội đồng phạm hành hung và đồng phạm giết người, trong khi Chen bị cáo buộc hành hung và mưu sát.

Được biết, trước đó, vào khoảng 9h tối ngày 9/1, bà Mingming Chen đã gọi điện cho cảnh sát thông báo con gái mình mất tích. Công cuộc tìm kiếm Ashley đã diễn ra nhưng không có dấu vết. Khi đó, mọi người cho rằng em đã bỏ nhà ra đi.

Cuối cùng cảnh sát đã tìm thấy xác của Ashley đáng thương ở ngay trong nhà hàng của gia đình mình.

Đêm nay miền Bắc đón rét đậm, rét hại mạnh nhất kể từ đầu đông

Sáng nay không khí lạnh đã ảnh hưởng đến thời tiết khu vực Bắc Bộ. Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương dự báo do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với rãnh thấp trong đới gió Tây trên cao, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to.

Tin tức 24h nổi bật: Bố mẹ máu lạnh sát hại con 5 tuổi rồi giấu xác trong nhà hàng - 2

Miền Bắc chìm trong mưa rét (Ảnh minh họa)

Gió đông bắc trong đất liền lại mạnh lên cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ ngày hôm nay, ở Vịnh Bắc Bộ và bắc Biển Đông gió đông bắc mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8, sóng biển cao từ 2-3m. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Các tỉnh Bắc Bộ trời tiếp tục rét, từ đêm nay nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-16oC, vùng núi 12-14oC, vùng núi cao có nơi dưới 12oC; vùng núi có rét đậm.

Tại thủ đô Hà Nội có mưa, trời tiếp tục rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-16oC.

Con trai và con dâu nhốt mẹ già 92 tuổi trong kho bẩn như chuồng lợn

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cụ bà 92 tuổi ở Quảng Tây, Trung Quốc bị con trai và con dâu nhốt trong căn phòng được mô tả bẩn 'như chuồng lợn'.

Được biết, cụ bà đã bị nhốt trong cái kho này nhiều năm liền, không được ăn no, không được mặc ấm, không có chăn để đắp. Không những thế, bà còn thường xuyên bị con trai và con dâu đánh đập, chửi mắng rất thậm tệ. 

Tin tức 24h nổi bật: Bố mẹ máu lạnh sát hại con 5 tuổi rồi giấu xác trong nhà hàng - 3

Trong nhiều năm liền, cụ bà chỉ mặc 1 bộ quần áo

Căn phòng nơi cụ bà bị nhốt tối tăm, bẩn thỉu, rộng chưa đến 10m2 ngay bên cạnh ngôi nhà của con trai mình. Suốt mấy năm liền, mùa đông cũng như mùa hè, bà chỉ mặc một bộ quần áo, thậm chí còn không có một chiếc giường để ngả lưng. 

Sau khi đoạn video được lan truyền, lực lượng chức năng địa phương đã đến gia đình lệnh cho cậu con trai mở cửa "giải cứu" cụ bà để nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe.

Khi được giải cứu, cụ bà tỏa ra mùi hôi thối vì lâu ngày không được tắm rửa. Bà cụ nói: "Ở trong đó tôi chẳng nhìn thấy gì cả". Cụ đã được đưa ra ngoài tắm gội, vệ sinh sạch sẽ và đến bệnh viện kiểm tra.

Hiện con trai và con dâu đang bị cơ quan chức năng thẩm vấn. Tuy nhiên, họ không tỏ ra ăn năn hối lỗi mà còn tỏ thái độ chống đối cơ quan chức năng. 

Hai vợ chồng tử vong sau khi ăn trưa với thịt cóc

Ngày 12/1, thông tin từ ông Trần Văn Trúc – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Nghi Lộc, Nghệ An xác nhận, trên địa bàn xã Nghi Thạch vừa xảy ra vụ ngộ độc thịt cóc khiến hai vợ chồng tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h30 ngày 11/1, anh Nguyễn Văn Cương (SN1960) trú Đông Thạch, xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc, Nghệ An cùng với vợ là chị Nguyễn Thị Hiên (1961) làm thịt cóc để ăn cơm trưa.

Sau khi ăn thịt cóc khoảng 2 tiếng (khoảng 14h30), chị Hiên đau bụng, nôn mửa và đi tìm chồng để đưa đi bệnh viện thì thấy anh Nguyễn Văn Cương đã tử vong trước đó tại nhà.

Sau đó, chị Hiên được hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Lộc. Do bệnh nặng, nạn nhân đã tử vong, đến 17h cùng ngày gia đình đã đưa nạn nhân về nhà để lo thủ tục.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã xuống gia đình và nắm bắt sự việc. Theo đó, khi 2 vợ chồng nạn nhân làm thịt cóc để ăn thì không có ai ở nhà. Số lượng thịt cóc, chỉ đủ để 2 vợ chồng ăn cơm trưa. Khi người dân phát hiện ra sự việc thì đã quá muộn, không thể cứu khỏi.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h