Tin tức 24h nổi bật: Cả nhà vợ đánh con rể ngay tại trận vì 'mây mưa' với bồ nhí

Ngày 15/02/2017 18:08 PM (GMT+7)

Đang vui vẻ với bồ nhí trên giường, ông chồng Trung Quốc cuống cuồng bò dậy, lấy gối che vùng kín khi bị cả nhà vợ lao vào đánh ghen.

Cả nhà vợ đánh con rể ngay tại trận vì hú hí với bồ nhí

Trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy, gia đình nhà người vợ, già trẻ, gái trai đầy đủ đã xông tới tấn công cặp nam nữ đang trong tình trạng khỏa thân.

Clip mở đầu bằng hình ảnh cô nhân tình ngồi trên giường và không mặc gì trên người. Sau đó, người này vơ vội chiếc áo mặc lên người rồi liên tục kéo xuống che phần dưới hở hang.

Bên cạnh đó, người chồng đứng phía sau cũng trong tình trạng tương tự. Trong cơn cuồng nộ của gia đình vợ, anh chồng cố gắng lấy chiếc gối để che thân. 

Tin tức 24h nổi bật: Cả nhà vợ đánh con rể ngay tại trận vì amp;#39;mây mưaamp;#39; với bồ nhí - 1

Bị cả gia đình vợ trừng phạt ngay tại giường.

Cặp đôi sau đó phải chịu sự trừng phạt gay gắt từ các thành viên trong gia đình vợ. Họ liên tục đá đấm người chồng trong khi cô vợ giữ tình nhân của chồng ngồi im tại chỗ.

Một lúc sau, người chồng có phản kháng lại liền bị những người khác trèo lên giường đạp thẳng vào người.

Màn đánh ghen được ghi lại với thời lượng khoảng 1 phút và chia sẻ lên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc vào tháng 4/2016. Tuy nhiên, trong tuần này, sau khi được đăng lại trên Youtube, màn đánh ghen lại thu hút sự quan tâm của dân mạng một lần nữa.

Bé trai 19 tháng tuổi tử vong vì ngã vào nồi cháo nóng

Sáng 15/2, bác sĩ tại bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM cho biết một bé trai 19 tháng tuổi sau khi chữa trị gần một tháng đã qua đời do bị bỏng nặng. “Đội ngũ bác sĩ, y tá đã cố gắng chữa chạy nhưng do vết thương quá nặng nên bệnh nhi không qua khỏi”, bác sỹ này nói.

Tin tức 24h nổi bật: Cả nhà vợ đánh con rể ngay tại trận vì amp;#39;mây mưaamp;#39; với bồ nhí - 2

Đã có rất nhiều vụ bỏng thương tâm ở trẻ do bất cẩn của người lớn (Ảnh minh họa)

Trước đó, bé trai này được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bỏng hơn 50%, nhiều vị trí bị bỏng sâu khiến bé sốc nặng. Suốt một tháng qua, bé liên tục mê man, trụy tim mạch, trụy hô hấp kèm theo rất nhiều biến chứng khác.

Khi được hỏi, người nhà cho biết cháu bé là đứa trẻ nhanh nhẹn, vui vẻ. Hôm xảy ra vụ việc, gia đình nấu nồi cháo lớn, lúc này bé đứng chơi cách đó không xa. Lúc mẹ có việc đi vào phòng không để ý đến con thì bất ngờ bé đến gần nồi cháo, chồm xem và ngã. Người thân phát hiện liền đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu. 

Thông tin mới nhất về vụ 7 người tử vong sau khi ăn cỗ đám ma

Chiều ngày 15/2, Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia đã công bố kết quả kiểm nghiệm 3 mẫu rượu do Chi cục ATTP tỉnh Lai Châu lấy tại vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại bản Tả Chải, xã Ma Ly Chải, huyện Phong Thổ.

Như vậy, kết quả kiểm nghiệm hàm lượng methanol của 3 mẫu  rượu này vượt ngưỡng cho phép nhiều lần. Do vậy, bước đầu xác định nguyên nhân gây tử vong có thể do sử dụng rượu có hàm lượng methanol vượt ngưỡng cho phép.

Tin tức 24h nổi bật: Cả nhà vợ đánh con rể ngay tại trận vì amp;#39;mây mưaamp;#39; với bồ nhí - 3

Nạn nhân vụ ngộ độc đang điều trị tại bệnh viện.

Trng khi đó, vào sáng nay ông Nguyễn Văn Đối, Giám đốc Sở Y tế Lai Châu cho biết, kết quả test nhanh cho thấy mẫu rượu các nạn nhân sử dụng cho kết quả âm tính với cồn công nghiệp methanol.

Chiều ngày 15/2, ông Tô Thanh Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu cho biết, tính đến thời điểm 13h30 phút (ngày 15/02/2017), tổng số ca nghi ngộ độc thực phẩm là 38 ca, trong đó có 6 phụ nữ và 1 trẻ em.

“Chúng tôi đã đề nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc, sớm có kết quả công bố cho nhân dân được biết để yên tâm ổn định tình hình; đồng thời có biện pháp khẩn cấp tuyên truyền, khuyến cáo, ngăn ngừa các nguy cơ ngộ độc thực phẩm trong nhân dân; đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hàng ngày”, ông Hải cho biết.

Nam sinh có sở thích cuồng dâm giết chết bạn gái trong đêm Valentine

Nam sinh Chico Fierro, 26 tuổi, bị bỏ tù 25 năm sau khi thừa nhận vào cuối tuần trước đã sát hại bạn gái Karyna Rodriguez. Cô bị thương nghiêm trọng trong lúc quan hệ tình dục với Fierro. Vụ việc xảy ra ở El Paso, Texas, Mỹ.

Theo lời khai của Fierro, cả hai đã đi uống rượu trước khi ái ân cuồng bạo để kỷ niệm ngày Valentine. Sau đó Fierro ngủ quên còn Rodriguez lịm đi vì mất sức.

Tin tức 24h nổi bật: Cả nhà vợ đánh con rể ngay tại trận vì amp;#39;mây mưaamp;#39; với bồ nhí - 4

Chico Fierro, 26 tuổi mắc bệnh cuồng dâm.

Bạn gái cũ của Fierro khai với cảnh sát rằng, hắn ta có sở thích cuồng dâm. Và giờ này, sở thích đó đã áp dụng cho Rodriguez khiến cô không chịu đựng nổi.

Thi thể Rodriguez được tìm thấy trong một căn hộ vào trưa ngày 15/2/2015. Qua giám định pháp y, Rodriguez đã bị chảy máu cho đến chết. Cô bị nội thương nghiêm trọng trong lúc quan hệ tình dục quá mạnh với Fierro. Nếu phát hiện kịp thời và đưa đến bệnh viện có lẽ cô vẫn còn sống, tuy nhiên, Rodriguez đã bất tỉnh trước đó.

Cảnh sát cũng đã tìm thấy trong điện thoại của Fierro có hình Rodriguez. Cô nằm trong vũng máu trên tấm đệm. 

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự