Tin tức 24h nổi bật: Cặp đôi vừa lái xe máy vừa “quan hệ” trên phố

Ngày 22/02/2017 17:53 PM (GMT+7)

Cảnh sát Paraguay đang tiến hành điều tra để xác định danh tính của cặp đôi có hành vi trái khoáy này.

Cặp đôi vừa lái xe máy vừa “quan hệ” trên phố

Cảnh sát thành phố Encarnacion, Paraguay, đã mở một cuộc điều tra sau khi đoạn video quay lại cảnh đôi vợ chồng trẻ bán nude vừa đi xe máy vừa ân ái trên đường phố được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. 

Đoạn video này được một người ngồi trong ô tô quay lại bằng điện thoại smartphone do anh ta quá sốc và không tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh tượng này.

Trong video, người phụ nữ trẻ ngồi quay lại cùng hướng với chàng trai đang điều khiển xe máy. Cô mặc một chiếc váy ngắn và có hành vi thân mật với chàng trai.

Tin tức 24h nổi bật: Cặp đôi vừa lái xe máy vừa “quan hệ” trên phố - 1

Cảnh sát thành phố Encarnacion đang xem xét đoạn video để xác định danh tính của cặp đôi này

Sau khi xuất hiện, đoạn video đã gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi. Nhiều người cho rằng  hành động của cặp đôi này không chỉ nguy hiểm bởi họ vừa lái xe vừa 'ân ái' mà còn bởi không ai trong số họ đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. 

Cảnh sát đang xem xét đoạn video để xác định danh tính của cặp đôi này. Cặp đôi có thể phải nộp phạt lên đến gần 15 triệu đồng cho hành vi ' đáng xấu hổ ' này.

Em bé vặn ga xe máy khiến hai mẹ con đâm thẳng vào gốc cây

Ba ngày nay, cộng đồng mạng chia sẻ một đoạn video về vụ tai nạn hy hữu đồng thời là lời cảnh tỉnh đối với những ai thường chở con nhỏ mà cho con ngồi trước xe máy. Nội dung trong video cho thấy, hai người phụ nữ đi trên xe tay ga chở một cháu bé ngồi phía trước yên xe.

Khi xe dừng lại trên vỉa hè trước cửa một tiệm ảnh cưới, người phụ nữ ngồi sau xuống xe đi vào cửa hàng. Có thể do nghĩ rằng chỉ đứng chờ trong giây lát nên người phụ nữ điều khiển xe không tắt máy mà chỉ chống xe để chờ.

Tin tức 24h nổi bật: Cặp đôi vừa lái xe máy vừa “quan hệ” trên phố - 2

 Chiếc xe máy mang theo hai mẹ con lao vào gốc cây và ngã dúi dụi vì cháu bé vặn tay ga khi đang dừng xe mà không tắt máy (ảnh cắt từ video).  

Khoảng 10 giây sau, khi người phụ nữ bên trong tiệm đi ra, chuẩn bị ngồi lên xe để đi thì bất ngờ đứa trẻ ngồi trước xe vặn tay ga. Chiếc xe máy chở hai mẹ con lao vụt về phía trước. Khi xe lao khoảng 3m thì va phải một gốc cây trên vỉa hè, người phụ nữ và đứa trẻ cùng xe máy ngã dúi dụi xuống nền gạch.

Đoạn video này được xác định là quay ở khối phố 8, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Người đăng tải video có lời nhắn kèm theo: “Cảnh báo cho các bậc làm cha làm mẹ hãy cẩn thận khi cho con nhỏ ngồi trước xe máy. Vụ tai nạn xảy ra rất nguy hiểm nhưng rất may không có thiệt hại về người. Hiện tại mẹ và cháu bé không sao cả. Mọi người xem video và chia sẻ cho người thân nhé”.

Chàng trai 28 tuổi cưới bà lão 82 vì quá yêu

Cư dân phía Bắc đảo Sulawesi thuộc quần đảo Sunda, Indonesia và đặc biệt là cư dân mạng vui mừng lẫn tranh cãi khi chứng kiến một đám cưới diễn ra vào ngày 18/2 vừa qua. Một cuộc hôn nhân khiến ai cũng phải choáng giữa một bà lão 82 tuổi và chàng trai 28 tuổi.

Được biết, cô dâu tên là Martha Bate còn chú rể trẻ tuổi tên là Sofian Loho. Đám cưới được diễn ra trong nhà thờ tại làng Lelema, quận Tumpaan, tỉnh Minahasa Selatan. 

Tin tức 24h nổi bật: Cặp đôi vừa lái xe máy vừa “quan hệ” trên phố - 3

Cô dâu hơn chú rể 54 tuổi.

Chàng trai Sofyan lần đầu tiên quen biết bà Martha qua một lần bà gọi nhầm điện thoại vào máy anh. Sau đó, 2 người thường xuyên liên lạc qua điện thoại  với nhau.

Trước khi quyết định kết hôn, họ đã liên lạc với nhau khoảng 1 năm. Thời điểm đó, Sofyan làm việc trong một công xưởng ở Kotamobagu. Anh thường xuyên tới Lelema để thăm bà.

Tháng 11/2016, anh Sofyan quyết định chuyển đến sống tại Lelema và ngày 18/2 vừa qua họ đã tổ chức đám cưới.

Ngày Sofyan đưa cha mẹ đến gặp Martha, họ không hay biết con trai mình đang yêu ai. Khi gặp Martha, cha mẹ anh nói rằng: "Chúng tôi đưa con trai đến để xin hỏi cưới cháu gái bà".

Nghe câu nói này, Martha ngay lập tức trả lời rằng bà mới là người Sofyan muốn cầu hôn.

Sofyan cho biết, gia đình 2 bên đã kịch liệt phản đối nhưng điều đó không ngăn cản được cuộc hôn nhân giữa 2 thế hệ này.

Nổ xe ở Bắc Ninh, 2 người chết, 14 người bị thương

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 21.2, xe khách giường nằm mang biển số Quảng Ninh lưu thông trên quốc lộ 18 theo hướng Bắc Ninh đi Quảng Ninh, khi đi đến địa phận xã Đào Viên (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) thì bất ngờ phát nổ làm 2 người chết tại chỗ, 14 người khác bị thương.

Ngay trong đêm Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã tới hiện trường trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng công an, phòng cháy chữa cháy và các lực lượng khác ứng cứu vụ tai nạn.

Tin tức 24h nổi bật: Cặp đôi vừa lái xe máy vừa “quan hệ” trên phố - 4

Vụ nổ khiến nhiều người thương vong.

Tại hiện trường chiếc xe khách giường nằm bị hư hỏng nặng, đặc biệt là phần thân phía sau xe.

Về nguyên nhân xảy ra vụ nổ, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, hiện Công an tỉnh Bắc Ninh đang phối hợp với Viện Khoa học Hình sự Bộ Công an làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

“Khi tôi tới thăm các bệnh nhân điều trị tại bệnh viện, công an lấy lời khai các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện, họ cho biết, đang nằm trên xe thì nghe tiếng nổ “ầm” sau đó bò vội ra khỏi xe”, ông Quỳnh thông tin.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h