Tin tức 24h nổi bật: Cậu bé văng khỏi bụng mẹ trong tai nạn xe bồn giờ ra sao?

Ngày 08/03/2017 18:35 PM (GMT+7)

Bé Nguyễn Quốc Huy văng ra khỏi bụng mẹ giờ đã 2 tuổi, rất hiếu động và hay cười. Anh Nguyễn Văn Nam, cha bé Huy vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến con từng ngày lớn lên và khỏe mạnh.

Cậu bé văng khỏi bụng mẹ trong tai nạn xe bồn giờ ra sao?

Anh Nguyễn Văn Nam (cha bé Huy) cho biết căn nhà được xây xong trong năm 2015, từ tiền hỗ trợ của các mạnh thường quân trong và ngoài nước ngoài. Hiện bé Nguyễn Thị Kim Huyền, con gái lớn anh Nam, đang học lớp 2; còn bé Huy mới 28 tháng tuổi nên anh không thể làm việc gì thêm mà phải ở nhà chăm sóc 2 con.

Anh Nam luôn nhắc đi nhắc lại việc được giúp đỡ từ những tấm lòng vàng, luôn thấy mình mắc nợ quá lớn từ xã hội. Anh cho biết đến bây giờ vẫn có nhiều mạnh thường quân đến tận nhà thăm hỏi và ngỏ ý giúp đỡ tài chính nhưng anh xin không nhận nữa vì cảm thấy mình được như bây giờ là quá đủ rồi.

Tin tức 24h nổi bật: Cậu bé văng khỏi bụng mẹ trong tai nạn xe bồn giờ ra sao? - 1

Bé Huy rất hiếu động, thích chơi đùa cùng người chị và lũ trẻ trong xóm

Ngôi nhà anh Nam luôn đầy ắp tiếng cười do bé Huy rất hiếu động, chạy giỡn, chơi đùa với người chị và lũ trẻ trong xóm. Chắc vì lẽ đó mà mới đây không lâu, bé Huy bị ngã phải khâu mấy mũi ở trán, hiện vết thương cũng đã lành và vừa mới cắt chỉ. 

Anh Nam cho biết gần đây bé không được tự nhiên trước ống kính như trước, phải chờ đến lúc bé mê chơi mới chụp được. Bé rất thích chiếc xe đồ chơi của mình và có thể chạy thành thục dù chỉ một chân. Bé Huy đã biết bập bẹ đôi ba tiếng, đã biết hôn cha và biết khoanh tay chào hỏi khi khách đến nhà. Đặc biệt, chính nụ cười hồn nhiên lúc nào cũng túc trực trên gương mặt sáng của bé được nhiều người gọi ví von là "soái ca" của ba Nam.

Nhìn về phía con trai đang vui đùa cùng lũ trẻ trong sớm, anh Nam cho biết sức khỏe và nụ cười hồn nhiên của bé chính là món quà vô giá mà cha con anh muốn dành tặng cho người mẹ đã mất của bé Huy nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Cô gái giết cả 4 người trong gia đình người tình

Ruzanna Shvarts, 25 tuổi, thừa nhận đã đâm chết nhân tình là nhà kinh tế học Vladislav Saaya, 35 tuổi, cùng người vợ tên Lilia tại nhà riêng của cặp vợ chồng này ở Ak-Dovurak, thuộc vùng Tuva, Nga.

Không dừng lại ở đó, kẻ thủ ác còn nhẫn tâm dìm chết hai con gái của nhân tình là bé Darimaa, 6 tuổi, Aisel, 4 tuổi, trong bồn tắm trước khi phóng hỏa đốt cả ngôi nhà để che giấu tội ác. 

Tin tức 24h nổi bật: Cậu bé văng khỏi bụng mẹ trong tai nạn xe bồn giờ ra sao? - 2

Bốn nạn nhân xấu số trong vụ thảm sát.

Cảnh sát đang điều tra liệu cô em gái 19 tuổi của Ruzanna là Melina có liên quan tới vụ giết người này hay không. 

Theo tờ The Siberian Times, một nguồn tin từ cảnh sát cho biết: "Ruzanma là người tình của Vladislav. Hôm đó, cô ta cùng em gái tới nhà nạn nhân để chơi. Khi họ đang cùng nhau uống rượu thì đột nhiên vợ là chị Lilia và 2 con của nạn nhân về nhà. 

Giữa Ruzanma và Lilia đã nảy ra một cuộc chiến nảy lửa. Em gái của Ruzanma thừa nhận cô đã rời khỏi căn họ trước khi án mạng xảy ra. Đến lúc quay trở lại thì Ruzanna đã đâm chết cặp vợ chồng và dìm chết hai đứa trẻ rồi". 

Đợt mưa rét ở Hà Nội kéo dài đến bao giờ?

Ông Phạm Văn Xuyên – Trưởng phòng Dự báo Đài KTTV đồng bằng Bắc Bộ cho biết đến hôm nay không khí lạnh đã giảm. Ngày mai nhiệt độ toàn miền sẽ tăng lên, trời hửng nắng. Tuy nhiên, đến khoảng ngày 11/3, một đợt không khí lạnh tăng cường lại gây mưa trở lại cho các tỉnh Bắc Bộ.

Ông Hoàng Đức Cường, Giám đốc Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, dự báo trong tháng 3 miền Bắc có khả năng chịu ảnh hưởng từ 3-4 đợt không khí lạnh. Các đợt lạnh này có cường độ không mạnh và ít có khả năng gây rét đậm, rét hại trên khu vực.

Tin tức 24h nổi bật: Cậu bé văng khỏi bụng mẹ trong tai nạn xe bồn giờ ra sao? - 3

Miền Bắc mưa rét do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường (Ảnh minh họa)

Mùa mưa có khả năng đến muộn hơn ở Bắc Bộ và sớm hơn tại Nam Bộ và Tây Nguyên so với trung bình nhiều năm.

10 ngày đầu tháng, nhiệt độ trung bình trên phạm vi toàn quốc phổ biến xấp xỉ dưới so với trung bình nhiều năm, 10 ngày tiếp theo xấp xỉ so với trung bình nhiều năm. Riêng 10 ngày cuối tháng, nhiệt độ tại miền Bắc sẽ cao hơn trung bình nhiều năm, còn miền Nam xấp xỉ so với trung bình nhiều năm.

Thai phụ chết não khi khám phụ khoa, bác sỹ Trung Quốc "mất tăm"

Liên quan đến trường hợp thai phụ Trần Thị Thu T. đến khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa 168 Hà Nội, sau đó bị rơi vào tình trạng co giật, hôn mê và phải chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu, chiều ngày 7/3, phía phòng khám đã có thông tin chính thức bằng văn bản tới các cơ quan báo chí.

Tuy nhiên, trong thông cáo này nhiều vấn đề vẫn chưa được phía phòng khám giải thích rõ ràng. Điển hình như việc phòng khám có bác sĩ người Trung Quốc Trịnh Túc Vinh - người trực tiếp thăm khám và chỉ định điều trị cho bệnh nhân, nhưng sau khi xảy ra sự việc ông đã “biến mất” khỏi phòng khám.

Trong buổi kiểm tra phòng khám ngày 7/3, Sở Y tế Hà Nội yêu cầu bác sĩ này có mặt để giải trình sự việc, nhưng phía phòng khám cho biết bác sĩ này đi đâu và không thể liên lạc được bằng điện thoại.

Tin tức 24h nổi bật: Cậu bé văng khỏi bụng mẹ trong tai nạn xe bồn giờ ra sao? - 4

Báo cáo phòng khám gửi Sở Y tế Hà Nội về sự việc.

Được biết, bác sĩ Trịnh Túc Vinh trước đây đã từng bị phát hiện một số sai phạm, sau đó Sở Y tế tước giấy phép hành nghề.

Ngoài ra, trong thông cáo phía phòng khám không hề đề cập tới trách nhiệm của mình khi để xảy ra trường hợp thai phụ đi khám phụ khoa bị hôn mê, dẫn đến chết não.

Phía phòng khám cho biết: “Ngày 6/3, đại diện phòng khám đã có buổi làm việc với thân nhân của thai phụ và các cơ quan chức năng liên quan, đồng thời phối hợp với bệnh viện Bạch Mai, nơi thai phụ đang điều trị để giải quyết sự việc.

Kết quả hội chẩn ban đầu tại bệnh viện Bạch Mai cho thấy, thai nhi 22 tuần tuổi vẫn bình thường, còn thai phụ hiện vẫn hôn mê do các chấn thương về não”.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự