Tin tức 24h nổi bật: Chàng trai 9X cưới cô vợ sinh năm 1978, đã có một đời chồng

Ngày 06/12/2016 18:02 PM (GMT+7)

Hôm qua 5/12, dân tình lại một lần nữa xôn xao về đám cưới 'đũa lệch' ở Tuyên Quang giữa chú rể sinh năm 1991 và cô dâu sinh năm 1978, đã có một đời chồng.

Ngỡ ngàng trước đám cưới 'chồng 91 - vợ 78' ở Tuyên Quang

Mới hôm qua, mạng xã hội đang xôn xao với một đám cưới của cặp đôi đũa lệch chú rể hơn cô dâu 25 tuổi, hơn bố vợ 3 tuổi thì lại thêm một lần nữa không tin vào mắt mình với đám cưới được cho là ở thôn Lục Liêu, xã Thanh Phát, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Chàng trai sinh năm 1991 "sống chết" đòi gia đình lấy cô gái sinh năm 1978, đã có một đời chồng.

Tin tức 24h nổi bật: Chàng trai 9X cưới cô vợ sinh năm 1978, đã có một đời chồng - 1

Cô dâu sinh năm 1978 bên chú rể sinh năm 1991.

Theo chia sẻ của người đăng ảnh, bố của bạn đã đi dự đám cưới và chụp lại những ảnh này: "Tôi chỉ thấy có gì đó bất thường. Thấy bảo gia đình cậu này cứ ngăn cấm là cậu phá phách các thứ nên đành phải chấp nhận".

Hình ảnh chia sẻ cho thấy, chú rể trẻ tuổi trong bộ vest đen, còn cô dâu mặc trang phục dân tộc. Theo tác giả bức ảnh, cô dâu không phải người dân tộc mà đây là áo cưới của dân tộc Dao. Cô dâu mặc trang phục truyền thống của nhà chồng. Mặc dù đã qua trang điểm, tuy nhiên sự chênh lệch tới 13 tuổi giữa cô dâu và chú rể khá rõ ràng

Để minh chứng cho tình yêu bất diệt này, người đăng ảnh cho biết, cô dâu không giàu, chỉ làm linh tinh nên loại trừ khả năng lấy nhau vì tiền.

Cháy lớn tại căn nhà 4 tầng ở Sài Gòn, 4 người bị bỏng nặng

Chiều nay 6/12, công an TP. HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà số 120D đường Trần Kế Xương (phường 7, quận Phú Nhuận, TP. HCM) khiến 4 người bị bỏng nặng.

Thông tin ban đầu, vụ cháy khiến 4 người bị bỏng nặng xảy ra khoảng 11h trưa nay 6/12 tại căn nhà số 120D đường Trần Kế Xương.

Tin tức 24h nổi bật: Chàng trai 9X cưới cô vợ sinh năm 1978, đã có một đời chồng - 2

Hình ảnh ngôi nhà cao tầng ở tầng 4 căn phòng cháy khiến 4 người bị bỏng nặng

Vào thời gian trên, người dân nghe tiếng nổ lớn nên chạy ra ngoài phát hiện một căn phòng ở tầng 4 ngôi nhà đang cháy, khói bốc lên cao. Ngay sau đó, người dân chạy vào dùng bình chữa cháy dập tắt lửa, đưa 4 người bị thương là nam giới đi cấp cứu.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Sử, Trưởng khoa cấp cứu, Bệnh viện Nhân dân Gia Định xác nhận, khoảng 11h30 phút, bệnh viện tiếp nhận 4 nạn nhân bị bỏng gần 80-90% cơ thể. Sau khi sơ cứu ban đầu, tất cả nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục cứu chữa.

Trâu bị tai nạn chết giữa đường, dân xúm vào xẻ thịt mang về nhà

Chiều ngày hôm qua (5/12), lại thêm một vụ "hôi của" khiến cư dân mạng ngám ngẩm bởi hành động không đẹp này bị lên án gay gắt nhưng vẫn lặp đi lặp lại.

Theo chia sẻ của anh Dũng Đinh, vụ việc xảy ra tại ngã 4 Bình Chuẩn, Bình Dương. Một con trâu bị tai nạn giao thông chết giữa đường. Điều đáng nói là trong lúc chờ người nhà và CSGT đến, bà con tranh thủ xẻ thịt trâu ngay tại hiện trường.

Tin tức 24h nổi bật: Chàng trai 9X cưới cô vợ sinh năm 1978, đã có một đời chồng - 3

Người dân xúm vào xẻ thịt trâu ngay tại hiện trường.

Hình ảnh trong video được đăng tải lên mạng cho thấy, đây là đoạn đường tấp nập xe máy, ô tô qua lại. Một con trâu bị tai nạn giao thông nằm chết giữa đường và có đến 5, 7 người dựng xe bên đường xúm vào xẻ thịt ngay tại hiện trường. 

Đoạn clip mới chia sẻ trên mạng xã hội vài giờ nhưng đã nhận được cả triệu lượt xem và chia sẻ.  "Con trâu mấy chục triệu của người ta mà sao ác vậy trời"; "Dân mình thật không hiểu nổi. Bao nhiêu lần mà không ai rút ra bài học cho khôn".

Vũ công mang bầu bị bắn chết trong đám cưới vì từ chối nhảy với bạn chú rể

Vụ việc này xảy ra vào hôm 3/12 vừa qua ở thị trấn Bathinda, phía nam Punjab, Ấn Độ. Nạn nhân được xác định là Kulvinder Kaur, 25 tuổi, tử vong sau khi bị bắn bằng khẩu súng trường 12 ly.

Được biết, Kaur đang mang bầu được 2 tháng. Sau khi bị bắn vào đầu, cô được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trong bệnh viện vì vết thương quá nặng.

Tin tức 24h nổi bật: Chàng trai 9X cưới cô vợ sinh năm 1978, đã có một đời chồng - 4

Khẩu súng chĩa về vũ công Kaur trên sân khấu

Chồng của cô, Rajinder Singh kể lại rằng khi vợ mình và nhóm bạn đang nhảy trên sân khấu thì có nhóm thanh niên được cho là bạn của chú rể, có biểu hiện say rượu muốn lên nhảy trên sân khấu với các vũ công nhưng bị cản lại. Một trong số này đã tỏ ra tức giận.

Trong đoạn video được quay lại bằng điện thoại di động, Kaur mặc chiếc váy trắng cùng với 3 vũ công khác đang nhảy trê sân khấu. Bất chợt, một bóng người cầm súng ngắm thẳng vào Kaur. Vài giây sau, cô gái ngã quỵ xuống khi bị bắn vào đầu. 

Tuy nhiên, tờ Times of India cho biết đây có thể chỉ là một tai nạn. Người đàn ông bắn phát súng ăn mừng theo phong tục cưới ở Ấn Độ và không may trúng phải Kaur.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự