Tin tức 24h nổi bật: Chàng trai 9x tử vong sau hai giờ tỏ tình với bạn gái

Ngày 09/01/2017 18:35 PM (GMT+7)

Chỉ hai tiếng đồng hồ sau màn tỏ tình lãng mạn với bạn gái, chàng trai 9X đã gặp một tai nạn thương tâm và tử vong sau đó.

Chàng trai 9x tử vong sau hai giờ tỏ tình với bạn gái

Chàng trai xấu số tên T. đã có màn tỏ tình vô cùng lãng mạn dưới ánh nến lung linh được xếp thành hình trái tim, tiếng nhạc du hương cùng với khung cảnh ngập sắc màu trong một phòng hát karaoke. T. và bạn gái đã ôm chặt nhau trước sự chứng kiến của bạn bè.

Tin tức 24h nổi bật: Chàng trai 9x tử vong sau hai giờ tỏ tình với bạn gái - 1

Màn tỏ tình lãng mạn của T. dành cho bạn gái.

Thế nhưng, niềm vui không được bao lâu. 2 tiếng đồng hồ sau màn tỏ tình này, chàng trai xấu số gặp tai nạn thảm khốc khi đang trên đường về nhà. Tai nạn khiến T. tử vong tại chỗ để lại nỗi bàng hoàng, đau đớn cho cả gia đình và bạn bè. 

Được biết, T. vừa tròn 18 tuổi, người yêu của T. bằng tuổi và học cùng cấp 3. Màn cầu hôn diễn ra vào 0h ngày 7/1, sau đó T. gặp tai nạn qua đời vào lúc 2h sáng. Gia đình an táng T. vào 15h ngày 7/1 tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc

Sự ra đi của T. khiến cho bạn gái vô cùng đau khổ. Rất nhiều bạn bè đã gửi lời chia buồn và an ủi đến người bạn gái này.

Bà mang cháu sơ sinh đến bệnh viện đòi đổi vì quá xấu

Mới đây, một người phụ nữ giấu tên sống tại thành phố Santa Marta (Colombia) đã xông vào bệnh viện địa phương cùng với bé trai sơ sinh và người mẹ của đứa bé. 

Người phụ nữ này cho rằng các nhân viên bệnh viện đã có sự nhầm lẫn vì đứa trẻ này quá xấu xí, không giống ai trong gia đình. 

Các bác sỹ sau đó đã khẳng định rằng không thể có chuyện nhầm lẫn hay tráo đổi nào trong trường hợp này vì đấy là bé trai duy nhất được sinh ra vào ngày hôm đó.

Tin tức 24h nổi bật: Chàng trai 9x tử vong sau hai giờ tỏ tình với bạn gái - 2

Bà mang cháu trả lại cho bệnh viện vì cháu quá xấu xí (Ảnh minh họa)

Carlos Pallares, Giám đốc Sở Y tế thành phố Santa Marta, nhận định: "Người bà có vẻ không được vui cho lắm. Bà ấy không chịu thừa nhận cậu bé là một thành viên mới trong gia đình nên đã trở lại bệnh viện cùng mẹ của đứa trẻ đòi trả lại bé".

Sau khi được các nhân viên bệnh viện giải thích và thuyết phục, cuối cùng bà cũng chịu mang đứa trẻ trở về nhà và chấp nhận sự thật đó chính là cháu của mình.

Đêm tân hôn, cô dâu - chú rể bị giam lỏng trong nhà hàng tiệc cưới

Vào tối ngày 8/1, tại nhà hàng M. trên đường Thoại Ngọc Hầu (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM) đã diễn ra tiệc cưới của anh Chánh và chị Liên, ngụ tại TP. HCM.

Sau khi kết thúc tiệc, cô dâu chú rể đã có phản ánh đến nhà hàng việc liên tục hối khách ăn và thức ăn không giống trong hợp đồng đã ký kết trước đó.

Chính vì bức xúc hai lý do trên nên cô dâu chú rể tạm thời chưa muốn thanh toán số tiền hợp đồng tiệc cưới đã ký kết, yêu cầu được gặp chủ nhà hàng để nói chuyện.

Quản lý nhà hàng sau đó đã nói sáng ngày 9/1 chủ nhà hàng mới có thể gặp trao đổi và yêu cầu bảo vệ đóng cổng dẫn đến việc cô dâu chú rể không thể về nhà, đứng đợi suốt đêm trong khuôn viên nhà hàng.

Tin tức 24h nổi bật: Chàng trai 9x tử vong sau hai giờ tỏ tình với bạn gái - 3

Nhà hàng M. nơi cô dâu chú rể bị giam lỏng sau tiệc cưới

Ngày 9/1, PV đã tìm đến nhà hàng tiệc cưới M. được cho là giam lỏng cô dâu chú rể không cho về sau tiệc cưới để xác minh.

Một nhân viên bảo vệ đã gọi điện cho quản lý và thông báo lại không thể làm việc. Tuy nhiên nhà hàng M. cũng không bác bỏ thông tin mình đã giam lỏng cô dâu chú rể sau tiệc cưới.

Bà Hạnh có nhà trước cổng nhà hàng tiệc cưới M. cho biết, đúng là tối qua (8/1) nhà hàng đóng cửa không cho cô dâu chú rể cùng vài người khác ra ngoài sau khi tiệc cưới kết thúc.

Lúc 23h tối, có công an phường Hòa Thạnh đến nhà hàng đó làm việc đến 0h mới ra về. Riêng cô dâu chú rể đến 3h sáng vẫn chưa được bảo vệ nhà hàng mở cửa cho về nhà.

Thưởng Tết 2017: Cao nhất 1 tỷ đồng, thấp nhất 50.000 đồng

Tính đến ngày 9/1/2017 đã có 63/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương gửi báo cáo tình hình tiền lương năm 2016 và thưởng Tết năm 2017 về Bộ.

Theo đó, 83,5% số doanh nghiệp báo cáo có phương án thưởng  dịp Tết cho người lao động với mức thưởng bình quân một tháng lương, khoảng 4,9 triệu đồng một người, bằng 96% so với năm 2015 (5,1 triệu đồng một người).

Tin tức 24h nổi bật: Chàng trai 9x tử vong sau hai giờ tỏ tình với bạn gái - 4

Thưởng Tết cao nhất  là 1 tỷ đồng, mức thấp nhất là 50.000 đồng (ảnh minh họa) 

Người có mức thưởng Tết cao nhất là tại doanh nghiệp FDI ở TP. HCM với mức thưởng 1 tỷ đồng (năm 2016 cũng tại doanh nghiệp FDI ở TP. HCM có mức thưởng hơn 2 tỷ đồng). Mức thưởng thấp nhất là 50.000 đồng tại doanh nghiệp dân doanh ở tỉnh Bến Tre. Như vậy mức thưởng Tết cao nhất và thấp nhất cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán 2017 chênh nhau tới 20.000 lần.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự