Tin tức 24h nổi bật: Chú chó ở bên thi thể chủ suốt 2 ngày

Ngày 09/08/2016 19:14 PM (GMT+7)

Lúc công an mở cửa phòng vào khám nghiệm, xác định nguyên nhân cái chết của ông Bát, chú chó vẫn ngồi bên cạnh thi thể chủ.

Chủ chết ngồi đã 2 ngày, chó vẫn nằm bên cạnh

Rạng sáng 9-8, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ cái chết của một người đàn ông trên địa bàn.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Bát (44 tuổi), ngụ khu phố 11, phường Tân Phong, TP Biên Hòa). Trong đêm, người dân xung quanh ngửi thấy mùi hôi phát ra từ phòng trọ ông Phát nên đến kiểm tra.

Tin tức 24h nổi bật: Chú chó ở bên thi thể chủ suốt 2 ngày - 1

Cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ việc (Ảnh: Người lao động)

Lúc này, cửa phòng trọ khép hờ, ti vi vẫn mở nhưng ông Bát đã tử vong trong tư thế ngồi ở ghế salon, thi thể đã trong quá trình phân hủy. Bên cạnh thi thể, con chó trung thành vẫn nằm canh bên xác ông chủ.

Giới trẻ Việt 'phát cuồng' với cơn “địa chấn” Pokemon

Chính thức có mặt ở Việt Nam từ ngày 6/8, đến nay trò chơi Pokémon Go đã  thu hút được đông đảo người chơi và tạo nên một hiệu ứng lan tỏa rộng rãi chưa từng có từ trước đến nay.

Tại TP.HCM từ ngày 6/8, khi Pokémon Go chính thức xuất hiện đã có đông đảo người chơi tay xách smarphone lên đường săn tìm Pokemon. Cụ thể, những Pokéstops (nơi chứa items, trứng pokemon và điểm kinh nghiệm) có vị trí tương ứng với những công trình, địa danh ngoài thực tế luôn có những người chơi xuất hiện để nhận vật phẩm.

Tin tức 24h nổi bật: Chú chó ở bên thi thể chủ suốt 2 ngày - 2

Tin tức 24h nổi bật: Chú chó ở bên thi thể chủ suốt 2 ngày - 3

Pokémon Go đang thu hút đông đảo người chơi ở mọi lứa tuổi khác nhau.

Những Pokéstops này có vị trí cố định và thường ngẫu nhiên xuất hiện theo sự sắp xếp của bản đồ và ở những nơi như công viên (nơi google map có định vị).

Theo ghi nhận tai công viên Tao Đàn (quận 1, TP.HCM) vào những ngày qua, mỗi ngày buổi sáng từ 7 – 10h, buổi chiều từ 16 – 20h luôn có hàng trăm lượt người chơi đến đây để tìm các Pokéstops và tham gia giao lưu, trò chuyện, cùng nhau bắt Pokemon.

Đêm mai miền Bắc có mưa lớn, Hà Nội đề phòng ngập úng

Trong ngày hôm nay, nắng nóng tiếp tục xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Phú Yên với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 38 độ, thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-18 giờ; ở khu vực Đồng Bằng Bắc Bộ và tỉnh Hòa Bình với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-37 độ, thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 11-17 giờ. 

Thủ đô Hà Nội trong có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 11-17 giờ.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Thanh Hải (Giám đốc Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương) cho biết hôm nay là ngày nắng nóng cuối cùng của Hà Nội.

Từ ngày mai 10/8, các tỉnh miền Bắc có mưa dông, gió đông nam thay thế gió tây nam khô nóng giúp thời tiết dịu dần, nhiệt độ xuống dưới 35 độ C. Đến đêm, thời tiết miền Bắc sẽ có sự thay đổi rõ rệt, khi đới gió đông nam hoạt động mạnh kết hợp với vùng xoáy thấp gây mưa to nhiều nơi.

Tin tức 24h nổi bật: Chú chó ở bên thi thể chủ suốt 2 ngày - 4

Từ ngày mai miền bắc có mưa lớn (Ảnh minh họa)

Tại Hà Nội, mưa lớn tập trung vào ngày 11/8 và 12/8 với lượng mưa lớn, đề phòng ngập úng ở vùng trũng.

Hoàng Xuân Vinh viết tiếp giấc mơ gây sốc ở Olympic

Hoàng Xuân Vinh tham dự kỳ Olympic năm nay ở 2 nội dung: 10m súng ngắn hơi nam và 50m súng ngắn nam. Xạ thủ số 1 Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi giành tấm HCV lịch sử ở nội dung thứ nhất.

Sắp tới (10/8), Xuân Vinh sẽ tiếp tục bước vào tranh tài ở nội dung 50m súng ngắn nam. Đây là nội dung không được coi là sở trường của VĐV gốc Sơn Tây. Dù vậy trong sự nghiệp của mình, Xuân Vinh cũng đã nhiều lần giành được huy chương ở nội dung này ở các giải thi đấu lớn.

Tin tức 24h nổi bật: Chú chó ở bên thi thể chủ suốt 2 ngày - 5

50m súng ngắn không được coi là sở trường của Xuân Vinh

Bước vào Olympic Rio năm nay, Xuân Vinh đang quyết tâm xóa đi nỗi buồn 4 năm về trước. Sau khi giành tấm HCV lịch sử ở nội dung sở trường 10m súng ngắn hơi nam, chắc chắn tâm lý và sự tự tin của Xuân Vinh đã tăng lên đáng kể. Ngoài ra sự thoải mái về mặt tư tưởng (đã xuất sắc vượt chỉ tiêu) sẽ giúp ích rất nhiều cho Xuân Vinh ở lần thi đấu sắp tới.

Và NHM Việt Nam không có lý do gì để không tiếp tục mơ về 1 tấm HCV lịch sử nữa từHoàng Xuân Vinh!

Bố mẹ cặp sơ sinh dính liền ở Hà Giang gửi thư cảm ơn Bộ trưởng Y tế

Sau khoảng 15 ngày, hai trẻ sơ sinh dính liền ở Hà Giang tử vong, chị Phàn Thị Thẩy và chồng là anh Bàn Văn Thiệp, (thường trú tại thôn Tân Bình, xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, Hà Giang) bố mẹ của cặp song sinh dính liền đã viết thư gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, cùng các nhà báo và các nhà hảo tâm đã quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ những gánh nặng về kinh tế, cũng như mất mát mà gia đình vừa phải trả qua.

Trong lá thư, anh Thiệp, chị Thẩy viết: "Cháu tên Phàn Thị Thẩy, 20 tuổi, nhà cháu ở thôn Tân Bình, xã Ngọc Minh, Huyện Vị Xuyên, Hà Giang, cháu là dân tộc Dao. Tháng 7/2016, cháu ra BVĐK huyện Vị Xuyên, được các y bác sĩ mổ cho cháu, cứu cháu và hai con của cháu. Hai con của cháu bị dị dạng dính vào nhau.

Các bác sĩ cùng Bộ trưởng, cùng xã hội giúp đỡ đưa con cháu về Hà Nội chữa bệnh. Do bệnh hiểm nghèo các con cháu đã mất. Mấy ngày nay ở quê cháu, nhân dân ca ngợi Bộ trưởng Bộ Y tế, bác sĩ nhiều lắm. Cháu thì không biết nói gì hơn chỉ biết cảm ơn mọi người. Nhân dân ở quê cháu chỉ mong Bộ trưởng và các y bác sĩ làm tốt hơn nữa và mong có nhiều người tốt.

Cháu cảm ơn nhiều lắm, vì Bộ trưởng ở xa quá, nếu mà Bộ trưởng ở gần thì cháu và gia đình đã mang con gà, rượu đến cảm ơn Bộ trưởng".

Tin tức 24h nổi bật: Chú chó ở bên thi thể chủ suốt 2 ngày - 6

Lá thư gửi Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến.

Dù lá thư còn nhiều lỗi chính tả, nhưng những tình cảm, cảm xúc và sự chân thật được vợ chồng anh Thiệp, chị Thẩy gửi gắm rất nhiều đối với người đứng đầu ngành y tế.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự