Tin tức 24h nổi bật: Cô gái Việt khỏa thân, hồn nhiên tản bộ giữa phố Malaysia

Ngày 07/03/2017 18:05 PM (GMT+7)

Cảnh sát Malaysia xác nhận người phụ nữ bị phát hiện đi bộ trong tình trạng khỏa thân trưa 3/3 ở thành phố Petaling Jaya là người Việt Nam.

Cô gái Việt khỏa thân, hồn nhiên tản bộ giữa phố Malaysia

The Star mới đây đăng tải đoạn video dài 45 giây ghi lại hình ảnh người phụ nữ khỏa thân đi bộ xung quanh một số cửa hàng trên đường Jalan SS3/29, thành phố Petaling Jaya, Malaysia. Đoạn video này đã lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội của Malaysia. 

Được biết, sự việc xảy ra vào trưa 3/3 vừa qua. Trong video, cô gái không mặc quần áo, đi chân trần giữa trưa nắng trước sự chứng kiến của rất nhiều người. 

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái Việt khỏa thân, hồn nhiên tản bộ giữa phố Malaysia - 1

Cô gái khỏa thân đi bộ trên phố ở Malaysia 

Những người đàn ông trong tiệm sửa xe nói với nhau bằng tiếng Quảng Đông rằng "cô ta điên thật", "cô ta đã đi vài vòng rồi".

"Cô gái này hoàn toàn trần truồng, đi bộ ở lối đi phía sau và bắt đầu đi vòng quanh cửa tiệm sửa xe của chúng tôi. Cô ấy có vẻ như không say rượu. Nhiều người đã cố giúp cô ấy, thậm chí mang chăn để cho cô ấy che người", anh Ray Leong, 25 tuổi cho hay.

Cảnh sát trưởng Petaling Jaya, ông Mohd Zani Che Din nói rằng người phụ nữ này 30 tuổi đến từ Việt Nam. Cô đã được mời về đồn bởi cảnh sát tuần tra trong khu vực.

Phát hiện vợ bị ung thư vú, chồng nhẫn tâm đâm đơn ly dị 

Wiramon Inthaneth (36 tuổi) bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối cách đây 6 tháng. Bệnh tật khiến sức khỏe của Wiramon sa sút nhanh chóng, cô không thể tiếp tục làm việc bởi những cơn đau quằn quại và phải đến bệnh viện hóa trị liệu hằng ngày. 

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái Việt khỏa thân, hồn nhiên tản bộ giữa phố Malaysia - 2

Chị Wiramon Inthaneth bị chồng bỏ rơi sau khi mắc ung thư vú giai đoạn cuối

Chồng của chị Wiramon sau khi phát hiện vợ bị ung thư và không còn sống được bao lâu, anh ta đã quyết định ly hôn trong tích tắc để tránh phiền phức. Hiện cô và con gái đã dọn về sống cùng cha ruột trong tình cảnh vô cùng khốn khó.

Theo Mirror, bố của cô Wiramon là một tài xế taxi với mức thu nhập trung bình. Vì thế, ông không đủ khả năng để chi trả khoản tiền viện phí cho con gái.

Trước tình cảm éo le của người phụ nữ bất hạnh này, nhiều người thường xuyên tới nhà thăm hỏi và quyên góp tiền để giúp cô có khả năng chi trả viện phí.

Thai phụ hôn mê sâu sau khi đi khám phụ khoa

Ngày 6/8, gia đình chị Trần Thị Thu Hằng (ở Quảng Ninh) đã có đơn trình báo tới cơ quan công an huyện Thanh Trì về sự việc người nhà (em gái chị Hằng) đến khám tại Phòng khám đa khoa 168 (Km12, đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội) khám bệnh phụ khoa xảy ra tình trạng co giật, hôn mê. Sau đó được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chị T. đang mang thai 21 tuần, đến khám vì nghĩ mình bị viêm nhiễm phụ khoa. Khi đến khám đã được nhân viên y tế siêu âm 4 chiều, lấy máu và chạy máy rung để vệ sinh phụ khoa do có nhiều khí hư.

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái Việt khỏa thân, hồn nhiên tản bộ giữa phố Malaysia - 3

Sở Y tế đã đình chỉ phóng khám đa khoa 168.

Sáng ngày 7/3, phía phòng khám đã có buổi làm việc với gia đình. Tại buổi làm việc, ông Phương Văn Soạn, người phụ trách chuyên môn Phòng khám thông tin, khoảng 16h ngày 5/3, thai phụ đến phòng khám và cho biết tên Nguyễn Thị T.

Qua thăm khám, bác sĩ xác định thai phụ mang thai ở tuần thứ 21, khí hư nhiều, bị viêm âm đạo do nấm nên chỉ định cho xét nghiệm dịch âm đạo, nước tiểu, xét nghiệm máu, siêu âm màu và tư vấn phải điều trị viêm đó.

Ông Soạn cho biết, sau khi có kết quả xét nghiệm bác sĩ chỉ định cho điều trị cho thai phụ này bằng máy rung. Theo liệu trình máy chạy 5 phút, nhưng mới được khoảng 3 phút, thai phụ có biểu hiện khó thở. 

Hiện công an huyện Thanh Trì đã thu giữ toàn bộ hồ sơ liên quan. Trước mắt, Thanh tra Sở Y tế đình chỉ hoạt động của phòng khám, chờ kết quả điều tra của công an.

2 trẻ tử vong, 1 trẻ nguy kịch vì ăn cháo nấu trứng cóc

Ngày 7/3, thông tin từ chính quyền xã Hướng Hiệp, huyện ĐakRông, Quảng Trị cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ ngộ độc trứng cóc khiến hai em học sinh tử vong, một học sinh khác nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tin tức 24h nổi bật: Cô gái Việt khỏa thân, hồn nhiên tản bộ giữa phố Malaysia - 4

Số trứng cóc còn sót lại trong nồi mà 3 em học sinh đã ăn.

Theo đó, vào ngày 5/3, em Hồ Văn Nam (SN 2005), Hồ Văn Ngọc và Hồ Văn Cười (cùng sinh năm 2003, trú tại thôn Ra Lu, xã Hướng Hiệp, huyện ĐakRông) hiện là học sinh của trường THCS Hướng Hiệp ra suối bắt cá và vớt được một bọc trứng.

Sau đó, các em đưa trứng về nhà nấu cháo để ăn. Khi ăn xong cả 3 em đều xuất hiện triệu chứng nôn ói, bất tỉnh. Em Hồ Văn Nam và Hồ Văn Ngọc tử vong tại chỗ, riêng em Hồ Văn Cười được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu.

Theo cơ quan y tế địa phương, trong thức ăn mà 3 nạn nhân đã ăn có trứng cóc, đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến vụ ngộ độc.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự