Tin tức 24h nổi bật: Con trai phó chủ tịch huyện đánh bạn gái cũ nhập viện

Ngày 22/07/2016 18:50 PM (GMT+7)

Sau lễ ăn hỏi của bạn gái cũ, Hưng cùng nhóm bạn mang theo hung khí đến hành hung khiến đôi vợ chồng chuẩn bị cưới phải nhập viện.

Đình chỉ công tác con phó chủ tịch huyện đánh thai phụ nhập viện

Thông tin từ Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động - Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này đã tạm đình chỉ công tác đối với hạ sĩ Phan Văn Hưng để yêu cầu làm tường trình liên quan đến vụ việc nhóm thanh niên đánh vợ chồng sắp cưới khiến thai phụ nhập viện.

Trung tá Nguyễn Trường Diệu, Phó trưởng phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (Công an Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã đình chỉ công tác hạ sĩ Phan Văn Hưng (làm việc tại đội bảo vệ mục tiêu) để yêu cầu kiểm điểm vì liên quan đến vụ gây rối trật tự, đánh bạn gái cũ nhập viện vào chiều 21/7.

Tin tức 24h nổi bật: Con trai phó chủ tịch huyện đánh bạn gái cũ nhập viện - 1

Cặp vợ chồng sắp cưới bị đám đông đánh.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 20/7, sau khi tổ chức lễ ăn hỏi giữa hai gia đình Đ. và H, đôi vợ chồng sắp cưới này cùng bạn bè đi hát karaoke. Khi vừa ra khỏi quán thì bất ngờ có một nhóm thanh niên khoảng 6 người mang theo gậy gộc xông vào đánh tới tấp anh Đ. và chị H. Thấy nhóm thanh niên đánh chị H. ngất xỉu, những người chứng kiến đã vào can ngăn và trình báo công an, lúc này các đối tượng mới lên xe ô tô bỏ đi. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu.

Được biết, chị H. đã có thai, hai ngày nữa sẽ tổ chức đám cưới với anh Đ.

Sau khi tỉnh lại, chị H. cho biết, trong nhóm thanh niên hành hung chị và chồng sắp cưới có Phan Văn Hưng là người yêu cũ của chị. Người nhà của chị H. cũng cho biết, trước đây hai người yêu nhau nhưng đã chia tay vì nhiều mâu thuẫn. Sau khi chia tay, Hưng đã có nhiều lần nhắn tin đe dọa H.

Thí sinh đạt điểm 10 vẫn trượt tốt nghiệp thừa nhận... quay cóp

Mặc dù là 1 trong 4 thí sinh đạt điểm 10 môn Vật lý kỳ thi THPT quốc gia ở cụm thi Vinh, nhưng thí sinh Nguyễn Sỹ Hùng vẫn trượt tốt nghiệp vì bị điểm liệt môn toán.

Kết quả thi tổ hợp môn khối A của Hùng có sự chênh lệch lớn với: môn Vật Lý 10 điểm, Hóa: 8 nhưng môn Toán bị 0 điểm.

Tin tức 24h nổi bật: Con trai phó chủ tịch huyện đánh bạn gái cũ nhập viện - 2

Hùng buồn bã cho biết nếu được sẽ thi lại vào năm sau (Ảnh: Gia đình và xã hội)

Hùng cho biết, bản thân mình cũng rất bất ngờ khi biết được 10 điểm môn Vật lý và 8 điểm môn Hóa. Còn bị điểm liệt (0 điểm) môn Toán thì là chính xác.

Nói về điểm 10 môn Vật lý mình đạt được, Hùng cho biết bản thân cậu chỉ làm được khoảng 20%. Phần còn lại là nhìn của bạn và điền chừng vào, không ngờ lại có thể đạt được điểm tuyệt đối như vậy. “Em xác định làm cho vui mà thôi, không ngờ lại đúng hết như vậy nữa”, Hùng nói.

Phát hiện thêm 5 điểm đổ rác thải trái phép từ Formosa

Theo báo cáo của UBND thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), kết quả kiểm tra rà soát các điểm đổ rác thải không đúng nơi quy định tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã phát hiện thêm 5 điểm chứa rác thải từ khu công nghiệp Formosa.

Theo báo cáo trên, ngoài 3 điểm tại trang trại ông Lê Quang Hòa (phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh), công viên môi trường (phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh) và trong rừng 327 (phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh), cơ quan chức năng còn phát hiện thêm 5 điểm đổ rác thải từ Formosa không đúng quy định.

Theo đó, tại khu vực Mặt Roọng, phường Kỳ Trinh có 100 m3 rác thải sinh hoạt từ Formosa, được phát hiện ngày 15/7; tại trang trại ông Cao Nhân, phường Kỳ Long có 20m3 phế liệu xây dựng (gỗ, đất đá, cát, thùng sơn) từ Fomosa, được phát hiện ngày 18/7; tại trang trại ông Trần Đình Tâm, phường Kỳ Long có 80m3 phế liệu xây dựng (đá, gạch vỡ, gỗ kiện hàng, ván ép, bạt vải) từ Fomosa, được phát hiện ngày 18/7; tại lô số 3 đất ở dự phòng Tân Long 2, tổ dân phố Tân Long, phường Kỳ Long có 20m3 xỉ than, gỗ vụn từ Formosa, được phát hiện ngày 20/7; tại thôn 2 Tân Phúc Thành xã Kỳ Lợi có 40-50m3 đất lẫn vải từ Formosa, được phát hiện ngày 21/7.

Bé gái 14 tháng từng chỉ nặng 3,5kg đã được "hồi sinh"

Những ngày cuối tháng 6/2016, cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh cháu bé Thào Thị Yến Nhi suy dinh dưỡng nặng do bị đói ăn ở bản Cát Cát – Sapa – Lào Cai. Bức ảnh đã làm lay động hàng triệu trái tim người Việt vì cảm thương cháu bé, khi đó chắc hẳn bất kỳ ai khi nhìn thấy hình ảnh của cháu Yến Nhi cũng đều đặt ra câu hỏi: Vì sao giữa cuộc sống hiện đại, giữa thời đại công nghệ thông tin như hiện nay mà lại không phát hiện sớm hơn để cứu chữa cho cháu bé?

Khi đó, mọi người dù gửi hàng vạn lời động viên chia sẻ, dù ngay lập tức đã có những người tốt bụng đưa cháu đi viện để cứu chữa, nhưng với khuôn mặt gầy gò, nhăn nheo, chân tay khẳng khiu chỉ còn da bọc xương như vậy, không ít người dường như đã tắt hy vọng về sự sống của cháu Yến Nhi.

Tin tức 24h nổi bật: Con trai phó chủ tịch huyện đánh bạn gái cũ nhập viện - 3

Hiện Yến Nhi đã tăng lên được 6,5kg với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Thế nhưng, cứ từng ngày trôi qua, cháu Yến Nhi đã mạnh mẽ vượt qua tất cả từ những khó khăn về mặt thể chất, từ khó khăn trong việc đáp ứng những giọt sữa đầu tiên và cả những khó khăn về mặt vận động.

Để rồi, một tuần đầu tiên khi rời Bệnh viện Nhi Trung ương, cháu đã tăng được 500gram, sau đó 15 ngày Yến Nhi đã tăng lên được 6kg. Và cho đến ngày 20/7, cháu Yến Nhi đã đạt ngưỡng cân nặng mà nhiều người không tin vào mắt mình là 6,5kg. Không chỉ tăng cân, Yến Nhi còn vui vẻ đáp lại sự quan tâm của mọi người bằng những nụ cười thánh thiện.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h