Tin tức 24h nổi bật: Con với bạn xô xát, bố lên tận trường đánh hiệu trưởng nhập viện

Ngày 22/10/2017 19:00 PM (GMT+7)

Nghe vợ điện thoại bảo con bị bạn đánh đau tay, người bố nhanh chóng lao tới trường đánh bạn học của con, và đánh cả hiệu trưởng rách miệng.

Đánh hiệu trưởng nhập viện

Thông tin ban đầu, vào 19/10, tại Trường Tiểu học xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An, xảy ra sự việc hai học sinh tên Đạt và Quân (cùng học lớp 4A) xô xát nhau, có nhiều vết lằn trên người.

Tin tức 24h nổi bật: Con với bạn xô xát, bố lên tận trường đánh hiệu trưởng nhập viện - 1

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc trên

Sau khi được cô giáo chủ nhiệm gọi phụ huynh và các học sinh đến lớp đến nhắc nhở, thì mẹ của Đạt đã gọi điện thoại cho chồng bảo, con bị bạn đánh đau tay…chưa nghe xong câu chuyện, bố của Đạt đã chở một người thân, lên trường đánh em Quân, đánh thầy hiệu phó. Thấy vậy, ông Trần Văn Phú, Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Đỉnh Sơn, chạy ra can ngăn cũng bị anh Hiền đấm vào mặt, chảy máu miệng, phải đưa đến BV huyện Con Cuông cấp cứu, khâu vết thương.

Đồng thời, người nhà cũng đã đưa em Quân đến Trung tâm Y tế huyện theo dõi sức khỏe.

>> XEM THÊM: Nghe tin con bị đánh, bố lao đến trường đánh hiệu trưởng rách miệng

Sản phụ mang thai tuần 31 bất ngờ đẻ rơi con 

Một sản phụ 22 tuổi vì đau bụng dữ dội đã đến Trạm Y tế phường Bình Chiểu (Quận Thủ Đức, TP.HCM) khám. Tại đây, thấy bệnh nhân có dấu hiệu chuyển dạ, các bác sĩ đã gọi cấp cứu.

10 phút sau, sản phụ được chuyển đến khoa Sản BV Thủ Đức nhưng vừa đến cửa phòng sinh thì em bé đã chào đời với cân nặng 2,2kg và được bác sĩ đỡ kịp thời.

Tin tức 24h nổi bật: Con với bạn xô xát, bố lên tận trường đánh hiệu trưởng nhập viện - 2

Đứa trẻ vừa chào đời đã được chuyển qua đơn vị Hồi sức Nhi để kiểm tra sức khỏe. Các bác sĩ xác định bé sinh non, bị suy hô hấp nặng nên nhanh chóng cho thở áp lực dương qua mũi với thông số cao, đặt nội khí quản và bơm ba lọ thuốc trưởng thành phổi. Nhờ đó, tình trạng suy hô hấp của bé được cải thiện. Các thông số thở máy giảm dần xuống mức thấp nhất.

>> XEM THÊM: TP.HCM: Sản phụ mang thai tuần 31 bất ngờ đẻ rơi con trước cửa phòng sinh

Mang số tiền lớn đi gửi ngân hàng, cụ ông bàng hoàng mở ra toàn tiền âm phủ

Vào dịp tết Trung thu vừa qua, ông Kim ở Giang Tô, Trung Quốc nhận được 100.000 NDT (khoảng 350 triệu đồng) từ con trai gửi về. Ông cho tiền vào trong một túi nilon và cất cẩn thận.

Tin tức 24h nổi bật: Con với bạn xô xát, bố lên tận trường đánh hiệu trưởng nhập viện - 3

Cách đây 2 ngày, ông quyết định mang số tiền lớn trên đi ra ngân hàng gần nhà để gửi tiết kiệm. Tuy nhiên, khi mở túi ra, ông chết đứng khi toàn bộ số tiền là tiền âm phủ. Cảnh sát địa phương cho biết: "Số tiền con trai cụ Kim gửi để sửa sang nhà cửa. Sau khi hỏi chuyện cụ, chúng tôi cho rằng khoản tiền trên có lẽ không xảy ra chuyện gì. 

Liên lạc với con trai cụ, anh ta nói có chứng cứ về việc chuyển tiền về cho bố. Chúng tôi cho rằng trước khi số tiền được mang đến ngân hàng, có thể đã xảy ra hiện tượng đánh tráo". Ông Kim cho biết, khi nhận được tiền, rõ ràng đó là tiền thật, không hiểu tại sao để ở nhà vài ngày lại có thể biến thành tiền âm phủ được.

>> XEM THÊM: Mang số tiền lớn đi gửi ngân hàng, cụ ông bàng hoàng mở ra toàn tiền âm phủ

Chồng bất lực nhìn vợ chết cháy

Rạng sáng 22.10, người dân sống trên đường D11, khu dân cư Việt Sing (khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) bất ngờ tỉnh giấc vì nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ một ki ốt gần đó. Mọi người liền chạy ra ngoài để kiểm tra thì phát hiện ki ốt chuyên bán rau củ và đồ khô đang bốc cháy.

Tin tức 24h nổi bật: Con với bạn xô xát, bố lên tận trường đánh hiệu trưởng nhập viện - 4

Ki ốt xảy ra vụ hỏa hoạn

Người dân đã phá cửa cứu những người bên trong. Sau khi phá được cửa, người đàn ông trong nhà đã bế con trai nhỏ 5 tuổi rồi cùng con trai 14 tuổi chạy ra bên ngoài còn người vợ vẫn mắc kẹt trên gác. Nhiều người dùng nước tạt vào đám cháy với hi vọng cứu được người vợ. Tuy nhiên, khi lửa được dập tắt thì chị Lê Thị Nghệ ( 43 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) đã tử vong.

Người chồng cùng hai con thoát nạn nhưng bị bỏng nặng.

>> XEM THÊM: Chồng bất lực nhìn vợ chết cháy trong ki ốt lúc rạng sáng

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h