Tin tức 24h nổi bật: Công an công bố tình tiết mới vụ người đàn bà bóp cổ nhân tình tới chết

Ngày 14/02/2017 18:37 PM (GMT+7)

Những người hàng xóm cho biết hai người này thường xuyên bỏ nhà đi và qua đêm với nhau ở bãi tha ma. Đặc biệt, cả nạn nhân và nghi can gây án đều có bệnh.

Tình tiết bất ngờ vụ người đàn bà bóp cổ nhân tình tới chết

Đã vài ngày trôi qua kể từ khi Nguyễn Thị Thực (35 tuổi, trú tại khu 1, xã Sơn Dương, huyện Lâm Thao) xuống tay hại chết anh H. (41 tuổi, trú tại xã Sơn Vi huyện Lâm Thao). Người dân các xã gần nơi xảy ra vụ án vẫn bàn tán xôn xao. 

Ông Bùi Văn Nghiệp, Trưởng Công an xã Tứ Xã cho biết, vào khoảng 18h ngày 8/2, ông được công an huyện thông báo, một người dân trình báo phát hiện xác một nam thanh niên ở khu vực nghĩa trang hợp tác xã Vân Hùng. Ngay sau đó, công an viên đã ra khu vực được thông báo và phát hiện xác một người đàn ông.

Tin tức 24h nổi bật: Công an công bố tình tiết mới vụ người đàn bà bóp cổ nhân tình tới chết - 1

Nghi can Thực có sổ tâm thần và sống cùng mẹ già.

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ đã làm rõ Thực là nghi can gây ra cái chết cho anh H..

Ông Nguyễn Đình Tuyển, Phó trưởng Công an xã Sơn Dương huyện Lâm Thao chia sẻ, khi biết nghi can gây ra cái chết cho anh H. là Thực, người dân nơi đây khá bất ngờ.

“Thực và anh H. đều là những người không bình thường về đầu óc. Cả hai có nhà cửa nhưng thường cùng nhau đi lang thang ở các xã Sơn Vi, Tứ Xã, Sơn Dương. Nghi can Thực sống với mẹ già ngoài 60 tuổi và bà nội. Bố Thực đã mất. Thực đã có sổ bệnh tâm thần", ông Tuyển chia sẻ.

7 người tử vong bất thường sau bữa cỗ đám ma

Ngày 10/2, tại gia đình ông Phù Văn Lèng (SN 1957, ở bản Tả Chải) đã mời nhiều người đến nhà ăn uống. Tối cùng ngày, ông Lèng có triệu chứng đau đầu, buồn nôn và tử vong. Sau khi ông Lèng qua đời, gia đình đã tổ chức hậu sự, dân bản đã đến ăn cơm, uống rượu theo phong tục của địa phương vào các ngày 11, 12, 13/2.

Ngay trong ngày 13/2 (sau khi ăn uống xong), nhiều người có dấu hiệu đau bụng, buồn nôn, giãn đồng tử. Đến tối 13/2, 7 người dân trong bản đã tử vong, ngoài ra còn có 15 người khác được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tin tức 24h nổi bật: Công an công bố tình tiết mới vụ người đàn bà bóp cổ nhân tình tới chết - 2

Một vụ ngộ độc tập thể được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh minh họa.

Theo lời khai của các nhân chứng, các nạn nhân có uống rượu (mua tại xã Sì Lờ Lầu) và ăn kẹo do Trung Quốc sản xuất tại đám tang. Sau đó, nhiều người có dấu hiệu đau bụng, buồn nôn.

Ông Cảnh cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng y tế đã thu giữ các mẫu thực phẩm để xét nghiệm. Các lực lượng và chính quyền huyện, xã tuyên truyền nhân dân trên địa bàn không sử dụng thực phẩm nghi vấn để ổn định tình hình, tránh dư luận xuyên tạc. Được biết, ngay trong đêm ngày 13/2, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi.

Theo nhận định ban đầu của lực lượng công an, pháp y có khả năng nguyên nhân các nạn nhân tử vong do ngộ độc thực phẩm, chưa phát hiện dấu hiệu tội phạm.

Bé sơ sinh nguy kịch vì bà đỡ cắt dây rốn bằng dao lam

Sáng 14/2, bác sĩ Hoàng Ngọc Anh Tuấn (trưởng khoa hồi sức cấp cứu nhi và sơ sinh – bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk) cho biết, đang tích cực điều trị cho cháu bé sơ sinh vừa tròn 10 ngày tuổi bị nhiễm uốn ván.

Trước đó, vợ chồng chị H’Ngọc đưa con trai vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong tình trạng nguy kịch. Qua thăm khám, bác sĩ nhận định, cháu bé bị uốn ván.

Tin tức 24h nổi bật: Công an công bố tình tiết mới vụ người đàn bà bóp cổ nhân tình tới chết - 3

Cháu bé đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk

Chị H’Ngọc cho biết, cháu bé là con trai đầu lòng. Trong quá trình mang thai, chị không tiêm vắc xin uốn ván. Khi thai đến tuần thứ 36 thì chị hạ sinh.

Chị không đến trung tâm y tế sinh con mà nhờ một người quen đỡ đẻ. Sau đó, bà đỡ dùng dao lam cắt dây rốn. Sáu ngày sau thì cháu bé bỏ bú, sốt cao liên tục, lên cơn co giật. Gia đình lo sợ nên đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu.

Bác sĩ Tuấn cho biết, đến nay, cháu bé vẫn trong tình trạng nguy kịch, phải thở máy, nhiễm trùng máu, nguy cơ tử vong cao.

Sản phụ đẻ ra một sinh vật "giống con dê" sau 2 năm thai nghén

Truyền thông Nigeria đưa tin, một phụ nữ đã sinh ra một sinh vật "trông giống con dê" sau khi mang thai tận 2 năm.

Người phụ nữ giấu tên, được cho biết đã mang thai 2 năm trời và đến một trung tâm cộng đồng để nhờ giúp đỡ. 

Tin tức 24h nổi bật: Công an công bố tình tiết mới vụ người đàn bà bóp cổ nhân tình tới chết - 4

Theo nội dung video chia sẻ, đám đông tụ tập lại xem cảnh sản phụ này sinh ra đứa trẻ mang hình dạng một con dê. Tuy nhiên, đứa trẻ có hình dáng kỳ lạ này đã chết và nằm trên một vũng máu trên nền xi măng.

Sự việc được cho là đã xảy ra ở thành phố Port Harcourt, bang River ở Nigeria. Video lần đầu tiên được đưa lên mạng xã hội đã gây chú ý, sau đó được báo chí Nigeria đưa tin.

Hiện tại mọi người vẫn chưa rõ tại sao "con dê" lại tử vong trong vũng máu như vậy.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự