Tin tức 24h nổi bật: Cụ ông bật nắp quan tài sống lại giữa đám tang

Ngày 13/01/2017 18:37 PM (GMT+7)

Những người thân trong gia đình bị sốc vô cùng khi nghe tiếng người cha của họ đã chết gõ từ bên trong quan tài.

Cụ ông bật nắp quan tài sống lại giữa đám tang

Vụ việc này vừa diễn ra tại một ngôi làng ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc khiến nhiều người hoảng hốt. The Sun đưa tin, cụ ông Huang Mingquan, 75 tuổi, ở làng Yujing, quận Junlian, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, được cho là đã tắt thở, chân tay lạnh buốt sau một thời gian dài mắc bệnh ung thư thực quản. 

Vào hôm Chủ Nhật ngày 8/1 vừa qua, người con trai phát hiện cha nằm tắt thở trong phòng. Người thân trong gia đình vô cùng đau buồn trước sự mất mát này. 

Tin tức 24h nổi bật: Cụ ông bật nắp quan tài sống lại giữa đám tang - 1

Ông Huang Mingquan tỉnh dậy sau 8 tiếng nằm trong quan tài

Anh Huang Mingquan, con trai của ông Huang, cùng người thân đặt thi thể ông vào quan tài và chuẩn bị làm tang lễ. 

Tuy nhiên, khoảng 8 giờ sau đó, mọi người nghe thấy tiếng động trong quan tài. Ngay lập tức, họ mở nắp quan tài để kiểm tra thì nghe thấy người cha đã chết cất lời: "Chuyện gì đang diễn ra thế? Đang chuẩn bị tang lễ cho tôi à?".

Anh Huang vội vàng đỡ cha dậy và đưa ông trở lại giường. Hai ngày sau khi 'trở về từ cõi chết', hiện tình hình sức khỏe của ông đã ổn định và ăn được cháo. 

Bé 12 tuổi livestream cảnh tự tử trên Facebook sau khi bị người thân hãm hiếp

Bé gái 12 tuổi Katelyn Nicole Davis, ở Cedartown Georgia, Mỹ đã quay trực tiếp (livestream) trên Instagram và cho biết mình bị lạm dụng tình dục từ một thành viên trong gia đình

Vụ việc xảy ra vào ngày tối 30/12. Sau đó cô bé tiếp tục quay cảnh mình treo cổ tự tử trong sân nhà.

Tin tức 24h nổi bật: Cụ ông bật nắp quan tài sống lại giữa đám tang - 2

Davis tự tử sau khi bị người thân hãm hiếp.

Video gây chú ý và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, bao gồm cả Instagram và Facebook. Cảnh sát vội vã tới nhà của Davis để cứu cô gái nhưng không may em đã tử vong sau khi được đưa đến phòng cấp cứu, Trung tâm y tế Polk.

Trước đó, Davis đã đăng trên trang cá nhân của mình ngày 27/12 về việc bị một người họ hàng lạm dụng tình dục, thậm chí đã đánh đập cô để cố gắng hãm hiếp. 

Trong bài viết thứ 2 cùng ngày, Davis nói rằng em đang bị trầm cảm và bàn về các phương án tự tử khác nhau.

Cô bé kết thúc bằng câu hỏi mọi người là làm thế nào để đối phó với bệnh trầm cảm.

Miền Bắc chìm trong rét đậm, rét hại 

Sáng sớm nay không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và hầu hết các tỉnh Trung Trung Bộ.

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương, ngày và đêm nay, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Trung Trung Bộ và một số nơi ở nam Trung Bộ. 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc Bộ, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời tiếp tục rét, riêng phía Đông trời rét đậm, vùng núi rét hại. Nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-14oC, vùng núi và vùng núi cao 9-11oC. 

Tin tức 24h nổi bật: Cụ ông bật nắp quan tài sống lại giữa đám tang - 3

Miền Bắc rét đậm, rét hại (Ảnh minh họa)

Gió đông bắc trong đất liền ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mạnh cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4, ở Vịnh Bắc Bộ và bắc Biển Đông gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, sóng biển cao từ 2-3m. Biển động. 

Hà Nội trong ngày hôm nay còn có mưa. Trời rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 12-14oC.

Bị người tình của mẹ hành hạ tàn nhẫn, bé gái hôn mê hơn 1 năm trời

Bé Trương Di, năm nay gần 3 tuổi, là con gái của cặp vợ chồng trẻ Trương Thiếu Phong và Lưu Giảo Lợi. Hai người kết hôn vào cuối năm 2013 nhưng do anh Trương đi công tác xa nên cuộc hôn nhân không hòa thuận.

Hai vợ chồng thường xuyên cãi vã, chị Lưu cảm thấy cuộc sống vợ chồng lạnh nhạt bởi những chuyến công tác xa của chồng, còn anh Trương thì nghi ngờ vợ có qua lại với người đàn ông hàng xóm. Họ ly hôn vào tháng 8 năm 2015, khi bé Trương Di chỉ mới 1 tuổi.

Sau ly hôn, vì thường phải đi xa nên anh Trương để con gái cho chị Lưu nuôi. Một tháng sau, chị Lưu bắt đầu công khai mối quan hệ mới với anh hàng xóm tên là Triệu Phi và dẫn anh về nhà để sống chung. Tuy nhiên, người đàn ông này là một tên vũ phu, ưa dùng vũ lực.

Tin tức 24h nổi bật: Cụ ông bật nắp quan tài sống lại giữa đám tang - 4

Ai cũng xót xa cho cô bé Trương Di dù còn rất nhỏ nhưng số phận kém may mắn.

Suốt một tháng đầu tiên ở chung với người tình mới của mẹ, bé Trương Di liên tục bị anh Triệu hành hạ và đánh đập bằng những hành động dã man. Thậm chí, có lần tên Triệu còn dùng thuốc lá đâm vào đùi và cánh tay khiến cô bé bị bỏng.

Đỉnh điểm vào tháng 9 năm 2015, bé Trương Di la khóc rất lớn. Vì muốn bé im lặng, Triệu đã dùng khăn trói chân tay bé lại rồi treo ngược lên trần nhà, đầu chúi ngược xuống đất trong suốt gần một tiếng đồng hồ.

Khi nghe tiếng chị Lưu về nhà, hắn nhanh chóng cởi trói và để bé nằm xuống giường như không có chuyện gì xảy ra. Sáng hôm sau, chị Lưu thấy con nằm bất động dù vẫn thở bình thường, không biết có chuyện gì đã xảy ra nên chị lập tức đưa con đến bệnh viện.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ ở bệnh viện Thượng Hải, bé gái 1 tuổi bị xuất máu não, gây chèn ép não dẫn đến chấn thương sọ não và rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Ngoài ra, trên cơ thể bé cũng có những vết thương do dao và tàn thuốc nhưng chị Lưu không hề biết.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h