Tin tức 24h nổi bật: Cuộc hỏi cung đôi tình nhân giết người chôn xác rúng động Lâm Đồng

Ngày 21/02/2017 19:05 PM (GMT+7)

Cả hai nghi phạm trong vụ án giết người phi tang xác ở tỉnh Lâm Đồng đều tỏ ra ân hận. Tuy nhiên, thái độ của người vợ vẫn thản nhiên, còn người tình của cô có vẻ đăm chiêu suy nghĩ.

Cuộc hỏi cung đôi tình nhân giết người chôn xác rúng động Lâm Đồng

Ngoài nghi phạm Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ thôn Bình An, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) trực tiếp gây ra cái chết của nạn nhân Vũ Văn H. (29 tuổi, ngụ phường Lộc Phát, TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) bị bắt về tội Giết người, Trần Thị Tuyết Hương (vợ nạn nhân) cũng bị bắt về tội Không tố giác tội phạm.

Để đảm bảo công tác điều tra, tránh thông cung, nghi phạm Nguyễn Thành Đức và người tình Trần Thị Tuyết Hương được tách hai phòng riêng.

Dù đang bị tạm giam để điều tra hành vi giết người phi tang xác nhưng cặp đôi này tỏ ra khá bình thản. Hương còn có vẻ lạnh lùng, bình thản hơn Đức.

Đức cho biết hiện tâm trạng anh ta “thoải mái”. “Nói ra được em thấy nhẹ nhàng hơn”, Đức nói tại phòng tạm giam.

Tin tức 24h nổi bật: Cuộc hỏi cung đôi tình nhân giết người chôn xác rúng động Lâm Đồng - 1

Hương tại phòng tạm giam.

Trong khi đó, hỏi lý do tại sao Hương không ly dị với H. rồi đến với Đức một cách đàng hoàng mà phải giết H.? Đức cho biết, y có nói với Hương mấy lần, nhưng Hương nói từ từ tính.

Hương khai với cơ quan điều tra, lúc Đức sát hại chồng, cô đang ngủ và khi phát hiện vụ việc thị định kêu người cứu chồng thì người tình không cho.

Cô dâu 18 tuổi được nhận sính lễ 11 tỷ đồng trong lễ ăn hỏi

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện hình ảnh "Cô dâu bạc triệu" ở tỉnh Phúc Kiến khiến dân mạng phải choáng ngợp. 

Thông tin được đăng tải từ một người bạn của cô dâu: "Đây là người bạn thân nhất quả đất của tôi. 2 năm nữa cô ấy mới đủ tuổi kết hôn nhưng bây giờ đã nhận được sính lễ 2,88 triệu nhân dân tệ!! (khoảng 10,8 tỷ đồng)".

Tin tức 24h nổi bật: Cuộc hỏi cung đôi tình nhân giết người chôn xác rúng động Lâm Đồng - 2

Cô dâu nhận sính lễ 11 tỷ đồng.

Cuộc hôn nhân này đã được bạn bè và gia đình hai bên chúc phúc. Để môn đăng hậu đối, cô dâu đã nhận được đồ sính lễ là một va li đựng 2,88 triệu nhân dân tệ. Điều này được hiểu rằng, cô dâu dưới 20 tuổi, chưa đủ tuổi kết hôn và đây là món quà đầu tiên của nhà trai tặng cô dâu.

Phủ Điền và Tấn Giang là những nơi thuộc tỉnh Phúc Kiến nổi tiếng với những đám cưới tiền triệu, tiền tỷ. Tuy nhiên, đây là lễ đính hôn được mọi người quan tâm vì cô dâu chưa đến tuổi kết hôn đã nhận được số tiền khổng lồ.

Công bố nguyên nhân khiến 2 bệnh nhân tử vong sau gây mê

Ngày 21/2, Sở Y tế Hà Nội đã công bố kết luận buổi họp Hội đồng chuyên môn liên quan đến 2 trường hợp bệnh nhân tử vong sau gây mê tại Bệnh viện Trí Đức (Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào ngày 25/12/2016.

Sau khi nghiên cứu hồ sơ và các ý kiến thảo luận của các thành viên, Hội đồng chuyên môn kết luận quy trình gây mê và sử dụng thuốc gây mê phù hợp quy định Bộ Y tế.

Tin tức 24h nổi bật: Cuộc hỏi cung đôi tình nhân giết người chôn xác rúng động Lâm Đồng - 3

Hai bệnh nhân tử vong ở Bệnh viện Trí Đức do sốc phản vệ mức độ nặng.

Ngay sau khi phát hiện bệnh nhân có diễn biến nặng, các bác sĩ đã xử trí cấp cứu kịp thời, xử trí ngay bằng các biện pháp cấp cứu như thuốc, đặt ống nội khí quản, thở oxy, sử dụng tiêm và truyền adrenalin là đúng theo cấp cứu hướng xử lý sốc phản vệ. Quyết định chuyển bệnh nhân lên tuyến trên là đúng.

Các thuốc được sử dụng cho 2 người bệnh có trong danh mục thuốc của Bộ Y tế, được Việt Nam và thế giới sử dụng rộng rãi trong gây mê. Tuy nhiên, Hội đồng chuyên môn cho biết thêm, bất cứ thuốc nào cũng đều có tác dụng không mong muốn và có nguy cơ gây sốc phản vệ.

“Chẩn đoán nguyên nhân cho thấy bệnh nhân suy tuần hoàn, suy hô hấp cấp trong quá trình khởi mê, nghĩ nhiều đến sốc phản vệ mức độ nặng (phù hợp với kết quả giải phẫu)”, Hội đồng chuyên môn kết luận.

Chàng trai bất ngờ sống lại ngay trước giờ hỏa táng

Theo trang The Times of India, vụ việc hi hữu này xảy ra tại ngôi làng Karnataka, Ấn Độ. Cách đây 1 tháng, chàng trai Kumar Marewad (17 tuổi) bị chó hoang cắn và bị sốt cao, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. 

Vài ngày sau đó, sức khỏe Kumar xấu đi nhanh chóng. Cậu bị liên tục bị sốt cao và nhiễm trùng lan khắp cơ thể, phải dựa vào máy móc để sống. Các bác sĩ thông báo với gia đình rằng Kumar không thể sống sót. Vì vậy họ quyết định rút ống thở và đưa con trai về nhà. 

Tin tức 24h nổi bật: Cuộc hỏi cung đôi tình nhân giết người chôn xác rúng động Lâm Đồng - 4

(Ảnh minh họa)

Anh Sharanappa Naikar, anh rể của Kumar kể lại: "Chúng tôi đã quyết định đưa Kumar về nhà sau khi các bác sĩ bảo rằng cơ hội sống sót của em ấy rất thấp một khi tháo ống thở".

Sau khi chuyển về nhà, Kumar dường như ngừng thở, tay chân không cử động. Gia đình cho rằng Kumar đã chết nên quyết định lo hậu sự, chuẩn bị tang lễ cho Kumar và đưa tới ngôi làng bên cạnh để hỏa thiêu.

Thế nhưng, khi đã đi được khoảng 2km trên quãng đường từ làng đến nơi hỏa táng thì bất ngờ Kumar sống lại, mở mắt, động đậy tay, chân rồi thở dốc. Cậu đã nhanh chóng được đưa lại bệnh viện nhưng vẫn trong tình trạng nguy kịch và vẫn phải dùng máy thở. 

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự