Tin tức 24h nổi bật: Định tự tử để vợ thương nhớ, không ngờ cả 2 cùng chết thảm

Ngày 29/09/2017 17:48 PM (GMT+7)

Sau trận đánh đập dã man, chồng xô vợ xuống từ tầng 8 rồi quay lại video với vỏn vẹn 7 từ rằng “Tôi muốn cô ấy nhớ đến tôi" và nhảy theo.

Cuộc hôn nhân kết thúc trong bi kịch

Theo một tờ nhật báo của Singapore, đôi vợ chồng sống tại căn hộ Geylang 32 Lane Silverscape của đảo quốc này đã chọn cách kết thúc cuộc sống hôn nhân rất đau xót, khi cả hai cùng nhảy lầu tự tử, để lại hai đứa con chỉ mới 8 tuổi và 3 tuổi.

Theo đó, người chồng 43 tuổi họ Trương người Trung Quốc, và người vợ 31 tuổi họ Lý người Việt Nam. Từ lúc kết hôn đến nay ít khi nào sống chan hòa hạnh phúc mà thường xuyên cãi nhau căng thẳng, chủ yếu là do người chồng nghi ngờ vợ mình lăng nhăng.

Tin tức 24h nổi bật: Định tự tử để vợ thương nhớ, không ngờ cả 2 cùng chết thảm - 1

Sau trận đánh đập dã man, chồng xô vợ xuống rồi quay lại video với vỏn vẹn 7 từ rằng “Tôi muốn cô ấy nhớ đến tôi” và nói với hai con rằng mẹ của các con đã bỏ các con đi rồi.

Theo kế hoạch mà người đàn ông đã lên từ trước, anh sẽ nhảy xuống trước để cô vợ phải sống cả cuộc đời còn lại mà luôn nhớ về mình. Tuy nhiên do sự việc diễn ra không như mong muốn, anh thực hiện hành vi bộc phát khiến người vợ chết trước.

>> XEM THÊM: Định tự tử để vợ thương nhớ suốt đời, người chồng khiến cả 2 cùng chết thảm

Nước mắt người mẹ trong phiên tòa xét xử

Chiều ngày 29/9, Tòa án nhân dân Thành phố Hà Nội đã xét xử sơ thẩm bị cáo Cao Mạnh Hùng (ở Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội) vì tội dâm ô với trẻ em. Người bị hại là cháu T.Y.N. (8 tuổi, tại Hoàng Mai, Hà Nội).

Trước khi phiên tòa xét xử ở ngoài hành lang, cả gia đình người bị hại và bị cáo đều có tâm trạng lo lắng và chờ đợi kết luận của phiên tòa.

Tin tức 24h nổi bật: Định tự tử để vợ thương nhớ, không ngờ cả 2 cùng chết thảm - 2

Chị Nguyễn Thị L. (mẹ bé Y.N., bé gái bị xâm hại) cho biết, sau gần 1 năm đi tìm công lý cho con gái, chị cùng những người trong gia đình đã rất mệt mỏi nhưng sẽ không bỏ cuộc, sẽ theo đến cùng sự việc.

Cũng có mặt tại tòa, bà Nguyễn Thị H. (mẹ bị cáo) vừa kịp bắt chuyến xe từ Thái Bình lên để tham dự phiên tòa xét xử con trai mình.

“Tôi không biết đúng sai thế nào, nhưng là người làm cha, làm mẹ khi xảy ra sự việc như vậy tôi đau lòng lắm. Giờ chúng tôi cũng chỉ biết đợi cơ quan chức năng đưa ra kết luận cuối cùng”, bà H. vừa khóc vừa nói.

>> XEM THÊM: Vụ dâm ô bé gái 8 tuổi ở Hoàng Mai: Nước mắt người mẹ trong phiên tòa xét xử

2 phương án nghỉ 7 ngày Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) vừa gửi dự thảo xin ý kiến các bộ, ngành liên quan, về kế hoạch lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2018 và những ngày nghỉ Lễ, Tết khác trong năm 2018, trước khi trình Chính phủ quyết định.

Qua rà soát lịch năm 2018, Bộ LĐ-TB-XH cho biết các dịp nghỉ lễ, tết năm 2018 đều liền với ngày nghỉ hằng tuần, không xuất hiện tình trạng 1 hoặc 2 ngày làm việc xen kẽ giữa các ngày nghỉ. Do đó Bộ LĐ-TB-XH xây dựng đề xuất không thực hiện hoán đổi ngày nghỉ hằng tuần vào các dịp nghỉ lễ, tết năm 2018.

Tin tức 24h nổi bật: Định tự tử để vợ thương nhớ, không ngờ cả 2 cùng chết thảm - 3

Phương án 1: Nghỉ 2 ngày trước Tết, 3 ngày sau Tết. Nghỉ 7 ngày liên tục từ ngày 14-2-2018 đến hết ngày 20-2-2018 Dương Lịch (tức ngày 29 tháng Chạp đến Mùng 5 tháng Giêng năm Mậu Tuất). Trong đó có 2 ngày trước Tết, 3 ngày sau Tết, 2 ngày nghỉ bù do ngày Mùng 2 và Mùng 3 Tết trùng với ngày nghỉ hàng tuần.

Phương án 2: Nghỉ 1 ngày trước Tết, 4 ngày sau Tết. Nghỉ 7 ngày liên tục từ ngày 15-2-2018 đến hết ngày 21-2-2018 Dương Lịch (tức ngày 30 tháng Chạp đến Mùng 6 tháng Giêng năm Mậu Tuất). Trong đó 1 ngày trước Tết, 4 ngày sau Tết, 2 ngày nghỉ bù do ngày Mùng 2 và Mùng 3 Tết trùng với ngày nghỉ hàng tuần.

>> XEM THÊM: 2 phương án nghỉ 7 ngày Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Tìm thấy thi thể bé trai bị cuốn vào miệng cống ở Đồng Nai

Tối 28/9, thi thể học sinh Nguyễn Tấn Trường (SN 2006, học sinh lớp 4, trường Chu Văn An, thuộc xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) đã được người dân tìm thấy trên sông Đồng Nai đoạn qua huyện Tân Uyên (Bình Dương).

Tin tức 24h nổi bật: Định tự tử để vợ thương nhớ, không ngờ cả 2 cùng chết thảm - 4

Trước đó, vào lúc 17h20 ngày 27/9, trên đường đi học về, Tấn Trường bị nước cuốn trôi vào miệng mương hở bên đường đường D1, thuộc cụm công nghiệp Thạnh Phú- Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

>> XEM THÊM: Tìm thấy thi thể bé trai bị cuốn vào miệng cống ở Đồng Nai

Tào Nga (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h