Tin tức 24h nổi bật: Độc đáo màn vượt lũ rước dâu bằng... xe ben

Ngày 09/12/2016 18:27 PM (GMT+7)

Đoạn đường bị ngập sâu trong nước lũ, chú rể Cao Trung Tín (28 tuổi, trú xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn, Bình Định) đã nảy ra sáng kiến dùng xe ben rước cô dâu về nhà.

Màn vượt lũ rước dâu độc đáo bằng... xe ben

Chú rể dùng xe ben rước dâu trong ngày cưới là Cao Trung Tín (SN 1988) trú xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn, Bình Định.

Anh Tín chia sẻ, ngày 8/12, đám cưới của anh với vợ là chị Đỗ Ngọc Ánh diễn ra. Khi nhà gái di chuyển từ Đắk Lắk xuống nhà anh thì bị ngăn cách bởi những đoạn lạch tràn ngập sâu trong nước lũ gần 1m. Chính vì thế nên anh Tín đã dùng xe ben để rước cô dâu và họ hàng nhà gái về cho kịp giờ đám cưới.

Tin tức 24h nổi bật: Độc đáo màn vượt lũ rước dâu bằng... xe ben - 1

Chú rể dùng xe ben rước cô dâu và họ hàng nhà gái khoảng 30 người qua lạch tràn ngập sâu gần 1m.

“May mắn lúc tổ chức rước dâu khoảng 30 người gồm họ hàng và vợ mình bằng xe ben trời không mưa. Tôi phải bố trí dùng thang để mọi người lên xe ben. Dù có chịu vất vả nhưng ai cũng vui vẻ nên hôn lễ vẫn được diễn ra bình thường”, anh Tín nói.

Theo anh Tín đây là một kỉ niệm ngày cưới đẹp của vợ chồng anh trong mùa lũ.

Nhiều người dân khi thấy anh Tín rước dâu bằng xe ben, bên ngoài trang trí hoa, chữ hỷ đã rất thích thú. Tất cả đều chúc vợ chồng anh nhiều niềm vui, hạnh phúc trong ngày trọng đại đáng nhớ nhất của cuộc đời.

Gã đàn ông giết bạn tình sau ân ái vì bị chê hèn

Ngày nay 9/12, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử và tuyên án bị cáo Trần Quang Tuyến (SN 1982, quê Hà Tĩnh) án chung thân về tội “Giết người” và 4 năm tù về tội “Cướp tài sản”; tổng hình phạt Tuyến phải chịu là tù chung thân.

Trước đó tại phiên sơ thẩm vào ngày 22/3, TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt bị cáo Tuyến tù chung thân về hai tội danh kể trên.

Tin tức 24h nổi bật: Độc đáo màn vượt lũ rước dâu bằng... xe ben - 2

Bị cáo Trần Quang Tuyến được áp giải sau phiên tòa.

Theo án sơ thẩm, Tuyến và chị Đ.T.Tr. (SN 1985, quê Ninh Bình) cùng làm tại một công ty ở phường Tân Định (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương). Vào đêm 23-12-2014, Tuyến và Tr. cùng nhau ân ái ở khu vực nhà vệ sinh của công ty. Lúc này chị Tr. hỏi nếu lỡ có thai, Tuyến có bỏ vợ để cưới Tr. không thì Tuyến trả lời không. Tức giận, Tr. chửi Tuyến là “đàn ông hèn” dẫn đến cả hai cãi nhau.

Tuyến dùng dây kẽm siết cổ Tr. cho đến tử vong. Sau đó, Tuyến lục lấy bông tai, lắc vàng của Tr., mang thi thể người yêu quăng xuống khu vực bồn nước phi tang rồi quay lại ngủ, gần sáng mới về nhà.

Rạng sáng cùng ngày, các đồng nghiệp phát hiện thi thể chị Tr. liền trình báo cơ quan chức năng. Biết không thể thoát tội, Tuyến tới công an đầu thú vào ngày hôm sau.

Cô dâu bật dậy từ quan tài khiến cả làng bỏ chạy

Một thanh niên họ Nguyên ở thị trấn Nguyên Khang, Lâm Châu, An Dương, Hà Nam, Trung Quốc đã qua đời mà không rõ nguyên nhân. Chàng trai này vẫn còn trẻ và chưa lập gia đình. Trong khi đó ở Trung Quốc có một hủ tục vô cùng ghê rợn đó là đám cưới ma. Theo hủ tục này, nếu một người đàn ông chết mà chưa lập ra đình sẽ là một âm hồn bất tán, không thể siêu sinh, từ đó oán trách gia đình, gây ra nhiều điểm gở. Vì thế gia đình cần phải chôn theo một thi thể phụ nữ để cả hai được đến với nhau.

Vì mê tín, gia đình đã quyết định tổ chức “đám cưới ma” cho chàng trai này. Qua giới thiệu của một người họ Vương, họ đã bỏ ra số tiền khoảng 30.000 tệ (khoảng 105 triệu đồng) để mua một thi thể người phụ nữ đã chết tên là Triệu Mai ở Hồ Nam. Sau khi chuyển lại thi thể cho gia đình chàng trai, người họ Vương đã nhận tiền và bỏ đi.

Tin tức 24h nổi bật: Độc đáo màn vượt lũ rước dâu bằng... xe ben - 3

Qua giới thiệu của một người họ Vương, họ đã bỏ ra số tiền khoảng 30.000 tệ (khoảng 105 triệu đồng) để mua một thi thể người phụ nữ đã chết tên là Triệu Mai ở Hồ Nam

Khi đã có được thi thể của Triệu Mai, gia đình chàng trai đã tiến hành tổ chức “đám cưới” cho con. Họ đã thay quần áo cho cô gái và đặt vào quan tài. Khi đưa thi thể của Triệu Mai ra ngoài nghĩa địa để tiến hành hợp táng với chàng trai thì những người chôn cất bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ phát ra trong quan tài.

Lúc đó, mọi người đều sợ hãi. Ban đầu họ định bỏ chạy nhưng cuối cùng họ đã thu hết can đảm và tiến lại gần quan tài. Một người trong số đó đã dũng cảm mở nắp quan tài ra và họ đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện “cô dâu” bỗng nhiên… bật dậy.

Sau khi biết được thông tin, cảnh sát đã đến hiện trường và tiến hành điều tra về vụ việc.

Nhân viên ngân hàng mất tích bí ẩn sau tai nạn

Nữ nhân viên ngân hàng mất tích bí ẩn tên là Nguyễn Vũ Kiều Kha (quê An Nhơn, Bình Định) hiện làm việc tại TP. HCM.

Trò chuyện với PV, anh Nhật (người thân của Kiều Kha) cho biết, đến sáng nay ngày 9/12 gia đình vẫn chưa có thông tin nào về Kiều Kha nên rất lo lắng.

Theo anh Nhật, vào sáng 6/12 Kiều Kha đi xe máy từ nhà ở một chung cư thuộc phường Trường Thọ (quận Thủ Đức) đến nơi làm việc là một ngân hàng tại quận 1 theo đường Xa lộ Hà Nội.

Tin tức 24h nổi bật: Độc đáo màn vượt lũ rước dâu bằng... xe ben - 4

Kiều Kha mất tích từ sáng ngày 6/12 sau khi nhắn tin cho cấp trên xin trễ làm 15 phút vì va quẹt xe trên đường - Ảnh: FBNN

Đến khoảng 8h cùng ngày, một cấp trên của Kiều Nga nhận được tin nhắn từ số điện thoại của Kiều Kha với nội dung rằng vừa bị va quẹt xe nhẹ, xin được đến cơ quan trễ 15 phút. Người cấp trên này sau đó gọi lại cho Kiều Kha thì cô không trả lời rồi mất liên lạc.

Người thân, đồng nghiệp và bạn bè Kiều Kha đã tìm kiếm đã hơn 3 ngày qua vẫn chưa có tin tức nào về cô nên rất lo lắng. Mọi người đã lên mạng xã hội viết dòng cầu cứu nhờ mọi người chia sẻ, giúp đỡ nếu biết thông tin nào về Kiều Kha hãy liên lạc.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự