Tin tức 24h nổi bật: Đón con 3 tuổi đi học về, mẹ hoảng hốt phát hiện con bị chảy máu vùng kín

Ngày 23/03/2017 18:09 PM (GMT+7)

Sau khi đón con gái ở trường về, người mẹ phát hiện con có biểu hiện lạ: vùng kín con bị chảy máu, con không chịu chơi, ăn ít và mệt. Gia đình đã phản ánh với nhà trường nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Đón con 3 tuổi đi học về, mẹ hoảng hốt hát hiện con bị tổn thương vùng kín

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1984) tại Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội) thì gia đình chị có một bé gái 3 tuổi đang theo học tại lớp mẫu giáo bé 2 trường Mầm non Xe Lửa Gia Lâm thì con chị bị tổn thương vùng kín.

Sáng 22/3 gia đình cho con vào Bệnh viện Nhi Trung ương khám, theo kết luận ban đầu của bác sĩ thì con bị tổn thương vùng kín, có vết bầm tím. Bác sĩ chỉ định làm các xét nghiệm tại Bệnh viên Phụ sản Hà Nội cùng ngày nhưng chưa có kết quả.

Chiều 22/3 gia đình có đến gặp lãnh đạo trường Mầm non Xe lửa yêu cầu nhà trường cho biết tại sao con lại bị tổn thương khi ở trường. Tuy nhiên, cô hiệu trưởng không hề hay biết việc đó do hai cô phụ trách lớp không báo cáo. Cũng trong chiều ngày 22/3 hai giáo viên phụ trách lớp mẫu giáo bé 2 trực tiếp liên quan đến sự việc đã xin nghỉ việc.

Tin tức 24h nổi bật: Đón con 3 tuổi đi học về, mẹ hoảng hốt phát hiện con bị chảy máu vùng kín - 1

Bên trong tường Mầm non Xe Lửa 

Bà Lê Thị Dung - hiệu trưởng nhà trường cho hay: “Gia đình học sinh  gửi đơn kiến nghị lên cơ quan công an thì chúng tôi không được biết. Tuy vậy, từ sáng đến giờ cơ quan công an cũng đã đến làm việc với nhà trường.

Hiện tại, cụ thể sự việc chúng tôi chờ kết luận từ phía công an. Hơn nữa, chúng tôi không có quyền phát ngôn cho báo chí cụ thể về sự việc. Chúng tôi phải xin ý kiến cơ quan chủ quản là Công ty xe lửa Gia Lâm”.

Cậu bé bị gia đình ruồng bỏ từng gây chấn động thế giới giờ đã đi học

Vào đầu năm ngoái, cậu bé hai tuổi người Nigeria khiến cả thế giới xót xa khi bức ảnh em với thân hình còi cọc, trần truồng giữa phố được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Cậu bé đã bị chính gia đình và dân làng xa lánh, ruồng bỏ vì bị cho là phù thủy. Suốt 8 tháng lang thang trên phố, cậu bé sống nhờ đồ ăn thừa mà người dân ném cho. 

Tin tức 24h nổi bật: Đón con 3 tuổi đi học về, mẹ hoảng hốt phát hiện con bị chảy máu vùng kín - 2

Hai hình ảnh trái ngược hoàn toàn của Hope sau 1 năm được Anja chăm sóc.

May mắn thay, em đã được Anja Ringgren Loven, một người phụ nữ Đan Mạch sinh sống tại châu Phi tìm thấy trên đường phố. Nữ tình nguyện viên đặt cho em một cái tên thật đẹp và ý nghĩa: Hope (hy vọng), hi vọng cậu bé sẽ nhanh bình phục và có được 1 tương lai tươi sáng hơn.

Trong bức ảnh mới nhất, Hope đã hoàn toàn khỏe mạnh. Ở tuổi lên 3, cậu bé lần đầu tiên được bước chân tới trường như bao bạn bè đồng trang lứa. 

Trên trang cá nhân, Loven chia sẻ bức ảnh ngày ấy - bây giờ khiến người xem xúc động. Cô đã tái hiện lại khoảnh khắc đưa cho cậu bé một ngụm nước. Sự khác biệt rõ nhất trong hai bức ảnh đó là cậu bé gầy nhẳng ngày nào giờ đã trở nên bụ bẫm, đáng yêu.

Cháy nhà 5 tầng ở chợ Kim Biên, nhiều người hốt hoảng tháo chạy

Sau khi phát hiện vụ cháy, Ban quản lý chợ Kim Biên cùng người dân địa phương đã cố gắng dập lửa nhưng không thành.

Tin tức 24h nổi bật: Đón con 3 tuổi đi học về, mẹ hoảng hốt phát hiện con bị chảy máu vùng kín - 3

Khói bốc lên nghi ngút từ vụ cháy

Đến 12h, khói vẫn cuồn cuộn thoát ra từ tầng 4 của căn nhà. Tại hiện trường, Cảnh sát PCCC quận 5, 6 và 8 khẩn trương khống chế đám cháy. Sau đó, xe thang chữa cháy đã được điều đến hiện trường.

Vụ cháy xảy ra khiến giao thông quanh khu vực chợ Kim Biên tê liệt. Các cửa hàng kinh doanh gần đó đều đóng cửa, các con đường xung quanh khu vực cháy bị phong tỏa.

Theo thông tin ban đầu, những người trong căn nhà bị cháy đều đã an toàn. Nghi vấn ban đầu, có thể vụ cháy xảy ra do sự cố chập điện.

Chồng mất mạng vì vợ sợ bụi bay vào xe

Ngày 22/3, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Nguyễn Văn Thi (33 tuổi) mức án chung thân còn Nguyễn Văn Cum (SN 1986) 12 năm tù vì tội giết người.

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Thi và Nguyễn Văn Cum là anh em ruột (cùng ngụ quận Cái Răng) làm công nhân tại công trình xây dựng tại khu dân cư 586 (phường Phú Thứ, quận Cái Răng).

Ngày 28/10/2016, Thi, Cum và 2 người khác chuẩn bị xả bê tường nhà. Thấy có nhiều xe gắn máy của công nhân đến làm để gần, sợ bị bụi nên Thi hô hào mọi người đưa xe đến nơi khác nhưng không ai dẫn xe đi. Một lát sau, hai người phụ nữ làm phụ hồ đến nhìn thấy xe bị bụi nên lời qua tiếng lại cự cãi.

Tin tức 24h nổi bật: Đón con 3 tuổi đi học về, mẹ hoảng hốt phát hiện con bị chảy máu vùng kín - 4

Thi (áo thun đen) và Cum tại phiên tòa

Sau đó giữa Thi và hai người phụ nữ xảy ra xô xát. Thi bị T. lấy miếng ván ép đánh trúng tai chảy máu. Anh Võ Văn Đ. (chồng T.) chạy lại cự cãi với Thi và được mọi người can ngăn.

Thi và Cum bỏ về nhà. Trên đường về, bực tức việc bị đánh, Thi đề nghị  Cum chạy xe quay trở lại công trình để tìm Đ. đánh trả thù, nhưng không gặp được Đ. nên cả hai quay về nhà.

Đến 12 giờ 30 cùng ngày, Thi chuẩn bị sẵn dao và cùng Cum quay lại công trình tìm nhưng vẫn không thấy Đ. nên bỏ đi. Khoảng 20 phút sau, cả hai quay trở lại. Vừa nhìn thấy Đ., Thi lấy dao đâm vào ngực Đ..

Anh Đ. nhặt khúc cây đánh trả, rượt đuổi Thi bỏ chạy, lúc chạy Thi bị vấp ngã nên anh Đ. cũng ngã theo. Thi đứng dậy dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Đ.. Thấy vậy,  Cum chạy đến hỗ trợ Thi và dùng miếng nhựa để trộn bê đánh liên tiếp vào người Đ.

Thấy đánh nhau, người dân đến can ngăn thì Thi và Cum bỏ chạy và vứt bỏ hung khí. Tối cùng ngày cả hai ra đầu thú. Anh Đ. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó do mất máu.

Ngoài mức án kể trên, tòa còn tuyên các bị cáo phải bồi thường tiền tổn thất tinh thần và cấp dưỡng cho con nạn nhân số tiền 285 triệu đồng.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h