Tin tức 24h nổi bật: Em họ 'lên đồng' đòi khai quật mộ chị để khám nghiệm

Ngày 05/08/2016 18:50 PM (GMT+7)

Vì tin lời 'lên đồng' của em vợ, gia đình chị D. đã làm đơn đề nghị cơ quan chức năng khai quật mộ người phụ nữ xấu số này.

Nỗi đau người chồng nhìn vợ mới chôn phải khai quật mộ vì 'lời phán' bị giết

Sáng 5/8, anh Phạm Công Ch (33 tuổi, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) vẫn không thôi xót xa khi vợ vừa mới qua đời. Anh đau đớn hơn khi em gái của vợ bỗng dưng “lên đồng” phán người vợ vừa chết là do anh sát hại. Từ đó, anh bị mọi người dò xét, nghi ngờ.

Ngày 1/8, người thân của chị D gửi đơn khiếu nại đến cơ quan công an, nghi ngờ cái chết của người xấu số có khuất tất. Họ đề nghị được khai quật mộ của chị D để được khám nghiệm tử thi. Phía chính quyền đã khuyên nhủ nhưng phía gia đình chị D vẫn quyết làm theo ý định của mình.

Tin tức 24h nổi bật: Em họ lên đồng đòi khai quật mộ chị để khám nghiệm - 1

Chị D sau sinh từng được đưa đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch điều trị vì bệnh tâm thần dạng nhẹ

Về phía anh Ch, sau khi sự việc em gái vợ “lên đồng” khiến anh rất đau đầu. Anh nhiều lần khẳng định mình bị oan trước lời của người “lên đồng” nhưng người thân bên vợ vẫn nghi ngờ.

Sáng 2/8, Công an tỉnh Quảng Nam, Trung tâm pháp y tỉnh, viện kiểm sát nhân dân tỉnh, công an huyện và xã có mặt để khai quật, khám nghiệm tử thi chị D. Kết quả giám định pháp y cho thấy, thi thể nạn nhân trương phình, đang trong quá trình phân hủy, trên cổ có một vết rãnh hằn, ngoài ra không có dấu vết gì thêm. Từ đó, cơ quan chức năng khẳng định, chị D qua đời do nghẹt thở vì treo cổ tự tử. Riêng lời “phán” của em gái chị D lúc “lên đồng” là không chính xác.

Mưa lũ kinh hoàng ở Sapa - Lào Cai

Trưa 5/8, trao đổi với phóng viên, Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lào Cai cho biết, trận lũ lớn xảy ra rạng sáng nay. Thống kê ban đầu con số thương vong đã lên đến 12 người. Riêng tại huyện huyện Bát Xát có 9 người mất và mất tích, địa bàn Sa Pa có 2 người chết, mất tích và 1 người bị thương.

Tin tức 24h nổi bật: Em họ lên đồng đòi khai quật mộ chị để khám nghiệm - 2

Nước sông dâng cao khiến cây cầu lên Lào Cai bì bõm trong nước

“Các tuyến đường quốc lộ, tỉnh lộ giao thông nông thôn bị sạt lở rất nhiều điểm. Hiện nay tuyến đường 4D đi Sa Pa chưa thông xe do bị sạt núi và hiện lực lượng chức năng đang nỗ lực giải quyết trong chiều tối nay may ra mới thông xe được tuyến đường lên Sa Pa”, ông Tuấn nói.

Tin tức 24h nổi bật: Em họ lên đồng đòi khai quật mộ chị để khám nghiệm - 3

Rất đông khách du lịch bị mắc kẹt lại Sa Pa do lũ lớn.

Ông Lưu Minh Hải, Giám đốc Trung tâm dự báo khí tượng và thủy văn Lào Cai cho biết, trận lũ lớn xảy ra lúc 4-5h sáng nay (5/8), hiện tại mưa đã giảm. Trên sông hồng lên đến mức 80,40m, trên báo động 1 là 40cm (tính độ cao mực nước so với mực biển). Trận lũ lần này gây thiệt hại lớn về người và tài sản. 

Bé gái chào đời trên chiếc thuyền đông nghẹt người di cư

Vào khoảng 5h18 sáng ngày 30/7, bé gái Joy Aurora đã chào đời trên chiếc thuyền đông nghẹt người di cư. Mẹ của Aurora, sinh con gái ngay sau khi được hải quân cứu lên tàu từ một chiếc xuồng nhỏ ở vùng biển Địa Trung Hải cùng với 870 người di cư khác.

Tin tức 24h nổi bật: Em họ lên đồng đòi khai quật mộ chị để khám nghiệm - 4

Bé gái Joy Aurora đã chào đời trên chiếc thuyền đông nghẹt người di cư.

Bố mẹ của Aurora đều là người Congo. Sau khi sinh, người mẹ và đứa nhỏ đã được chăm sóc đặc biệt bởi các nhân viên y tế trên tàu. Một bác sĩ thuộc Hội chữ thập đỏ Italia, y tá và các nhân viên tế đều có mặt đầy đủ trên tàu hải quân Italia để giúp đỡ ca sinh đặc biệt này. Các thành viên thuộc tàu Hải Quân Italia trên tàu đã thay phiên nhau bế Joy Aurora.

Sau khi hai mẹ con Aurora khỏe mạnh, các thuyền viên sẽ đưa cả gia đình đến Augusta, Sicily, nơi họ sẽ đượ chăm sóc y tế tốt hơn.

Bà Obama chúc mừng sinh nhật chồng qua Twitter

Trên trang Twitter, Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama khoe bức ảnh tình cảm bên chồng tại một bữa tiệc mùa xuân năm ngoái. Đi cùng với đó là lời chúc mừng sinh nhật giản dị nhưng ngọt ngào khiến dân mạng tan chảy. "Mừng tuổi 55 trẻ trung, và nụ cười này vẫn sẽ khuất phục em mỗi ngày. Sinh nhật vui vẻ, Barack. Em yêu anh", bà Obama viết. Cuối dòng chia sẻ, bà đề chữ “-mo” là một  thông điệp riêng của hai vợ chồng.  

Tin tức 24h nổi bật: Em họ lên đồng đòi khai quật mộ chị để khám nghiệm - 5

Lời chúc sinh nhật của bà Obama dành cho chồng trên trang Twitter khiến mọi trái tim tan chảy

Lời chúc mừng trên Twitter này của bà Michelle đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ và hàng trăm nghìn lượt thích.

Vợ chồng Tổng thống Obama kết hôn với nhau vào tháng 10/1992 sau lần gặp gỡ đầu tiên tại một văn phòng luật. 24 năm trôi qua, câu chuyện tình giữa ngài Tổng thống nước Mỹ và đệ nhất phu nhân vẫn luôn khiến hàng triệu người trên thế giới ngưỡng mộ. Cặp đôi này vẫn luôn tay trong tay rạng ngời hạnh phúc, và không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ hết sức tình tứ, lãng mạn trước đám đông.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự