Tin tức 24h nổi bật: Giận chồng, vợ đòi nhảy cầu Chương Dương tự tử

Ngày 08/09/2016 19:27 PM (GMT+7)

Sau khi CSGT chặn, không cho nhảy cầu, chị T vẫn một mực đòi tự vẫn và đòi chồng đến đón mới chịu về.

Giận chồng, vợ đòi nhảy cầu Chương Dương tự tử

Khoảng 20h45 ngày 7/6, tổ công tác Đội CSGT số 5 gồm Đại uý Nguyễn Thành Trung và Thượng uý Nguyễn Ngọc Hải đang trực tại phía Bắc cầu Chương Dương nhận được tin báo có 1 người phụ nữ dừng xe giữa cầu theo hướng từ Hoàn Kiếm sang Long Biên có ý định tự tử đã tổ chức đội hình nhanh chóng giải quyết sự cố. 

Vào thời điểm trên lượng xe cộ qua cầu vẫn đông, hai đồng chí CSGT đã tìm cách chạy bộ để tiếp cận hiện trường nhanh nhất. Khi tới khu vực giữa cầu, tổ công tác đã kịp ngăn chặn được người phụ nữ khi chị trèo lên lan can định gieo mình xuống dòng nước xiết. 

Tin tức 24h nổi bật: Giận chồng, vợ đòi nhảy cầu Chương Dương tự tử - 1

Sau khi đưa về chốt an toàn, người phụ nữ vẫn một mực đòi tự tử vì lý do buồn chán gia đình. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã liên lạc đựoc với gia đình chị H ở huyện Gia Lâm có mặt để cùng phối hợp khuyên giải. Khi con trai chị H là anh N. V. T (SN 1997 ở Gia Lâm, Hà Nội) có mặt, 2 mẹ con ôm nhau khóc ướt cả bàn làm việc nhưng chị H vẫn một mực đòi tự tử và yêu cầu khi nào chồng là anh H. T. D (SN 1980 cùng địa chỉ trên) phải lên đón mới chịu về đoàn tụ cùng gia đình. 

Đến khi anh D có mặt tại chốt đựoc sự khuyên giả của CSGT chị H đã đồng ý hoà thuận với chồng về nhà. Anh D cũng làm cam kết với cơ quan chức năng đảm bảo không để chị H giận dỗi có thêm hành động dại dột. 

Tai nạn liên hoàn, xe khách chở 12 người lao xuống vực

Sự việc xảy khoảng 13h30 phút ngày 8/9 tại Quốc lộ 6 (dốc Cun), phường Chăm Mát, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Nguyễn Văn Hải, Phó trưởng phòng CSGT, Công an tỉnh Hòa Bình cho hay, thông tin ban đầu, thời điểm trên xe ô tô khách biển kiểm soát Sơn La bất ngờ va chạm với xe container. Cú va chạm mạnh khiến xe khách lao xuống vực.

Tin tức 24h nổi bật: Giận chồng, vợ đòi nhảy cầu Chương Dương tự tử - 2

Hiện trường vụ xe ô tô va chạm nhau trên Quốc lộ 6. Ảnh Hứa Hải

Tiếp đó, xe tải và một xe bán tải lưu thông phía sau không kịp tránh đã va chạm vào nhau. Sau vụ tai nạn, 4 xe ô tô bị biến dạng hư hỏng.

“Thông tin ban đầu trên xe khách biển Sơn La có 12 người. Khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng, cùng người dân đã đưa được 3 hành khách bị thương nặng ra khỏi xe vào bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình cấp cứu", ông Hải nói.

Cô gái Sài Gòn bốc cháy như đuốc nhảy lầu thoát khỏi 'biển lửa'

Đến trưa ngày 8/9, lực lượng chức năng quận 11 vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra nguyên nhân vụ nghi án đốt nhà khiến 1 người bị bỏng nặng.

Trước đó, khoảng 22h tối ngày 7/9, người dân phát hiện khói lửa nghi ngút tại căn nhà số 161 Hàn Hải Nguyên, phường 2, quận 11, TPHCM nên hô hoán mọi người ứng cứu, tuy nhiên, do lửa bốc cháy mạnh trên tầng 1 nên mọi người không thể tiếp cận được.

Khi đang tìm cách dập lửa, đồng thời báo lực lượng chức năng thì bất ngờ có cô gái bò từ đám cháy ra ban công tầng 1 trên người đang bén lửa dữ dội. Thấy vậy, mọi người đã nhanh chóng động viên cô gái nhảy xuống đất, thoát thân.

Tin tức 24h nổi bật: Giận chồng, vợ đòi nhảy cầu Chương Dương tự tử - 3

Lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường

Sau khi tiếp đất, cô gái đã được người dân đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng, kiệt sức.

Tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 đã điều 6 xe chuyên dụng và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Nạn nhân được xác định là chị Hà Gia H. (SN 1995, ngụ quận 11). Được biết, chị H. làm nghề uốn tóc và sống chung với một người đàn ông như vợ chồng hơn 1 năm nay.

Cụ ông cướp ngân hàng để được vào tù vì chán vợ

Theo hồ sơ của tòa án bang Kansas, vào thứ 6 tuần trước, cụ ông Lawrence John Ripple (70 tuổi, sống tại thành phố Kansas, Mỹ) tới ngân hàng và đưa cho nhân viên một tờ giấy có ghi dòng chữ "Tôi có súng, hãy giao tiền cho tôi". 

Nhân viên ngân hàng sợ hãi đã nghe theo chỉ dẫn và đưa tiền cho ông. 

Tin tức 24h nổi bật: Giận chồng, vợ đòi nhảy cầu Chương Dương tự tử - 4

Ông Lawrence hầu tòa vì cướp ngân hàng

Thế nhưng sau khi cầm tiền, ông Lawrence không bỏ chạy và ngồi tại sảnh ngân hàng rồi kêu bảo vệ đến bắt mình. Bảo vệ đã thu hồi lại số tiền và báo cảnh sát. 

Tại tòa, ông  Lawrence khai rằng sáng hôm đó ông và vợ đã xảy ra cãi vã, ông "không muốn sống trong cảnh đó nữa".

Ông thú nhận với cảnh sát rằng hôm đấy ông lấy giấy ra rồi viết yêu cầu cướp tiền ở ngân hàng ngay trước mặt vợ, nói thẳng với vợ rằng ông "thà ở trong tù còn hơn sống nhà" rồi sau đó tới ngân hàng thực hiện vụ cướp kể trên.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h