Tin tức 24h nổi bật: Hai cô gái choảng nhau vì bị 'nhìn đểu' trong quán mỳ cay

Ngày 12/09/2016 19:19 PM (GMT+7)

Tối qua, một vụ ẩu đả xảy ra giữa hai cô gái xảy ra tại một cửa hàng mì cay trên phố Yên Lãng (Đống Đa, Hà Nội) khiến nhiều người xôn xao.

Hai cô gái đánh nhau vì bị 'nhìn đểu' trong quán mì cay ở Hà Nội

Tối ngày 10/9, nhiều thực khách có mặt tại quán mì cay trên phố Yên Lãng (Đống Đa, Hà Nội) hoảng loạn khi hai cô gái xông vào đánh nhau.

Theo lời kể của một nhân chứng, người áo vàng đi cùng 2 phụ nữ khác và 2 trẻ con còn người áo đen ngồi bàn ở dãy khác. Trong lúc ăn mì, hai người có xung đột với nhau, người áo vàng chửi người áo đen. Sau vài lời cãi nhau, cô áo đen ném cốc lại và cả nhau lao vào nhau đánh đấm, giật tóc ngay giữa quán khiến cả quán náo loạn.

Tin tức 24h nổi bật: Hai cô gái choảng nhau vì bị nhìn đểu trong quán mỳ cay - 1

Nhiều người can ngăn cũng bị vạ lây.

Mặc dù hai người được can ngăn nhưng khi người phụ nữ mặc áo đen vào quán lấy ví thì bị người áo vàng cầm bát mì đập vào mặt và hai người lại tiếp tục lao vào đánh nhau. 

Vụ việc khiến nhiều người ngồi xung quanh bị mì cay đổ vào người gây thương nhẹ. Thậm chí có một nam thanh niên xông vào can ngăn nhưng không được còn bị đánh lại và giật tóc.

Để ngăn cản hai cô gái hung hăng, nhân viên quán mì phải đóng cửa cuốn bên ngoài và tách hai người ở hai nơi. 

Cha mẹ đi họp phụ huynh toàn ngồi lướt điện thoại

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đăng tải hình ảnh buổi họp phụ huynh với dòng chú thích: "Có thể bạn không tin nhưng đây là quang cảnh buổi họp phụ huynh lớp mẫu giáo". Không tin là bởi thay vì ngồi lắng nghe chia sẻ từ phía thầy cô thì nhiều bậc cha mẹ lại chăm chú nhìn vào điện thoại.

Tin tức 24h nổi bật: Hai cô gái choảng nhau vì bị nhìn đểu trong quán mỳ cay - 2

Phụ huynh đi họp cho con.

Bức ảnh nhận được nhiều bình luận từ các thành viên mạng bởi đây là thực trạng không hiếm thấy thời gian gần đây.

Một bạn cho biết: "Mang tiếng đi họp cho con nhưng ai cũng cắm đầu vào điện thoại. Tôi đi họp phụ huynh chứng kiến nhiều rồi. Không có ý thức tôn trọng giáo viên"

Hay một ý kiến khác :"Thế mới thấy ảnh hưởng của công nghệ là không chừa một ai. Muốn được tôn trọng thì trước hết phải tôn trọng người khác".

Bà Hillary Clinton 'ngã khuỵu' khi rời lễ tưởng niệm 11/9

Mới đây, Independent đăng tải đoạn video cho thấy ứng viên Tổng thống Hillary Clinton bị bắt gặp không thể đứng vững bằng 2 chân và phải nhờ mật vụ dìu vào xe.

Đoạn video này được ghi lại tại lễ tưởng niệm 11/9 ở New York và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Tin tức 24h nổi bật: Hai cô gái choảng nhau vì bị nhìn đểu trong quán mỳ cay - 3

Bà Hillary bất ngờ 'ngã khuỵa phải nhờ mật vụ dìu vào xe.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết bà đã ngã khi vấp chân vào lề đường và được các trợ lý dìu lên xe.

Đoạn video này xuất hiện khiến nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của bà Hillary Clinton. Tuy nhiên, Nick Merrill, phát ngôn viên của bà Clinton khẳng định, vì thấy quá nóng nên bà Clinton đã tới căn hộ của con gái nghỉ và "đã cảm thấy khỏe hơn".

Bác sĩ riêng của bà Hillary Clinton là Lisa Bardack cho biết ngày 9/9, bà được chẩn đoán bị viêm phổi, và "đã được kê thuốc kháng sinh cùng lời khuyên nên nghỉ ngơi và thay đổi lịch trình làm việc.

Áp thấp nhiệt đới giật cấp 10 hướng vào Đà Nẵng-Quảng Ngãi

Hồi 14 giờ chiều nay 12/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 14,3 độ Vĩ Bắc; 111,1 độ Kinh Đông, cách bờ biển các tỉnh Quảng Nam-Bình Định khoảng 210km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7 (50-60km/giờ), giật cấp 8-9. 

Dự báo trong 6 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 15-20km và khả năng cao mạnh lên thành bão. Đến 19 giờ ngày 12/9, vị trí tâm bão ở vào khoảng 14,7 độ Vĩ Bắc; 110,4 độ Kinh Đông, cách bờ biển các tỉnh Quảng Nam-Bình Định khoảng 150km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 9-10. 

Tin tức 24h nổi bật: Hai cô gái choảng nhau vì bị nhìn đểu trong quán mỳ cay - 4

Đường đi của áp thấp nhiệt đới trên biển Đông

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới sau mạnh lên thành bão, vùng biển ngoài khơi các tỉnh Quảng Trị đến Bình Định có gió mạnh cấp 6-7, vùng gần tâm bão đi qua (Đà Nẵng-Quảng Ngãi) cấp 8, giật cấp 9-10; biển động mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 3. 

Trong 6 đến 24 giờ tiếp theo, bão tiếp tục di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 15-20km. Đến 13 giờ ngày 13/9, vị trí tâm bão ở vào khoảng 15,8 độ Vĩ Bắc; 107,4 độ Kinh Đông, trên khu vực biên giới Việt Nam-Lào. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 9-10. 

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h