Tin tức 24h nổi bật: Hot girl nhận “quả đắng” khi mặc bikini chụp ảnh cùng đàn cá mập

Ngày 28/05/2017 17:38 PM (GMT+7)

Trong một lần mặc bikini chụp ảnh cùng đàn cá mập, một blogger du lịch ở Đức đã bị tấn công, để lại vết sẹo lớn trên tay

Hot girl nhận “quả đắng” khi mặc bikini chụp ảnh cùng đàn cá mập

Cuộc sống của một blogger du lịch có thể giống như giấc mơ, nhưng Mareen (chủ tài khoản Instagram nổi tiếng Miss Everywhere, tạm dịch Cô gái đi khắp nơi) đã chứng minh rằng cuộc sống của cô không chỉ có những giây phút hưởng thụ.

Từ bơi với lợn ở Bahamas đến ăn bữa chiều bên hồ bơi ở Sri Lanka, các bức ảnh cho thấy cuộc sống tươi đẹp của cô gái người Đức. Tuy nhiên, lần chụp ảnh mới nhất của cô gái tóc vàng đã kết thúc một cách kinh hoàng.

Tin tức 24h nổi bật: Hot girl nhận “quả đắng” khi mặc bikini chụp ảnh cùng đàn cá mập - 1

Mareen chụp ảnh cùng đàn cá mập và nhận "cái kết đắng"

Mareen quyết định chụp ảnh cùng một đàn cá mập trong vùng biển trong suốt của Compass Cay - hòn đảo nhân tạo ở Bahamas. Hình ảnh tuyệt đẹp cho thấy ngôi sao Instagram mặc bộ bikini màu nâu nhạt, được bao quanh bởi những kẻ săn mồi.

Nhưng sự việc kinh hoàng bỗng xảy ra khi một con cá mập cắn cô, để lại một vết sẹo trên tay.

Trên trang blog du lịch của mình, Mareen viết: "Điều đặc biệt trong ngày hôm đó là bơi cùng cá mập ở Compass Cay, một trải nghiệm rất thú vị cho đến khi một con cá mập đói và quyết định cắn tôi :) Tôi không thể mô tả cú sốc khi tôi nhìn thấy con cá mập mở miệng cắn lấy tay mình.

"Mọi người luôn nói với bạn khi cá mập tấn công thì nên giữ bình tĩnh. Tôi nói thật là trong thực tế, khi chuyện này xảy ra, bạn không thể giữ bình tĩnh, bạn hoàn toàn hoảng lọan.

Sản phụ vỡ tử cung, thai nhi lọt đầu vào ổ bụng mẹ

Các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán (tỉnh Đồng Nai) cho biết vừa thực hiện thành công ca mổ hy hữu, người mẹ bị vỡ tử cung khi có con lần 3 khiến đầu thai nhi chui vào ổ bụng.

Theo bác sĩ Nguyễn Sông Cửu Long, Phó giám đốc Bệnh viện, khoảng 10h ngày 27/5, Khoa sản bệnh viện tiếp nhận sản phụ Nguyễn Thị H (35 tuổi, ngụ huyện Tân Phú) mang thai hơn 39 tuần nhập viện trong tình trạng mất nhiều máu, đau bụng dữ dội.

Tin tức 24h nổi bật: Hot girl nhận “quả đắng” khi mặc bikini chụp ảnh cùng đàn cá mập - 2

Bé sơ sinh chui đầu vào ổ bụng đã được cứu thành công. Ảnh: BV cung cấp

Qua thăm khám, bác sĩ xác định sản phụ H. bị vỡ tử cung, mang thai lần 3, tính mạng hai mẹ con đang rất nguy kịch nên quyết định mổ gấp cứu mẹ lẫn con.

Trong quá mổ, ekíp phát hiện đầu thai nhi chui lọt vào ổ bụng do vết mổ sinh con lần 2 bị vỡ. Các bác sĩ đã đưa thai nhi ra ngoài hồi sức cấp cứu tích cực, đồng thời khâu khâu tử cung bị vỡ, truyền máu cho chị H.

Xuất hiện áp thấp mạnh trên Biển Đông, áp sát quần đảo Hoàng Sa

Hồi 13 giờ ngày 28/5, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 15,7-16,7 độ Vĩ Bắc; 112,2-113,2 độ Kinh Đông, ngay trên khu vực quần đảo Hoàng Sa. 

Dự báo trong 24 giờ tới, vùng áp thấp di chuyển chậm theo hướng Bắc Đông Bắc và có khả năng mạnh thêm. 

Tin tức 24h nổi bật: Hot girl nhận “quả đắng” khi mặc bikini chụp ảnh cùng đàn cá mập - 3

Vị trí và hướng di chuyển của áp thấp. Ảnh Trung tâm Dự báo KTTVTƯ.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp kết hợp với hoạt động của gió mùa Tây Nam nên khu vực Bắc và Giữa biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), vùng biển từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi, Ninh Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 6-7. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. 

Trên đất liền khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ ngày có mưa rào và dông rải rác, chiều tối và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. 

Chàng trai "chạy mất dép" vì phòng ốc không thể bẩn hơn của người yêu

Ngày 22/5 vừa qua, một chàng trai đau khổ chia sẻ câu chuyện của mình lên một diễn đàn dành cho những người đang yêu nhau trên Facebook của Đài Loan. Câu chuyện nhận được rất nhiều phản hồi từ người dùng.

Cụ thể, chàng trai quen một cô gái ở Đài Bắc suốt ba năm. Dù nhiều lần đến nhà chơi nhưng chỉ được ngồi ở phòng khách để xem TV, tuyệt đối không được đặt chân vào phòng ngủ của cô. Tuy cũng tò mò nhưng chàng trai vẫn tôn trọng quyết định mà không đòi vào phòng riêng.

Tin tức 24h nổi bật: Hot girl nhận “quả đắng” khi mặc bikini chụp ảnh cùng đàn cá mập - 4

Căn phòng quá bừa bộn của bạn gái khiến chàng trai kinh hãi

Tuy nhiên vào ngày thứ bảy trước đó, cô bạn gái đang tắm trong nhà tắm nhờ mẹ lấy giúp bộ quần áo, vì đang làm bếp nên người mẹ đã nhờ cậu bạn trai vào phòng để lấy thay. Chưa kịp vui mừng khi lần đầu tiên được bước vào căn phòng bí ẩn trong suốt ba năm, chàng trai đã vô cùng sốc khi chứng kiến bên trong căn phòng.

Cứ tưởng phòng của con gái phải sạch sẽ gọn gàng, có mùi thơm của loài hoa nào đó. Nhưng không, căn phòng của cô người yêu ba năm của anh không khác gì một bãi tập kết rác, vật dụng được quăng vứt bừa bãi, tô chén ăn xong để ngay trên giường ngủ, rác thải bốc mùi hôi thối. Chưa nói đồ lót và băng vệ sinh treo lơ lửng giữa phòng.

Căn phòng dường như không có khoảng trống nào để anh ta đặt chân di chuyển. Quá hoảng sợ trước cảnh tượng này, chàng trai đã nhanh chóng chuồn đi mất và không nghĩ sẽ đặt chân lại vào nơi đó lần thứ hai.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h