Tin tức 24h nổi bật: Linh cảm bất an của mẹ hung thủ giết bé 9 tuổi ở Hải Dương

Ngày 23/02/2017 18:17 PM (GMT+7)

Sau hai tháng xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến cháu Đặng Văn K (SN 2007) tử vong, đến giờ bà T vẫn còn chịu nhiều điều tiếng từ dư luận trước tội ác mà con trai mình gây ra.

Linh cảm của mẹ hung thủ giết bé 9 tuổi ở Hải Dương

Sau hơn hai tháng xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến cháu Đặng Văn K (SN 2007) tử vong, đến giờ nỗi đau của gia đình nạn nhân đã nguôi ngoai phần nào nhưng xót xa hơn khi hung thủ lại có quan hệ họ hàng xa với cháu bé.

Bà Nguyễn Thị T (SN 1957, mẹ Thăng) vẫn không thể nghĩ rằng con trai mình lại có thể làm chuyện động trời khi sát hại cháu K. Dù bà biết rằng, với tội danh như vậy, con bà sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, nhưng bà vẫn không khỏi xót xa: “Từ ngày cơ quan công an bắt Thăng đến nay, tôi như chết lặng. Tôi không dám đi đâu, lúc nào cũng đóng cửa ở nhà và chịu nhiều điều tiếng từ dư luận. “Con dại cái mang”, con tôi gây ra tội thì phải đền tội. Tuy nhiên, đến nay tôi vẫn không hiểu tại sao con mình lại hành động như vậy?”.

 Tin tức 24h nổi bật: Linh cảm bất an của mẹ hung thủ giết bé 9 tuổi ở Hải Dương - 1

Bà T không ngờ con trai mình chính là hung thủ sát hại cháu K. Ảnh: Đức Tùy.

Nhớ lại buổi sáng xảy ra sự việc, bà T kể, khoảng 5h sáng hôm đó, bà thấy Thăng dậy sớm hơn mọi ngày và mở cổng đi ra đường. Cùng thời điểm này, bà dậy nấu cơm sáng cho con gái ăn đi làm. Lát sau, không thấy con trai nên bà ra cổng tìm thì thấy Thăng đang đi bộ từ phía nhà cháu K về. Đến ngang đường, hai mẹ con gặp nhau và đứng nói chuyện với một người bán thịt.

Bà T cho biết: “Về đến nhà một lúc, Thăng bảo tôi là: Mẹ đến nhà ông V xem cháu K bị thằng nghiện giết chết rồi. Nghe thế, tôi chạy đến nhà ông V xem thế nào thì đã thấy rất nhiều người có mặt ở đó. Lúc này, tôi đã có linh cảm bất an về con trai mình”.

Khoảng 9h sáng hôm xảy ra vụ án, cơ quan công an mời Thăng lên UBND xã Cẩm Điền nói chuyện. Đến trưa, Thăng được cho về nhà. Sáng ngày hôm sau, Thăng được đưa xuống trụ sở Công an huyện Cẩm Giàng để lấy lời khai. “Lúc này, tôi biết con trai mình chắc chắn có liên quan đến vụ án vì không liên quan thì tại sao công an lại triệu tập nó. Cho nên, mỗi khi gặp con, tôi động viên rất nhiều. Sau đó, con tôi đã khai nhận và chỉ nơi cất giấu con dao gây án, khi đó công an đã dựng lại hiện trường”, bà T cho biết.

 Vợ chồng tử vong, con gái nguy kịch trong nhà

Ngày 23-2, Công an quận 7 đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra làm rõ vụ 3 người trong một gia đình thương vong tại hẻm 128 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP HCM.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, do không thấy ông Phan Hoàng L. (SN 1963) đến công ty bảo vệ ca trực nên công ty này cử nhân viên đến nhà ông xem xét. Khi đến nơi, người này thấy cửa nhà ông L. đóng kín nên bỏ về.

Tin tức 24h nổi bật: Linh cảm bất an của mẹ hung thủ giết bé 9 tuổi ở Hải Dương - 2

Người dân trong khu vực bàng hoàng trước mất mát lớn lao của gia đình ông L.

Khoảng 11 giờ trưa, một nhân viên khác đến nhà ông L. tiếp tục kiểm tra lý do vì sao ông L. đột nhiên nghỉ việc không thông báo. Nghi có chuyện không lành, người này định đến phá cửa nhưng người dân không cho.

Sau đó, con trai ông L. mở cửa vào trong thì tá hỏa khi chứng kiến ông L. cùng vợ là bà Phạm Thị L. (SN 1962) tử vong trên giường ở lầu 1. Riêng con gái ông L. là em Phan Ngọc N. (SN 2000, học sinh lớp 11) đang thoi thóp nên được người dân chở đến bệnh viện cấp cứu.

Công an quận 7 phối hợp với phóng nghiệp vụ Công an TP HCM tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Tặng nhẫn cho bạn gái theo cách lãng mạn, chàng trai không may chết thảm

Ngày 21/2, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao với thông tin một người đàn ông ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây đã ngã từ trên tầng cao xuống đất trong khi cố gắng tặng cho bạn gái chiếc nhẫn kim cương.

Qua xác minh, một trang báo mạng địa phương đã được công an cung cấp thông tin xác nhận vụ việc. Theo đó, vào tối ngày 12/2, người đàn ông 41 tuổi đã rơi từ trên tầng cao của một khu chung cư và tử vong.

Tin tức 24h nổi bật: Linh cảm bất an của mẹ hung thủ giết bé 9 tuổi ở Hải Dương - 3

Đôi giày và sợ dây còn lại ở hiện trường.

Người đàn ông này đã ly dị vợ, làm nghề lao động tự do trong khu vực tỉnh Giang Tây. Qua khám nghiệm pháp y, các chuyên gia loại trừ khả năng đây là vụ giết người và gia đình nạn nhân đã đồng ý với kết quả trên.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 12/2, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong do rơi từ trên cao xuống. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện nạn nhân muốn tiếp cận cửa sổ tầng 28 nên đã trèo lên ban công tầng 29 để thả nhẫn kim cương xuống. Anh muốn tạo bất ngờ cho bạn gái khi nhìn ra cửa sổ và thấy  món quà của anh.

Đón không khí lạnh, miền Bắc chìm trong mưa rét

Hiện nay bộ phận không khí lạnh đã báo đã tiến sát đến vùng biên giới phía Bắc. Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương dự báo sáng sớm nay (23/02), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ. 

Chiều tối và đêm nay sẽ ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi thuộc Trung Trung Bộ. 

Tin tức 24h nổi bật: Linh cảm bất an của mẹ hung thủ giết bé 9 tuổi ở Hải Dương - 4

Hà Nội mưa rét do không khí lạnh tăng cường (Ảnh minh họa)

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa diện rộng. Các tỉnh Trung Trung Bộ từ ngày mai (24/02) có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió trong đất liền chuyển hướng đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Vùng núi và trung du Bắc Bộ trời rét, có nơi rét đậm. Các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ đêm nay trời chuyển rét, với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17oC, vùng núi 11-14oC, vùng núi cao dưới 10oC.

Thủ đô Hà Nội có mưa; từ đêm nay trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất vào đêm và sáng sớm phổ biến 14-16oC. 

Ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 5, sau tăng lên cấp 6, giật cấp 7-8; biển động. Sóng biển cao từ 1,5-3,0m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. 

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự