Tin tức 24h nổi bật: Mẹ ăn tạm ổ bánh mỳ, mua bó hoa nửa triệu tặng con gái gây xúc động

Ngày 24/04/2017 18:42 PM (GMT+7)

Hình ảnh người mẹ với gương mặt khắc khổ, ôm bó hoa đợi đón con gái ở sân bay lay động nhiều dân mạng.

Mẹ ăn tạm ổ bánh mỳ, mua bó hoa nửa triệu tặng con gái gây xúc động

Theo chia sẻ của anh L.T.T, sáng nay (24/4), tại Sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội, người mẹ một mình từ quê lên đón con đi lao động ở Đài Loan về. Thấy dáng bà khắc khổ nên anh T. đã đến gần hỏi chuyện.

Được biết, bà có con gái đi xuất khẩu lao động 3 năm chưa về lần nào nên mấy hôm nay bà rất vui. Thậm chí, cả đêm bà không ngủ được vì mong gặp con. 

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ ăn tạm ổ bánh mỳ, mua bó hoa nửa triệu tặng con gái gây xúc động - 1

Bà mẹ chỉ dám ăn bánh mỳ nhưng sẵn sàng bỏ ra 500.000 đồng để mua hoa.

Bà tâm sự rằng "Ở Hà Nội cái gì cũng đắt" nên chỉ dám ăn bánh mỳ trứng 10.000 đồng cho đỡ tiếc tiền. Thế nhưng, điều đáng nói là bà lại dám bỏ ra 500.000 đồng để mua bó hoa tặng cho con vì "thấy ai đi đón cũng mua hoa". Bức ảnh này khiến cộng đồng mạng phải nghẹn ngào trong ngày đầu tuần. 

Bé 5 tuổi cầm dao uy hiếp nữ tài xế ngay ở chốn đông người

Sự việc xảy ra ở tỉnh Tân Cương, Trung Quốc. Một cậu bé 5 tuổi với dáng hình mũm mĩm cầm trên tay con dao xua đuổi một tài xế xe tải. Thậm chí cậu bé còn hung hăng dọa đâm thủng lốp xe người này. 

Lý do được cho là tài xế đã đỗ xe trước sạp bán hàng của bà nội cậu bé. 

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ ăn tạm ổ bánh mỳ, mua bó hoa nửa triệu tặng con gái gây xúc động - 2

Cậu bé cầm dao uy hiếp tài xế.

Khỏi phải nói tài xế này "nghẹt thở" thế nào khi có người cầm dao khua trước mặt nên vội vã di chuyển xe đi chỗ khác. Điều đáng nói là những người có mặt đã không can thiệp ngăn chặn cậu bé mà lại cười đùa, tán dương hành động này.

Clip đăng tải lên mạng đã nhận được nhiều chỉ trích. Một người cho biết: "Đây là hành động không thích hợp với một đứa trẻ 5 tuổi. Trẻ nhỏ đã không được ai dạy, giáo dục lệch lạc thì lớn lên sẽ là mối đe dọa cho xã hội".

Tàu hỏa tông ô tô ở Bình Định, 6 người thương vong

Vào lúc 13 giờ 38 phút chiều 24-4, tại Km 1102+100, đoạn giao nhau giữa đường sắt Bắc - Nam với đường ngang hợp pháp thuộc địa phận thôn Cảnh An 2, xã Phước Thành, huyện Tuy Phước (Bình Định) đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt đặc biệt nghiêm trọng giữa ô tô con loại Innova 7 chỗ BKS 78A-036.52 với tàu lửa TN1. Vụ tai nạn làm 4 người chết, 2 người bị thương. Tất cả các nạn nhân đều ngụ tỉnh Phú Yên.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ ăn tạm ổ bánh mỳ, mua bó hoa nửa triệu tặng con gái gây xúc động - 3

Thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra tai nạn, tàu TN1 do Nguyễn Văn Hùng điều khiển theo hướng Bắc – Nam, còn chiếc Innova lưu thông từ hướng Đông sang Tây. Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc Innova bị tông bẹp dí, hư hỏng hoàn toàn. Vụ tai nạn đã khiến 2 người chết tại chỗ, 4 người bị thương. Tuy nhiên, trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu, 2/4 người bị thương đã tử vong.

Trong 6 nạn nhân, 4 người chết được xác định là Nguyễn Văn Hiên, 49 tuổi; Lâm Tử Tâm, 33 tuổi; Nguyễn Thanh Tùng, 24 tuổi; Trần Ngọc Hữu, 23 tuổi và 2 người bị thương là Nguyễn Ngọc Ân, 41 tuổi; Phạm Văn No, 33 tuổi.

Phát hiện vệt máu trên xe nghi phạm có chứa ADN bé Nhật Linh

Liên quan đến việc thu thập bằng chứng làm sáng tỏ cái chết của bé Nhật Linh, 9 tuổi, học sinh trường tiểu học Mutsumi số 2, thành phố Matsudo, Nhật Bản, cảnh sát thông báo vừa có thêm một manh mối quan trọng.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ ăn tạm ổ bánh mỳ, mua bó hoa nửa triệu tặng con gái gây xúc động - 4

Cảnh sát thu giữ chứng cứ từ nhà Shibuya.

Trong chiếc xe hơi bị thu giữ của nghi phạm có vệt máu và các nhà điều tra tỉnh Chiba kiểm định xác nhận mẫu ADN trong vệt máu này trùng với ADN của Nhật Linh. Bên cạnh vệt máu, dấu vân tay và một lượng tóc trên chiếc xe cũng được cảnh sát tìm thấy.

Chiếc xe này được Shibuya sử dụng trong ngày bé Nhật Linh mất tích (24/3), khi camera ghi lại cho thấy nó xuất hiện ở gần nhà Linh và các hiện trường nơi phát hiện thi thể cũng như đồ đạc của em. Cụ thể, xe đã chạy ở khu vực Ibaraki vào buổi trưa, nơi tìm thấy cặp xách, quần áo của Nhật Linh và bên kênh thoát nước ở Abiko vào buổi tối, nơi phát hiện thi thể Nhật Linh.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h