Tin tức 24h nổi bật: Mẹ bỏ 2 con nhỏ chết đói 9 ngày để đi chơi với nhân tình

Ngày 08/12/2016 18:11 PM (GMT+7)

Một bà mẹ ở Ukraine đã bỏ đói 2 con 9 ngày ở trong nhà, không có thức ăn, không người chăm non để... đi chơi với nhân tình.

Bà mẹ khóa cửa bỏ 2 con nhỏ chết đói 9 ngày để đi chơi với người yêu

Vladislava Podchapko, 20 tuổi, bỏ hai con của mình là con trai Daniil, 23 tháng tuổi và con gái Anna, gần 3 tuổi trong căn hộ nhỏ để ở bên người yêu tới 9 ngày.

Khi Podchapko trở về thì Daniil đã tử vong còn Anna đã bất tỉnh vì kiệt sức. Căn phòng đã bị hai bé cào rách giấy dán tường trong sự bất lực. 

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ bỏ 2 con nhỏ chết đói 9 ngày để đi chơi với nhân tình - 1

Hai bé cào rách giấy dán tường vì bị bỏ đói.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ bỏ 2 con nhỏ chết đói 9 ngày để đi chơi với nhân tình - 2

Hai chị em bé Anna và Daniil bị mẹ bỏ đói suốt 9 ngày.

Hàng xóm ở đây cho biết, họ nghe thấy tiếng trẻ con khóc và la hét nhưng không có ai phá cửa căn hộ cứu các em. Anna đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Thật kỳ diệu khi em vẫn có hy vọng sống sót.

Bà mẹ trẻ bị bắt giữ và phải đối mặt với 8 năm tù giam vì tội bỏ bê trẻ em. Trong khi đó, người dùng mạng xã hội đưa ra bình luận rằng Podchapko phải đối mặt với án tử. Họ bày tỏ thái độ "khinh bỉ" với hành động bỏ bê 2 con để ở với người yêu của Podchapko.

Trả lời câu hỏi của cảnh sát, cô cho biết: "Tôi không biết rằng con tôi có thể chết".

Lời khai rợn người của nghi can bạo hành trẻ em ở Campuchia

Sau hơn 30 tiếng liên tục theo dấu vết đối tượng, vào lúc 20h ngày 7/12, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm hình sự phía Nam, Bộ Công an phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Nguyễn Thành Dũng, sinh năm 1982, khi đang lẩn trốn tại quận 7.

Tại cơ quan công an, bước đầu Dũng thừa nhận mình chính là người dùng một thiết bị chích vào người bé trai trong clip. Đối tượng cũng cho biết tên em bé bị bạo hành là Sai, 3 tuổi, người Campuchia. Bé thường xuyên được bố mẹ giao cho Dũng trông coi, thậm chí họ còn có ý định đem con cho Dũng làm con nuôi.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ bỏ 2 con nhỏ chết đói 9 ngày để đi chơi với nhân tình - 3

Nguyễn Thành Dũng tại cơ quan công an. (Ảnh Quốc Thái)

Tuy nhiên, Dũng lại đổ lỗi cho việc dùng ma túy đã và cần sa nên không điều khiển được hành vi của mình.

Khi được cho xem clip hành hạ bé trai, Dũng khai rằng mình không nhớ sự việc đã diễn ra ở đâu và diễn ra như thế nào.

Cụ thể khi được hỏi: "Thời điểm diễn ra các đoạn clip này là vào ngày 22/8 đúng không. Đánh bé có phải ở đồn điền Cacao không? Lúc em đánh đập bé thì bố mẹ bé đi đâu, đi làm trong đồn điền à?". Dũng ấp úng "Không biết, không nhớ". 

Một cảnh sát khác hỏi thêm: "Lúc nghe thấy em bé khóc có sốt ruột không?", đối tượng nói: "Hiện tại em nghe cái gì em cũng nhức đầu".

Hiện lực lượng chức năng đang đấu tranh khai thác đối tượng Nguyễn Thành Dũng để làm rõ vụ việc.

Bé 2 tuổi tử vong khi chơi với điện thoại đang sạc pin

Mirror đưa tin, mới đây các y tá của bệnh viện ở thành phố Aktau, Kazakhstan, đã chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh bàn tay cháy xém của một bé gái tử vong do điện giật. Bức ảnh này như là lời cảnh báo đối với các phụ huynh khi để trẻ tiếp xúc gần với những chiếc điện thoại di động đang sạc pin.

Vụ việc thương tâm này xảy ra khi người mẹ nằm ngủ cạnh con gái 2 tuổi và để chiếc điện thoại đang sạc pin ngay gần đó. 

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ bỏ 2 con nhỏ chết đói 9 ngày để đi chơi với nhân tình - 4

Bàn tay cháy xém của bé gái 2 tuổi

Khi tỉnh dậy, người mẹ giật bắn người khi thấy con gái bất động trong tư thế nằm úp. Cô vội vàng lật con lại thì thấy con không còn thở và tim ngừng đập. 

Ngay sau đó, cô ôm con vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sỹ tại bệnh viện cho biết bé gái đã tử vong từ trước. Nhìn vào những vết cháy xém trên bàn tay và cánh tay cháu bé, các bác sỹ cho biết bé gái tử vong do bị điện giật. 

Một người bạn của gia đình bé gái tiết lộ: "Bé gái đã chơi với chiếc dây sạc điện thoại và đưa chiếc dây lên miệng nhai. Có thể dây dẫn đã bị bong tróc lớp vỏ, dẫn đến cháu bé bị điện giật".

Con 10 tuổi tử vong, cha bỏng nặng trong căn nhà bốc cháy ở Sài Gòn

Vụ cháy nhà khiến con trai 10 tuổi tử vong, cha bị bỏng nặng xảy ra khoảng 1h sáng nay (8/12) tại căn nhà số 675/L1 rên đường Đoàn Văn Bơ, phường 18, quận 4, TP. HCM.

Theo thông tin ban đầu, khi người dân đang ngủ thì ngửi thấy mùi khét nên dậy kiểm tra thì phát hiện căn nhà anh Lê Hồng Sang (42 tuổi)  đang bốc cháy dữ dội.

Người dân ngay lập tức gọi điện lực lượng PCCC TP. HCM đồng thời dùng bình chữa cháy, nước để dập lửa.

 Tin tức 24h nổi bật: Mẹ bỏ 2 con nhỏ chết đói 9 ngày để đi chơi với nhân tình - 5

Lực lượng PCCC quận 4 khẩn trương dập lửa căn nhà nơi cha con anh Sang ở.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 4 sau đó đến hiện trường triển khai công tác cứu nạn, dập lửa ngôi nhà.

Khi tiếp cận bên trong, lực lượng cứu hộ phát hiện anh Lê Hồng Sang (42 tuổi) và con trai Lê Hoàng Minh (10 tuổi) bị mắc kẹt trên lầu nên đưa ra ngoài, chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện quận 4, TP.HCM.

Cháu Minh do bị nặng nên đã tử vong, còn anh Sang bị bỏng cấp độ 2 tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự