Tin tức 24h nổi bật: Mẹ điếng người khi con 14 tuổi thông báo có thai 31 tuần

Ngày 10/04/2017 18:26 PM (GMT+7)

Khi đang làm tăng ca ở công ty, chị Hà (Sơn Đông, Trung Quốc) nhận được điện thoại của con gái 14 tuổi thông báo bé đang có thai 31 tuần.

Mẹ điếng người khi con 14 tuổi gọi điện thông báo có thai 31 tuần

Tháng 3/2015, khi đang làm việc tại một công ty ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc), chị Trương Hà bất ngờ nhận được điện thoại của con gái Tiểu Quân. Một dự cảm chẳng lành xuất hiện trong tâm trí người mẹ khi qua điện thoại, cô bé khóc không ngừng. Sau một hồi gặng hỏi, cuối cùng Tiểu Quân vừa khóc vừa nói với mẹ việc mình đã mang thai 31 tuần

Nuốt nước mắt vào trong, chị Trương Hà cố gắng giữ bình tĩnh và động viên con gái nói ra sự thật. Cuối cùng, cô bé mới can đảm thừa nhận em bị cha dượng họ Lưu hiếp dâm suốt 3 năm.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ điếng người khi con 14 tuổi thông báo có thai 31 tuần - 1

Người mẹ điếng người không tin vào mắt mình khi nhận tờ giấy kết quả siêu âm ghi rõ ràng con gái đã mang thai 31 tuần.

Trong suốt 3 năm liền, mỗi tuần một lần, gã đàn ông xấu xa này lại giở trò đồi bại với Tiểu Quân. Người mẹ không hay biết gì còn cô bé đáng thương lại chọn cách im lặng trong sợ hãi và xấu hổ.

Cho đến tháng 12/2014, vì cảm thấy bụng và cơ thể có biểu hiện lạ, kinh nguyệt đến chậm, Tiểu Quân bắt đầu cảm thấy vô cùng hoang mang, sợ hãi. Không còn cách nào khác, cô bé đành phải nói chuyện này với người cha dượng.

Khi nghe Tiểu Quân miêu tả vấn đề, họ Lưu tìm cách lảng tránh và trì hoãn việc đưa cô bé đi kiểm tra. Cuối cùng, vào ngày 15/3/2015, hắn ta đưa cho Tiểu Quân 7.000 tệ và bảo em tự đi phá thai. Sau khi do dự, cô bé đã quyết định gọi điện nói ra toàn bộ sự thật cho mẹ.

Chồng chém loạn xạ nhiều người trong gia đình rồi tự tử, con gái 4 tuổi tử vong

Vụ việc chấn động này xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng nay 10/4 tại phố Đền Rồng, phường Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh. Người thân của nạn nhân cho biết Vũ Xuân Điệp (SN 1983) dùng dao đâm chém loạn xạ các thành viên trong gia đình, bao gồm mẹ đẻ, vợ và hai con gái. Người vợ là chị G (SN 1985) bị đâm 1 phát vào bụng, 2 phát vào ngực. Mẹ đẻ bị đâm vào cổ. Sau khi gây án, Điệp nhảy lầu tự tử từ tầng 3. 

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ điếng người khi con 14 tuổi thông báo có thai 31 tuần - 2

Nơi Vũ Xuân Điệp rơi xuống khi tự tử từ tầng 3

Các nạn nhân đã được hàng xóm đưa tới đi cấp cứu tại Bệnh viện Bắc Ninh, riêng con gái út 4 tuổi của Điệp là bé V.K.N tử vong vì bị thương quá nặng, đã được người nhà đưa về quê an táng. 

Chủ tịch Phường Đình Bảng Nguyễn Thế Chín cho biết anh Điệp sau khi nhảy từ tầng 3 đã bị thương rất nặng, gãy đùi và đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Các nạn nhân còn lại là mẹ đẻ, vợ và con gái đều đang được điều trị tại bệnh viện tỉnh Bắc Ninh. "Cháu bé 4 tuổi đã được người thân đưa về quê ở Quế Võ để mai táng. Phía chính quyền địa phương đã cử một đoàn xuống thăm viếng, chia buồn", ông Chín thông tin.

Tìm thấy thi thể cô gái mất tích trong vụ chìm tàu ở Bạc Liêu

Lúc 12h ngày 10/4, Văn phòng UBND huyện Đông Hải (Bạc Liêu) cho biết, người dân đã phát hiện thi thể nghi là nạn nhân L.T.M.D (19 tuổi, ở ấp 1, thị trấn Gành Hào, Đông Hải). Vị trí tìm thấy thi thể là bìa rừng, thuộc ấp Gía Cao, xã Tân Thuận (Đầm Dơi, Cà Mau), cách biển 30m, cách hiện trường vụ chìm tàu BL 93322 khoảng 5 km.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ điếng người khi con 14 tuổi thông báo có thai 31 tuần - 3

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Ông Bùi Minh Túy, Chủ tịch UBND huyện Đông Hải cho biết:  “Gia đình nạn nhân đã nhận dạng và xác định quần áo trên thi thể phù hợp với quần áo của nạn nhân L.T.M.D khi rời gia đình.

Đại tá Trần Hoàng Nhủ, Trưởng Công an huyện Đông Hải cho biết, Công an huyện Đầm Dơi cử cán bộ, chiến sĩ Đội hình sự đến hiện trường, phối hợp với Công an tỉnh Cà Mau khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao cho gia đình làm lễ an táng.

 L.T.M.D là nạn nhân thứ 3 tử vong trong vụ chìm tàu cá BP 93322 trên sông Gành Hào, thị trấn Gành Hào (huyện Đông Hải) hôm 6/4.

Cô gái 29 tuổi bị bạn trai hủy hôn vì mất trinh khi đi khám phụ khoa

Dailymail đưa tin, một cô gái 29 tuổi phát hiện mình bị rách màng trinh trong quá trình khám phụ khoa tại một phòng khám nhà nước ở Novosibirsk, Nga. 

Được biết, cô gái này là người Kitô giáo, danh tính không được tiết lộ. Khi biết thông tin này, cô đã rất đau buồn.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ điếng người khi con 14 tuổi thông báo có thai 31 tuần - 4

Cô gái 29 tuổi ở Nga đau buồn vì bị rách màng trinh khi đi khám phụ khoa

Theo tờ The Siberian Times, vì là một tín đồ Kitô giáo nên cô muốn giữ trinh tiết cho đêm tân hôn của mình. Điều đáng nói là khi cô tâm sự chuyện này với vị hôn phu, anh ấy đã tỏ ra rất tức giận và quyết định hủy hôn. 

Nhớ lại hôm đến phòng khám, cô gái cho biết: "Đó là lần đầu tiên tôi khám bác sỹ này. Tôi nói với bà ấy rằng năm nay tôi 29 tuổi và vẫn là một trinh nữ. Trong quá trình khám, tôi cảm thấy đau và nhìn thấy máu trên găng tay bác sỹ. Nhưng bà ấy nói với tôi rằng mọi thứ đều ổn".

Vì cảm thấy khó chịu sau khi khám, cô gái đã đến một phòng khám tư nhân khác để kiểm tra lại. 

"Họ nói rằng tôi đã bị rách màng trinh. Tôi đã khóc suốt đêm hôm đó và cả ngày hôm sau. Tại sao bác sỹ lại có thể làm vậy với tôi? Tôi chưa bao giờ nghĩ chuyện này lại xảy ra với tôi và tôi lại bị đối xử tồi tệ như vậy", cô chia sẻ. 

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h