Tin tức 24h nổi bật: Mẹ giết con trai 6 tuổi vì căng thẳng tâm lý sau ly hôn

Ngày 05/03/2017 19:24 PM (GMT+7)

Sau khi ép con uống thuốc diệt cỏ, người mẹ này đã dùng xăng đốt xác con trai để che giấu tội ác của mình.

Mẹ đầu độc con trai 6 tuổi vì hận chồng sau khi ly dị

Cô Narges gặp chồng mình là anh Hamid Dana, tại Iran vào năm 2007. Họ có con vào hai năm sau đó nhưng cuộc sống bận rộn khiến họ trở nên vô cùng căng thẳng và quyết định chia tay sau một năm, ai cũng giành quyền nuôi con khi ra tòa.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ giết con trai 6 tuổi vì căng thẳng tâm lý sau ly hôn - 1

Cậu bé Daniel đã phải từ bỏ cõi đời khi chỉ mới 5 tuổi.

Tòa án khi đó đã phán quyết bé Daniel sẽ ở với mẹ 4 ngày ở với cha 3 ngày trong mỗi tuần. Nhưng việc bị động về thời gian và việc gặp mặt thường xuyên người cũ khiến sự căng thẳng càng tăng cao giữa hai người.

Đỉnh điểm vào đầu năm 2015, cô Narges nói với chồng sẽ khiến anh phải hối hận và cảm thấy tội lỗi. Đó là thời điểm cô lên kế hoạch giết chết con và dựng hiện trường giả.

Narges ép cậu bé Daniel uống diphenhydramine với liều lượng cao, loại thuốc này chỉ cần một lượng ít cũng đủ khiến người lớn bị co giật. Người mẹ nhẫn tâm không chỉ ép con uống một lần, mà rất nhiều lần, mỗi lần cách nhau từ 2 đến 4 tiếng

Diphenhydramine khiến bé Daniel mờ mắt, nôn mửa, co giật mạnh rồi lịm dần và chết. Để không ai phát hiện rằng con mình bị chết do thuốc, cô đã mua một chai xăng rồi tẩm lên người con trai đang ngồi trong xe, rồi khởi động máy xe để cả chiếc xe bùng cháy.

Narges cho biết khi cô hút thuốc thì tàn thuốc vô tình bén vào bình xăng của xe, khiến xe bốc cháy chứ cô không hề chủ động thực hiện việc đốt xe. Nhưng phía cảnh sát vẫn tìm thấy dấu hiệu rằng cậu bé đã uống thuốc độc.

Ở nơi các bé gái 13-14 tuổi nghỉ học để làm mẹ

Tại bản Cọ Phạt, xã Môn Sơn, huyện Con Cuông, phóng viên thấy một đoàn bé gái 13-14 tuổi đang địu trẻ con, thoắt cái đã thấy vạch áo cho… con bú.

Anh Lo Văn M., nhà ở đầu bản, cho biết: “Ở đây 13, 14 tuổi đã lấy nhau rồi, lấy nhau trong anh em dòng tộc cũng nhiều. Chính tôi cũng lấy con cô ruột mình khi mới 14 tuổi”.

Theo chân anh M., chúng tôi đến nhà La Thị Q. Ngôi nhà lá cũ kỹ, trong nhà chẳng có vật dụng gì đáng giá hơn 100.000 đồng. Q. kể rằng lúc em đang học lớp 7 thì bỏ học để lấy chồng. Hiện nay hai vợ chồng đã có hai đứa con nên cuộc sống rất nghèo đói, phải nhờ sự cứu trợ của Nhà nước.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ giết con trai 6 tuổi vì căng thẳng tâm lý sau ly hôn - 2

Những người mẹ nhí vùng cổng trời Kỳ Sơn vất vả mưu sinh. Ảnh: NGUYỄN TIẾN DŨNG

Cũng như Q., chị La Thị L. ở gần đó cưới chồng “nhí” năm chưa tròn 14 tuổi và sinh liên tục ba đứa con. Cuộc sống khó khăn, thiếu thốn nên cả ba đứa trông ốm yếu, xanh xao, còi cọc. Cạnh túp lều của chị L. là vợ chồng La Thị N. cũng cưới nhau khi mới 13 tuổi, nay đã có hai con nhỏ, đang sống trong cảnh quanh năm thiếu ăn, thiếu mặc...

Bà Ngân Thị Hà, nguyên Chủ tịch UBND xã Môn Sơn, cho biết: “Xã Môn Sơn có 12 bản, trong đó hai bản của tộc người Đan Lai với 168 hộ. Cuộc sống của bà con rất khó khăn. Hầu như thanh niên ở đây 13-14 tuổi đã lập gia đình. Không những vậy còn có một số kết hôn trong nội tộc khiến tuổi thọ thấp, trẻ em thì rắn rỏi nhưng thấp bé và ngơ ngác. Chúng tôi cũng đã có nhiều biện pháp giáo dục, tuyên truyền…, thế nhưng ở đây vừa nghèo đói vừa mang nặng hủ tục, lại xa xôi cách trở nên chính quyền chưa ngăn được nạn tảo hôn”.

Bị chồng tưới xăng đốt cháy vì đăng ảnh “tự sướng” trên Facebook

Anh Chatchawarn Tarrin, 28 tuổi, đã kết hôn với chị Nednapha Nuankhul, 26 tuổi từ đầu năm ngoái. Trong thời gian hẹn hò, anh là một người rất tuyệt vời. Nhưng khi hai người sống cuộc sống hôn nhân, gã này mới lộ ra bản chất là một người vũ phu, ưa bạo lực.

Vào tháng 12 vừa qua, chị Nuankhul đăng 3 hình ảnh selfie lên Facebook. Sự việc hết sức bình thường này lại khiến người chồng nổi cơn ghen tức, giận dữ lôi đình và thực hiện hành động nhẫn tâm.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ giết con trai 6 tuổi vì căng thẳng tâm lý sau ly hôn - 3

Chị Nuankhul cùng người chồng Tarrin vũ phu của mình.

Tên Tarrin tẩm xăng lên người chị rồi châm lửa để thiêu sống. Người mẹ một con này vô cùng hoảng sợ và chạy khỏi nhà nhưng không kịp vì ngọn lửa bùng lên quá nhanh chóng.

Vụ việc đã khiến toàn gương mặt và nhiều phần trên cơ thể chị Nuankhul bị bỏng nặng, gây biến dạng rất xấu xí. Hiện chị đang được điều trị tại bệnh viện và phải trải qua 3 cơn phẫu thuật lớn nữa mới mong được bình phục.

Phát hiện thi thể chôn vùi dưới 6 tấn tạp chí khiêu dâm

Thi thể một người đàn ông Nhật Bản vừa bị phát hiện dưới đống tạp chí khiêu dâm nặng đến 6 tấn. Bi kịch hơn, thi thể người đàn ông cô đơn nói trên chỉ được phát hiện sau 6 tháng bị chôn vùi.

Người cho thuê nhà đến căn hộ tìm hiểu vì sao người thuê không thanh toán tiền nhưng cũng không phát hiện thi thể mà chỉ thấy đống tạp chí khiêu dâm khổng lồ. Một đội dọn dẹp vệ sinh sau đó được thuê đến để kín đáo dọn đống tạp chí khổng lồ trên và chính những người này phát hiện thi thể.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ giết con trai 6 tuổi vì căng thẳng tâm lý sau ly hôn - 4

Tạp chí xuất hiện khắp nơi trong nhà trọ. Ảnh: Asia Wire

Người đàn ông xấu số tên Joji, 50 tuổi, cựu công nhân hãng sản xuất xe. Nguyên nhân cái chết vẫn đang được cảnh sát điều tra nên chưa rõ người này bị đau tim ngã quỵ kéo đổ đống tạp chí lên người và tử vong hay là bất cẩn làm ngã đống tạp chí rồi bị đè chết.

Nhưng ngay cả nếu Joji vẫn còn tỉnh sau khi bị đống tạp chí đè lên, ông cũng khó có thể kêu cứu. Mùi thối rữa của thi thể cũng khó bị phát hiện vì bị đống tạp chí che kín, hấp thụ bớt.

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h