Tin tức 24h nổi bật: Mẹ phát hiện con gái 16 tháng bị xâm hại nhờ chiếc tã lót

Ngày 25/04/2017 18:22 PM (GMT+7)

Khi đưa con gái 16 tháng tuổi đến bác sỹ kiểm tra, người mẹ trẻ vô cùng bàng hoàng khi biết nguyên nhân.

Mẹ phát hiện con gái 16 tháng tuổi bị xâm hại nhờ chiếc tã lót

Nạn nhân là một bé gái 16 tháng tuổi. Được biết, hôm đó, mẹ bé thấy bỉm và chiếc quần mặc ngoài của con gái đều bị dính máu nên đã lo lắng đứa bé đến khám bác sĩ. Kết quả cho thấy phần âm đạo của bé đã rách, cơ đáy chậu bị tổn thương nghiêm trọng, phải phẫu thuật khẩn cấp. Từ đó, bác sĩ khẳng định bé có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ phát hiện con gái 16 tháng bị xâm hại nhờ chiếc tã lót - 1

Mẹ bé gái 16 tháng tuổi thấy bỉm và... 

Kết luận của bác sĩ khiến gia đình bé gái vô cùng đau đớn. Họ nghi ngờ nghi phạm là một người đàn ông ngoài 50 tuổi, người mà gia đình quen biết. Người này buôn bán cùng chợ với người nhà bé gái và rất hay bế bé đi chơi.

Vào hôm xảy ra sự việc, người mẹ có nhờ hắn ta trông hộ bé gái trong khoảng 40 phút. Sau đó khi đón bé gái trở về, bà thấy con gái có dấu hiệu bất thường nên đã kiểm tra và phát hiện ra sự thật khủng khiếp kia. 

Kinh hoàng màn đánh ghen xát muối ớt vào vùng kín tình địch

Tối 24/4, dư luận xôn xao trước màn đánh ghen xát muối ớt vào vùng kín của tình địch. Theo nội dung chia sẻ, một người phụ nữ đeo găng tay trong cơn tức giận đã xát muối ớt vào vùng kín của cô gái đang mặc váy. Mặc cho bồ nhí của chồng gào thét, van xin nhưng người vợ vẫn không chịu dừng tay lại. 

Cô gái chỉ được giải thoát sau khi có nhiều người vào can ngăn.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ phát hiện con gái 16 tháng bị xâm hại nhờ chiếc tã lót - 2

Bồ nhí bị xát muối ớt vào vùng kín. 

Theo dõi màn đánh ghen này nhiều người tỏ ra hả hê và cho là "đáng đời" những kẻ thích ăn sẵn, phá hoại hạnh phúc ra đình người khác. Đây cũng là tình trạng nhức nhối khiến cho các bà vợ nổi cơn tam bành mỗi khi nghĩ đến.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng "quá man rợ". Cô gái này có lỗi nhưng người đáng bị trừng trị là người chồng. 

Mẹ chồng tử vong bất thường sau khi cãi nhau với con dâu

Thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 24/4, công an xã Điện Hồng nhận được tin báo bà Phan Thị Th. (68 tuổi, ngụ thôn Giáo Ái Bắc, xã Điện Hồng) bị chấn thương vùng đầu đang được chuyển đến bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam cấp cứu.

Bà Th. sau khi được sơ cứu đã được chuyển ra bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị nhưng đã tử vong lúc sáng cùng ngày với chẩn đoán vỡ hộp sọ đầu.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ phát hiện con gái 16 tháng bị xâm hại nhờ chiếc tã lót - 3

Người nhà lo tang lễ cho bà Th.

Công an thị xã Điện Bàn sau đó đã xuống hiện trường điều tra, đồng thời lấy lời khai người con dâu là Nguyễn Thị Kiều L. (34 tuổi) ở sát vách nhà bà Th.

Tại cơ quan công an, chị L. khai nhận, trước khi xảy ra vụ việc, bà Th. có qua nhà chị và đôi bên có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Chị L. khẳng định không hề xô xát với mẹ chồng dẫn đến việc bà tử vong, nguyên nhân bà Th. bị chấn thương sọ đầu là do té ngã đập đầu xuống đường bê tông.

Hậu chia tay, nam thanh niên nhắn tin đòi lại... 2 USD

Hẳn nhiều người còn nhớ các vụ "chia tay đòi quà" đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng trong thời gian gần đây. Và trong ngày hôm qua, một chàng trai "bỗng dưng" nổi nhất mạng xã hội sau khi bị bạn gái tố đòi lại 2 USD vì không được yêu.

Cô gái có tên M.M, sinh năm 1996, sinh viên năm 2 ở Pleiku, Gia Lai cho biết, cô quen bạn trai có tên là Q.H, sinh năm 1990. Khi đó, H. kết bạn với M. qua Zalo và 2 người nói chuyện với nhau khoảng 1 tuần rồi quyết định gặp mặt.

Tin tức 24h nổi bật: Mẹ phát hiện con gái 16 tháng bị xâm hại nhờ chiếc tã lót - 4

"Đúng kiểu tình yêu online không biết người kia thế nào. Ngay hôm đầu tiên đi cà phê, hắn đòi ngồi sát rồi đòi ôm ấp các kiểu. Em bảo là em rất nghiêm túc trong mối quan hệ này, nếu còn cư xử như vậy thì em không gặp nữa. Em nghĩ nếu muốn làm quen thật thì họ không bao giờ làm thế với mình.

Thế nhưng hôm sau rủ em đi bơi. Hắn lại tiếp tục lấy cơ dạy em rồi sờ soạng người em nhưng em không chịu. Lúc về H. đưa cho em tờ 2 USD. Em nói không lấy nhưng H. nhận vào tay em và bảo không lấy thì sẽ bỏ vào ốp điện thoại nên em đồng ý cầm", M.M kể lại.

Vào tối 24/4, H. nhắn tin rủ M. đi chơi và nói nhớ nhung nhưng M "nghi nghi" nên từ chối. Sau đó M. nhận tin nhắn H. với nội dung "Trả lại 2 đô cho anh rồi mình kết thúc" và "Anh cũng chẳng cần cố gắng làm gì cho mệt với người con gái như em. Yêu được thì yêu không yêu được thì “next”. Mệt mỏi… Cái thứ giả tạo chứ yêu đương cái gì".

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h