Tin tức 24h nổi bật: Thay băng vết thương của bạn trai, cô gái choáng khi thấy thứ này

Ngày 26/05/2017 18:18 PM (GMT+7)

Một chàng trai ở Nga đã chọn cách khác thường để cầu hôn bạn gái: Giấu nhẫn vào một vết thương bên trong… bụng.

Thay băng vết thương của bạn trai, cô gái choáng khi thấy thứ này

Chàng trai trẻ Lothario sống tại Cộng hòa Karachay-Cherkess thuộc Nga đã nhờ một người bạn của mình ghi lại khoảnh khắc anh nhờ bạn gái, cũng là y tá, thay băng vết thương trên bụng.

Khi tháo băng vết thương, cô y tá trẻ thấy có một vật sáng bóng bên trong và gắp ra bằng nhíp. Khi nhận ra vật thể đó là một chiếc nhẫn đính hôn, cô đã bật khóc vì quá xúc động và gật đầu chấp nhận lời đề nghị "nhuốm máu" của bạn trai.

Tin tức 24h nổi bật: Thay băng vết thương của bạn trai, cô gái choáng khi thấy thứ này - 1

Cô gái sửng sốt khi vật thể gắp ra từ vết thương ở bụng của bạn trai là chiếc nhẫn cầu hôn

Ngay sau đó, chàng trai Lothario tặng cô dâu tương lai của mình một bó hoa hồng và nói rằng anh muốn đây sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với cả hai.

Tiết lộ về kế hoạch của mình, anh Lothario cho biết đã thuyết phục các bác sỹ phẫu thuật giấu chiếc nhẫn vàng cầu hôn vào vết thương ở vùng bụng. Khi đến gặp bạn gái là y tá, anh ta đã đề nghị cô thay băng và âm thầm quan sát bạn gái.

Nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật bị khởi tố

Truyền thông Nhật Bản đưa tin, thời hạn giam giữ nghi phạm sát hại bé Lê Thị Nhật Linh đã kết thúc trong hôm nay 26/5. Ngay sau đó, cảnh sát Nhật Bản ra quyết định khởi tố bị can đối với Shibuya Yasumasa về 3 tội danh: bắt bóc, thực hiện hành vi dâm ô, siết cổ giết hại nạn nhân và phi tang xác sau đó.

Nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, bị bắt giữ hôm 14/4. Y từng là Chủ tịch Hội phụ huynh tự thành lập tại trường tiểu học nơi bé Nhật Linh theo học. 

Tin tức 24h nổi bật: Thay băng vết thương của bạn trai, cô gái choáng khi thấy thứ này - 2

Nghi phạm Yasumasa Shibuya

Các nhà điều tra cho biết kết quả giám định cho thấy mẫu ADN thu được trên xe của nghi phạm Shibuya trùng với của bé Nhật Linh. Đây được xem là một tình tiết quan trọng để buộc tội giết người đối với nghi phạm.

Ngoài ra, cảnh sát Nhật đang phân tích những hình ảnh thu thập được từ camera hành trình của ôtô đi lại trước cửa nhà bé Nhật Linh lúc bé mất tích. 

Nhóm học sinh Sài Gòn thi nhau ném bột màu vào trường sau lễ bế giảng

Trưa ngày 25/5, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 1 phút, ghi lại cảnh một nhóm học sinh vẫn đang mặc đồng phục (có cả nam và nữ) thi nhau ném nhiều túi bột màu vào sân trường. Nơi xảy ra sự việc được xác định là tại cổng trường THPT Nguyễn Khuyến, địa chỉ tại số 50 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Theo clip, vụ việc có sự chứng kiến của nhiều người, khung cảnh hỗn loạn giữa tiếng hò hét của các em học sinh, bột màu và sự bất ngờ từ phía người đi đường.

Tin tức 24h nổi bật: Thay băng vết thương của bạn trai, cô gái choáng khi thấy thứ này - 3

Hình ảnh nhóm học sinh thi nhau ném bột màu vào trường THPT Nguyễn Khuyến. Ảnh cắt từ clip

Hầu hết mọi người khi xem clip đều tỏ thái độ phẫn nộ, nhiều người cho rằng hành động trên là hành động thiếu ý thức. “Nếu vui đùa có chừng mực với nhau thì khác, nhưng đây lại ném vào sân trường, lại còn đùa cợt cười nói kiểu hả hê trong khi còn bao nhiêu người đi đường đang nhìn. Không hiểu rằng, nếu phụ huynh của các bạn nhìn thấy thì sẽ cảm thấy như thế nào chứ mình thì thấy ý thức của các bạn không bằng học sinh cấp 1” – bạn Khánh Hoà bình luận.

Tối ngày 25/5, bảo vệ trường THPT Nguyễn Khuyến đã xác nhận sự việc, vào sáng cùng ngày sau buổi tổng kết năm học, hầu hết các em học sinh đều đã ra về nhưng lại có một nhóm học sinh chủ yếu là học sinh nam lớp 12 dùng bột màu đựng trong những túi bóng để ném vào sân trường.

Mưa tầm tã, nhiều tuyến đường lớn ở Huế “thất thủ”

Tối ngày 25/5, trận mưa lớn kéo dài hàng chục giờ đồng hồ đã khiến toàn thành phố Huế rơi vào tình trạng ngập sâu. Nhiều tuyến đường lớn như Hùng Vương ngập nặng khiến các phương tiện giao thông không thể di chuyển. Thậm chí, có nơi người dân phải sử dụng thuyền để đi lại.

Tin tức 24h nổi bật: Thay băng vết thương của bạn trai, cô gái choáng khi thấy thứ này - 4

Trận mưa lớn kéo dài hàng chục giờ đồng hồ đã khiến toàn thành phố Huế rơi vào tình trạng ngập sâu 

Một số khu vực nước ngập đường, bắt đầu tràn vào nhà dân, phải tìm đủ mọi cách để đối phó, tát nước ra ngoài. Đặc biệt, nước ngập sâu đã làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh, buôn bán của hàng trăm cửa hàng.

Tính đến trưa ngày hôm nay (11h30), tình trạng mưa đã chấm dứt, tuy nhiên, nước ngập vẫn chưa rút hết.

Trên các diễn đàn mạng xã hội của Huế liên tục chia, cập nhật tình hình mưa ngập tại khu vực trong thành phố.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h