Tin tức 24h nổi bật: Nghiện tình dục sinh ra trầm cảm, nữ doanh nhân phải nhập viện tâm thần

Ngày 06/04/2017 18:17 PM (GMT+7)

Một doanh nhân 40 tuổi ở Hà Nội mắc chứng bệnh rối loạn tâm thần dạng hoang tưởng hưng cảm gây ra tình trạng rối loạn tại não bộ, phải nhập viện tâm thần để điều trị.

Nghiện tình dục sinh ra trầm cảm, nữ doanh nhân phải nhập viện tâm thần

Có mặt tại Viện Tâm thần Quốc gia ngày 5/4, phóng viên được các bác sĩ kể về trường hợp một nữ doanh nhân phải nhập viện tâm thần vì nghiện tình dục.

Chị M. Hà Nội, 40 tuổi là một doanh nhân thành đạt ở Hà Nội luôn có cảm giác thèm “chuyện ấy”.  Từ hồi sinh viên, M cũng luôn thèm khát tình dục.

Chị M kể: “Nhiều người đến với tôi, nuông chiều tôi nhưng cuối cùng họ cũng ra đi. Có đêm, tôi nằm vật vã vì nhớ hơi đàn ông. Tôi thèm cảm giác được ôm ấp. Nhiều đêm, tôi bật dậy tìm người nào đó để chat sex”.

Tin tức 24h nổi bật: Nghiện tình dục sinh ra trầm cảm, nữ doanh nhân phải nhập viện tâm thần - 1

Vì nghiện tình dục, nữ doanh nhân sinh ra trầm cảm. (Ảnh minh họa)

Nhận thấy, sức khỏe có vấn đề sau những chuỗi ngày có ham muốn tột độ, M luôn buồn chán, trống rỗng, cảm giác mình có tội lỗi, hay cáu gắt, giận dữ, trầm cảm. M quyết định “cai nghiện”. Cô tự khóa máy tính, khóa điện thoại. Tuy vậy, hành vi “kiềm chế” này chỉ kiểm soát được 2,3 ngày. M. lại đâu vào đó. M. quyết định vào viện tâm thần gặp các bác sĩ.

Tại đây, bác sĩ Nguyễn Văn Dũng, Viện Tâm thần Quốc gia, người điều trị cho M. chẩn đoán, M mắc chứng bệnh rối loạn tâm thần dạng hoang tưởng hưng cảm gây ra tình trạng rối loạn tại não bộ, dẫn tới sự bất ổn về tinh thần. 

Bệnh mang tính chu kỳ tức là người bệnh có thể chuyển từ cảm xúc hưng phấn vui vẻ tột độ, ham muốn cao đột biến sang cảm xúc ức chế trầm cảm và ngược lại một cách nhanh chóng. Khi cơ thể không được thỏa mãn hưng phấn nên chị M. cảm thấy ức chế, trầm cảm.

Đã tìm ra người đàn ông lạ mặt nghi bắt cóc HS trong trường tiểu học ở Hà Nội

Hai ngày qua, dư luận vô cùng hoang mang trước thông tin một người lạ mặt vào trường xin đón học sinh rồi lợi dụng đám đông để lẩn trốn. Qua quá trình điều tra, hiện công an đã xác định người đàn ông này là một người sinh sống tại địa phương và đã đón nhầm học sinh.

Sáng 6/4, trao đổi với chúng tôi, cô Nguyễn Thị Điềm, hiệu trưởng trường tiểu học Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc này là do hai học sinh trùng tên Tố Uyên

"Giá như ông nhớ mặt cháu hoặc đứng yên để cùng cô giáo gọi điện cho bố mẹ xác minh xem có đúng hay không. Đằng này ông lại bỏ đi mất nên mọi người mới hoang mang", cô Điềm bày tỏ.

Tin tức 24h nổi bật: Nghiện tình dục sinh ra trầm cảm, nữ doanh nhân phải nhập viện tâm thần - 2

Trường tiểu học Thanh Liệt.

Cũng theo cô Điềm: "Tôi về trường này nhận công việc được 7 năm và chưa có sự cố nào tương tự xảy ra. Dù vậy để đề phòng cảnh giác, ngay sau khi sự việc diễn ra chúng tôi phải nhắn tin cho phụ huynh được biết vì hiện nay tình hình phức tạp, nhiều kẻ xấu lợi dụng để bắt cóc trẻ em".

Nhật bắt 7 du học sinh Việt chuyên ăn cắp mỹ phẩm tuồn về nước

Cảnh sát Osaka, Nhật Bản đã bắt giữ 7 du học sinh Việt nằm trong đường dây ăn cắp đồ mỹ phẩm tuồn về nước bán lại với giá cao. Trong đó, 6 du học sinh đang ở độ tuổi 20 và Dao The Quang, cựu du học sinh, 23 tuổi.

Theo phía cảnh sát, nhóm này tìm kiếm các du học sinh đang theo học tại Nhật thông qua Facebook sau đó nhờ tuồn những món hàng đã đánh cắp về nước như một số loại mỹ phẩm, kem chống nắng, son dưỡng... Đổi lại, họ sẽ được trả tiền vé máy bay.

Tin tức 24h nổi bật: Nghiện tình dục sinh ra trầm cảm, nữ doanh nhân phải nhập viện tâm thần - 3

7 du học sinh Việt bị bắt tại Nhật vì tội trộm cắp.

Dưới sự chỉ dẫn của một người phụ nữ Việt Nam, vào tháng 10/2016, Dao The Quang đã ăn cắp 25 mặt hàng mỹ phẩm tại trong các nhà thuốc, cửa hàng giảm giá ở Himeji, quận Hyogo. Số mỹ phẩm này trị giá 24.000 yen (gần 5 triệu đồng).

Cảnh sát nghi ngờ Dao là người đứng đầu đường dây này tại Nhật Bản. Năm 2013, Dao đến Nhật dưới dạng du học sinh. Về sau, Dao lập đường dây và đã chỉ đạo "đàn em" của mình liên tục ăn cắp tại các nhà thuốc ở Osaka và 2 nhóm thực hiện tại Tokyo. 

Tổng số mặt hàng bị nhóm này tuồn về nước lên tới 1,3 triệu yen (khoảng 260 triệu đồng). Theo lời khai, họ trộm cắp để có tiền trang trải học phí và chi phí sinh hoạt.

Xe chở Phó tổng giám đốc EVN lao xuống vực sâu 40m

Khoảng 9h30 ngày 5/4, khi đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đi đến gần cầu Sông Bung 4, do đường trơn trượt đã làm một xe ô tô trong đoàn bị trượt khỏi đường và lao xuống vực sâu khoảng 40m.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra sáng nay khi đoàn công tác của EVN, do Phó tổng giám đốc tập đoàn Nguyễn Cường Lâm dẫn đầu, tổ chức đi kiểm tra thực tế tại một số công trình điện tại huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

Tin tức 24h nổi bật: Nghiện tình dục sinh ra trầm cảm, nữ doanh nhân phải nhập viện tâm thần - 4

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vnexpress

Khi đoàn xe đi đến gần cầu Sông Bung 4 để đi vào thủy điện sông Bung (Quảng Nam), do đường trơn trượt đã làm một xe ô tô 7 chỗ trong đoàn bị trượt khỏi đường, lao xuống vực.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe chở 5 người gồm ông Nguyễn Cường Lâm (Phó tổng giám đốc EVN), ông Trương Thiết Hùng (Giám đốc Ban Quản lý dự án thủy điện sông Bung 2) và 3 cán bộ khác.  

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h