Tin tức 24h nổi bật: Người mẹ đau đớn kể chuyện con gái mới 1 tuổi bị xâm hại

Ngày 26/09/2017 18:10 PM (GMT+7)

Chị D kể lại rằng, khi nghe tiếng con gái khóc, chị vội chạy sang thì thấy con tím tái, khóc không thành tiếng và có máu chảy từ vùng kín.

Người mẹ đau đớn kể chuyện con gái mới 1 tuổi bị xâm hại

Những ngày này, câu chuyện về bé gái H.G.H (1 tuổi, trú tại thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ) bị ông K (81 tuổi, hàng xóm) dâm ô khiến mọi người thương xót và phẫn nộ.

Trong căn nhà nhỏ nằm sâu cuối con đường, chị Lý Thị D (35 tuổi, mẹ bé H) nghẹn ngào kể lại câu chuyện con gái mình bị xâm hại.

Tin tức 24h nổi bật: Người mẹ đau đớn kể chuyện con gái mới 1 tuổi bị xâm hại - 1

Người mẹ này chưa một đêm nào ngủ ngon giấc kể từ khi con gái chị bị gã hàng xóm giở trò đồi bại.

Chị D cho biết gia đình chị và bà V.T.X (vợ ông K) ở đối diện nhau. Do là hàng xóm nên thỉnh thoảng chị vẫn đưa bé H sang nhà bà X gửi nhờ trông giúp mỗi khi bận việc.

Vào khoảng 7h sáng 28/8, chị D đưa cháu H sang gửi bà X. Tuy nhiên, bà X có việc đi vắng nên ông K bảo để bé đó ông ta trông hộ. Một lát sau, ở nhà mình chị D nghe tiếng con gái khóc bên nhà hàng xóm. Thấy vậy, chị bỏ vội công việc chạy sang thì thấy ông K đang cầm trên tay chiếc quần của con gái mình, còn cháu H tím tái, khóc không thành tiếng và có máu chảy từ vùng kín.

Quá hoảng sợ, chị vội vàng gọi chồng về đưa con đi cấp cứu và làm đơn trình báo tới Công an huyện Ba Chẽ.

>> Xem thêm: Bé gái 1 tuổi bị xâm hại ở Quảng Ninh: Nỗi đau tột cùng của gia đình nạn nhân

Bé sơ sinh sống lại chỉ vài phút trước khi hỏa táng

Theo Newtrend, một trang truyền thông địa phương tại Ấn Độ, chị Shaheena Khatoon mang thai đến tháng thứ 6 thì bất ngờ bị bị đau bụng dữ dội. Thấy tình hình không ổn, Khatoon đã được chị gái đưa đi bệnh viện. Tại đây, bác sĩ thông báo chị sẽ sinh non. 

Sau đó, chị hạ sinh một bé trai kháu khỉnh bằng phương pháp sinh mổ. Thế nhưng, vài giờ sau đó, các y tá bất ngờ thông báo rằng đứa trẻ đã qua đời. Nhân viên y tế bọc đứa bé lại trong một chiếc túi rồi trao trả cho gia đình.

Tin tức 24h nổi bật: Người mẹ đau đớn kể chuyện con gái mới 1 tuổi bị xâm hại - 2

Đứa bé vừa mới sinh ra, các bác sĩ đã thông báo qua đời (Ảnh minh họa)

Người mẹ đau đớn mang con trở về nhà và các thành viên trong gia đình chuẩn bị tổ chức tang lễ. Lúc này chồng Khatoon muốn nói lời tạm biệt với con nên đã mở chiếc túi nhựa ra.

Và điều thần kỳ đã xảy ra. Khi chiếc khóa kéo được mở ra, bất ngờ anh thấy cô con gái bé bỏng của mình cử động và đang mở to mắt nhìn anh.

Vụ việc này thu hút sự quan tâm rất lớn của người dân đất nước này. Đa số mọi người đều lên án việc vô trách nhiệm của các bác sĩ và y tá khi vội vàng kết luận về cái chết của một đứa trẻ.

>> Xem thêm: Mở bọc đựng thi thể để nói lời từ biệt, bố phát hiện con gái sơ sinh vẫn còn sống

Người phụ nữ bỏ thuốc diệt chuột vào nồi bún thoát tội giết người

Chị Trần Thị Bạch Tuyết (38 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) cho biết rất vui mừng khi nhận kết luận của cơ quan CSĐT Công an TP.HCM về vụ án bà Hồ Thị Ngọc Điệp (53 tuổi, cô chị Tuyết) bỏ thuốc diệt chuột vào nồi bún riêu của chị hồi tháng 12/2016.

Theo đó, chị Tuyết nhận được quyết định đình chỉ điều tra vụ án của cơ quan CSĐT Công an thành đối với bà Điệp do hành vi của bà không đủ dấu hiệu cấu thành tội “Giết người”.

Tin tức 24h nổi bật: Người mẹ đau đớn kể chuyện con gái mới 1 tuổi bị xâm hại - 3

Cửa hàng bán bún riêu cua, bún bò của chị Tuyết

Quyết định chỉ rõ bà Điệp có hành vi dùng 2 gram thuốc diệt chuột bỏ vào nồi bún riêu của chị Tuyết để bán cho khách. Nhưng qua giám định pháp y, lượng thuốc chuột này không đủ gây ngộ độc chết người và mục đích chỉ nhằm phá hoại không cho cháu bán được hàng, chứ không có động cơ giết người.

Quyết định đình chỉ điều tra trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM kiểm sát. Sau đó,  cơ quan này đã có kết luận kiểm sát việc đình chỉ là có căn cứ.

>> Xem thêm: Diễn biến mới nhất vụ người phụ nữ bỏ thuốc chuột vào nồi bún riêu ở Sài Gòn

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h