Tin tức 24h nổi bật: Người thân khóc nghẹn khi tìm thấy thi thể mẹ ôm chặt 2 con nhỏ

Ngày 15/10/2017 17:59 PM (GMT+7)

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể 3 mẹ con vào khoảng 10h sáng nay trong tư thế ôm nhau, trong đó có bé mới 3 tháng tuổi.

Người thân khóc nghẹn khi tìm thấy thi thể mẹ ôm chặt 2 con nhỏ

Sáng nay, 15/10, đội tìm kiếm cứu nạn tìm thấy thi thể 3 mẹ con chị Đỗ Thị Sinh (37 tuổi) trong vụ sạt lở chôn vùi 18 người ở Hòa Bình. Hai cháu bé được xác định là Đinh Thị Son (SN 2008), Đinh Công Thắng (3 tháng tuổi) cùng ngụ ở xóm Khanh, xã Phú Cường, Tân Lạc, Hòa Bình.

Ông Bùi Văn Khải, Chủ tịch UBND xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình xác nhận thông tin trên. 

Tin tức 24h nổi bật: Người thân khóc nghẹn khi tìm thấy thi thể mẹ ôm chặt 2 con nhỏ - 1

Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 5 nạn nhân còn lại trong vụ lở đất kinh hoàng

“Ba thi thể được tìm thấy nằm ở độ sâu gần 10m và trong tư thế đang ôm nhau. Nhiều người thân của gia đình nạn nhân đã khóc ngất khi thấy cảnh tượng này. Hiện tại, chính quyền xã đang làm các thủ tục bàn giao thi thể cho người thân nạn nhân đưa đi mai táng”, ông Khải thông tin.

Được biết, chị Sinh là vợ ông Đinh Công Minh (51 tuổi, đã tìm thấy thi thể trước đó). Cháu Đinh Công Thắng là con của ông Minh và chị Sinh, mới được 3 tháng tuổi. Còn cháu Son là con riêng của chị Sinh. 

>> Xem thêm: Tin mới nhất vụ sạt lở đất tại Hòa Bình: Phát hiện thi thể mẹ đang ôm chặt con trai

Đêm nay gió mùa tràn về, miền Bắc có nơi lạnh từ 10-12 độ C

Hiện nay, bộ phận không khí lạnh tăng cường mơi vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Dự báo đêm nay (15/10), không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta.

Từ đêm nay cho đến ngày 17/10 ở Bắc Bộ có mưa, riêng phía Đông Bắc Bộ mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. 

Tin tức 24h nổi bật: Người thân khóc nghẹn khi tìm thấy thi thể mẹ ôm chặt 2 con nhỏ - 2

Hà Nội lạnh 19 độ do ảnh hưởng của đợt gió mùa mới (ảnh minh họa)

Từ ngày mai các tỉnh miền Bắc trời trở lạnh, vùng núi phía Bắc có nơi trời trở rét với nhiệt độ thấp nhất ban đêm phổ biến 19-21 độ, vùng núi có nơi 16-19 độ.

Sa Pa (Lào Cai) giảm tới 10-12 độ C. Phía đông Bắc bộ, trong đó có Thủ đô Hà Nội phổ biến 19-21 độ C, vùng cao thấp hơn 15-17 độ C. Mẫu Sơn (Lạng Sơn) xuống mức 13-15 độ C.

Hà Nội từ đêm nay đến ngày 17/10 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to. Từ ngày mai (16/10) trời trở lạnh với nhiệt độ thấp nhất ban đêm phổ biến 19-21 độ.

>> Xem thêm: Sáng mai Hà Nội lạnh 19 độ C, bố mẹ nhớ giữ ấm cho con khi ra đường

Người phụ nữ đào mộ người chết để chứng minh mình... còn sống

Đây là câu chuyện về bà Juana Escudero, 53 tuổi đến từ Alcala de Guadaira, một thị trấn bên ngoài vùng Seville, miền nam Tây Ban Nha. Mặc dù bà vẫn đang sống sờ sờ, nhưng lại phải sống trong thân phận của một người đã chết, chỉ vì sai sót của Cơ quan An sinh xã hội Tây Ban Nha.

Tin tức 24h nổi bật: Người thân khóc nghẹn khi tìm thấy thi thể mẹ ôm chặt 2 con nhỏ - 3

Bà Juana Escudero phải mất nhiều năm trời để chỉ để chứng minh rằng mình còn sống.

Sai sót này bắt nguồn từ việc ngày 13/5/2010, một phụ nữ ở Malaga trùng cả họ tên và ngày sinh với bà Juana qua đời. Mặc dù chỉ có một người chết, nhưng Cơ quan An sinh xã hội lại thông báo rằng cả hai người đều đã qua đời.

Đến tận khi bà Juana đến bệnh viện khám bệnh, chuyện mới vỡ lở. Bác sĩ nói rằng bà không được tiếp nhận điều trị do trên hệ thống thông báo bà đã qua đời.

Tháng 4/2016, gia đình bà Juana mới phát hiện, có một người phụ nữ cách nơi bà ở khoảng 200 km, trùng họ tên và ngày sinh với bà, đã mất cách đây 6 năm. Gia đình bà Juana đã tìm đến khu nghĩa trang và vô cùng sững sờ trước ngôi mộ mà bấy lâu nay người ta vẫn nghĩ đó là bà.

>> Xem thêm: Bi hài chuyện người phụ nữ đào mộ người chết để chứng minh mình... còn sống

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h