Tin tức 24h nổi bật: Vợ 9X xinh đẹp bị chồng tưới xăng đốt biến dạng khuôn mặt

Ngày 28/04/2017 19:08 PM (GMT+7)

Sau cuộc cãi vã, người chồng tẩm xăng thiêu sống cả 2 khiến chính mình bị tử vong còn người vợ trẻ thì bị thương khắp người, mặt biến dạng.

Người vợ 9X xinh đẹp bị chồng tưới xăng đốt biến dạng khuôn mặt

Điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia được hơn 4 tháng, nhưng chị Hoàng Thị Trang (SN 1991, trú tại thôn Liêu Xá, Hồ Tùng Mậu, Ân Thi, Hưng Yên) vẫn còn rất đau khổ cả về thể xác, lẫn tinh thần sau sự việc chồng tưới xăng lên người và đốt xảy ra hồi giữa tháng 12/2016.

“Chồng tẩm xăng đốt cả 2 người, anh chết, tôi nằm viện, chỉ lo 2 đứa trẻ ở nhà bơ vơ. Tôi nằm viện đã gần nửa năm, các con tôi sẽ ra sao đây?”, chị Trang vừa nói, vừa quay mặt đi và lấy chiếc khăn lau những giọt nước mắt.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ 9X xinh đẹp bị chồng tưới xăng đốt biến dạng khuôn mặt - 1

Hình ảnh chị Trang và con trai trước khi bị chồng dùng xăng đốt. Ảnh: NVCC

Theo chị Trang, sự việc xảy ra sau khi những mâu thuẫn gia đình đã lên đến đỉnh điểm. Đó là ngày 16/12/2016, khi hai bên gia đình họp với nhau không đưa ra được sự thống nhất.

Khi đó, chồng chị Trang ép chị ký giấy ủy quyền nuôi hai đứa con. Tuy đã ký giấy nhưng khi lên UBND xã thì lại không được giải quyết vì không đúng thẩm quyền.

Không đạt được mục đích, chồng chị Trang đã lôi chị về nhà, kéo vào phòng, một tay giữ chặt người chị còn một tay thì cầm can xăng đổ văng ra nhà. Dù cố chống cự nhưng với sức vóc của người phụ nữ, chị không thể làm gì được. Sau khi tưới xăng xong, chồng chị đã châm lửa đối cả hai người.

Tỷ phú 79 tuổi chi hơn 22.000 tỷ ly hôn vợ để đến với bồ nhí

Harry Macklowe (79 tuổi), ông trùm bất động sản ở New York đã quyết định rời bỏ người vợ đã “đầu ấp tay gối” suốt gần 60 năm qua để đến với người tình mới. Để thuyết phục vợ thuận tình ly hôn, doanh nhân 79 tuổi này sẵn sàng chia đôi một nửa số tài sản trị giá hơn 2 tỷ USD.

Ông Harry chia sẻ: “Tôi mong bà ấy hạnh phúc. Tôi đang rất hạnh phúc. Thế nên tôi mong việc giải quyết ly hôn sẽ kết thúc nhanh chóng”.

Tuy nhiên bà Linda (78 tuổi), vợ của vị doanh nhân đã không chấp thuận yêu cầu của chồng vì muốn làm rõ hơn số tài sản của họ và muốn biết ông Harry đã chi bao nhiêu tiền cho cô bồ trong nhiều năm ông ngoại tình.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ 9X xinh đẹp bị chồng tưới xăng đốt biến dạng khuôn mặt - 2

Vợ chồng ông Harry (79 tuổi) và bà Linda (78 tuổi) thuở vẫn còn mặn nồng (năm 2004)

Vào tháng 7 năm ngoái, bà Linda đã đệ đơn ly hôn khi biết chồng đưa người tình Pháp về nhà.

Ông Harry cũng cho biết sau khi ly hôn, ông sẽ kết hôn với người tình trẻ tuổi là bà Patricia Landeau (62 tuổi) - giám đốc của một bảo tàng ở Pháp. Đây cũng chính là bảo tàng mà vợ chồng ông Harry đã từng ủng hộ rất nhiều và thường xuyên đến tham dự các bữa tiệc được tổ chức tại đây. Cũng chính tại một sự kiện của bảo tàng mà ông Harry đã phải lòng nữ giám đốc 62 tuổi.

Kinh hãi bé trai 3 tuổi nuốt phải bu lông xe máy

Ngày 27/4/2017, Khoa Khám Bệnh Cấp cứu lưu - Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận bé Triệu Thái An, 3 tuổi, nặng 12kg thường trú tại Khu 10 Phường Mông Dương, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Bé vào viện trong tình trạng đau tức ngực, ho nhiều, quấy khóc sau khi nuốt nhầm phải một chiếc bu lông hình tròn.

Tin tức 24h nổi bật: Vợ 9X xinh đẹp bị chồng tưới xăng đốt biến dạng khuôn mặt - 3

Dị vật sau khi được gắp ra. 

Kết quả xét nghiệm, siêu âm và chụp X-quang cho thấy hình ảnh dị vật hình tròn cản quang nằm vị trí thực quản ngực, ngang mức đốt sống ngực D8. Dị vật to, hình tròn, đường kính ~ 21mm.

Sau khi tiến hành kiểm tra ban đầu và hội chẩn chuyên khoa với kíp nội soi, các bác sĩ quyết định nội soi thực quản dạ dày gắp dị vật cho bé. 

Các bác sĩ cho biết do dị vật nằm trong thực quản ở bệnh nhân nhi nhỏ tuổi rất nguy hiểm, nên các bác sĩ đã phải rất thận trọng khi tiến hành nội soi. Sau khi được gắp dị vật ra ngoài, bệnh nhân tỉnh táo và không còn cảm giác đau ngực, buồn nôn và khó thở.

Tài xế ô tô cứu sản phụ đẻ rơi trong đêm ở Hải Phòng

Một sản phụ đã không kịp đến bệnh viện mà đẻ rơi con ngay bên vệ đường lúc nửa đêm. Nhiều xe đi lướt qua mà không có ai dừng lại để giúp đỡ. Rất may cuối cùng cũng có một xe ô tô dừng lại nhưng thật bất ngờ đó là 2 nam thanh niên.

Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Thanh Nam (SN 1986, quản lý quán cà phê), 1 trong 2 nam thanh niên đó kể lại, vào khoảng 2h30 sáng 28/4, khi anh đi đến đoạn phố mới Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng thì thấy có 3 người đang loay hoay bên đường. Anh Nam dừng xe lại hỏi chuyện mới biết một sản phụ vừa đẻ rơi con. 

 Tin tức 24h nổi bật: Vợ 9X xinh đẹp bị chồng tưới xăng đốt biến dạng khuôn mặt - 4

Sản phụ đẻ rơi bên đường được 2 anh em anh Nam giúp đỡ.

Hai vợ chồng đèo nhau bằng xe máy đến bệnh viện nhưng không kịp, đứa bé đã chào đời ngay giữa đường. Hai vợ chồng gọi điện cho mẹ chồng đến. Khi anh Nam có mặt thì thấy em bé được đặt trên bụng mẹ và còn nguyên dây rốn. 

Trước đó, có một người đàn ông đi xe máy dừng lại rồi chạy ra đường nhờ mọi người giúp nhưng cả ô tô, taxi đều không ai dừng lại. Trong khi người này phi xe đi tìm ô tô khác thì anh Nam đến rồi cùng mọi người bế sản phụ lên xe đưa đến bệnh viện huyện Thủy Nguyên.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h