Tin tức 24h nổi bật: Nữ khách hàng tố Spa cắt mí hỏng gây bão mạng chính thức lên tiếng

Ngày 20/11/2017 19:00 PM (GMT+7)

Chị L.A. cho biết kết quả chụp chiếu tại Bệnh viện 108 cho thấy bên trong mắt chị không bị tổn thương, về thẩm mỹ mắt ở bên ngoài phải chờ lành vết thương mới phục hồi.được.

Nữ khách hàng tố Spa cắt mí hỏng gây bão mạng chính thức lên tiếng

Liên quan đến câu chuyện chị L.A cắt mí, lấy bọng mắt tại một spa ở phố Nguyễn Đức Cảnh Hoàng Mai, Hà Nội gây xôn xao dư luận, sáng 20/11, trao đổi với PV, chị L.A không muốn làm to chuyện gây ảnh hưởng đến người khác. Hiện chị và bên cơ sở Spa đã hòa giải. 

Tin tức 24h nổi bật: Nữ khách hàng tố Spa cắt mí hỏng gây bão mạng chính thức lên tiếng - 1

Mí mắt của chị L.A. sưng đỏ sau phẫu thuật cắt mí

Chị L.A. cho biết, hôm qua (19/11), khi thấy mắt chảy nhiều máu chị đã ra Bệnh viện 108 thăm khám. "Bác sĩ cho biết mắt tôi không sao. Hôm nay mắt tôi bình thường, không chảy máu nữa. Tuy nhiên về thẩm mỹ mắt ở bên ngoài phải chờ lành vết thương mới phục hồi được", L.A. nói.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh đôi mắt của một cô gái bị biến dạng sau khi đi cắt mí và lấy bọng mắt tại một spa ở phường Tương Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) khiến nhiều người tỏ ra lo ngại. Ngay sau đó, chị T. (chủ cơ sở Spa) đã lên tiếng trần tình sự việc và thừa nhận hình ảnh khách đăng tải trên mạng xã hội là làm ở spa của mình. 

>> Xem thêm: Cô gái Hà Nội mắt thâm đen sau khi cắt mí ở spa lần đầu lên tiếng sau sự cố

4 trẻ sơ sinh tử vong trong một buổi sáng tại Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh

Sáng 20/11, có tới 4 trẻ sơ sinh đang nằm tại bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh tử vong khiến nhiều người xôn xao.

Theo Lê Văn Nam, Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh, các cháu tử vong đều là sơ sinh non yếu, nhẹ cân và kèm bệnh lý bẩm sinh, có những cháu đã được tiên lượng trước với gia đình.

Tin tức 24h nổi bật: Nữ khách hàng tố Spa cắt mí hỏng gây bão mạng chính thức lên tiếng - 2

Các gia đình có trẻ tử vong tập trung tại viện để yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

Ông Nam cho biết, trong số 4 trẻ tử vong sáng 20/11 có một trẻ sinh ra khi thai 8 tháng tuổi, một trẻ thai 7 tháng tuổi và cũng có trẻ đã nằm tại Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh được một tuần.

“Thông tin không đúng như mọi người đang chia sẻ, các cháu tử vong đều là sơ sinh non yếu và nhẹ cân, đều phải nằm lồng, thở máy. Ngoài ra, không phải các cháu tử vong khi mới sinh mà có cháu đã được điều trị tại bệnh viện tới 14 ngày, kèm theo bệnh lý bẩm sinh và đã được tiên lượng trước với gia đình.”, ông Nam chia sẻ.

Bộ Y tế đã có công văn khẩn, yêu cầu Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh nhanh chóng làm rõ thông tin sự việc, tìm hiểu nguyên nhân và báo cáo về Bộ Y tế trước ngày 22/11/2017.

>> Xem thêm: Vụ 4 trẻ sơ sinh tử vong: “Từ lúc con chào đời, tôi chưa kịp nhìn mặt con đã mất”

Quỳ xin nhưng người nhà vẫn từ chối hiến tủy, chồng đau đớn nhìn vợ cận kề cái chết

Anh Fan và vợ là Wang Jinzhong ở Sơn Tây, Trung Quốc kết hôn 6 năm và có một con trai 5 tuổi. Vào tháng 3 năm nay, chị Wang quyết định mang thai lần nữa và cả gia đình mong ngóng em bé được sinh ra. 

Tuy nhiên, khi chị Wang mang thai được 3 tháng đã xuất hiện thường xuyên các triệu chứng như chóng mặt, mệt mỏi. Sau khi đi khám ở bệnh viện Sơn Tây, gia đình chị chết lặng nhận được thông báo mắc bệnh ung thư máu.

Tin tức 24h nổi bật: Nữ khách hàng tố Spa cắt mí hỏng gây bão mạng chính thức lên tiếng - 3

Anh Fan quỳ gối cầu xin gia đình vợ hiến tủy nhưng không được.

Tháng 7 vừa qua, bác sĩ thông báo chị Wang phải hóa trị và ghép tủy xương. Đặc biệt, đứa trẻ trong bụng sẽ không thể giữ được.

Tin tốt lành với 2 vợ chồng là anh trai và em trai chị Wang đều  là người thích hợp. Thế nhưng chi phí phẫu thuật lên tới 600.000 nhân dân tệ tiếp tục là trở ngại với gia đình anh. Anh Fan lo đến mất ăn mất ngủ để xoay tiền.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực của anh Fan bỗng chốc đổ xuống sông biển khi 2 người anh vợ và em vợ đổi ý không muốn ghép tủy. Anh Fan nhiều lần quỳ gối cầu xin nhưng đều bị từ chối vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

"Tôi không hiểu sao họ lại làm vậy, cô ấy chính là em ruột của họ cơ mà", anh Fan cho hay. 

>> Xem thêm: Vợ cần ghép tủy để sống, chồng quỳ gối xin nhà vợ nhưng bị từ chối vì “hại sức khỏe”

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ cô gái mắt thâm đen sau khi cắt mí