Tin tức 24h nổi bật: Nước mắt người mẹ phát hiện con gái 7 tuổi có dấu hiệu bị xâm hại

Ngày 12/03/2017 18:49 PM (GMT+7)

Người mẹ này cho biết con gái chị hiện vẫn trong tình trạng hoảng sợ, khóc khi gặp người lạ và không dám đi đâu hay ngủ một mình.

Nước mắt người mẹ phát hiện con gái 7 tuổi có dấu hiệu bị xâm hại

Ngày 11/3, chị Huệ (SN 1979, ngụ P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM) kêu cứu lên báo Infonet về sự việc cháu Thanh (con gái chị, SN 2010, học sinh lớp 1/8 Trường tiểu học L.T.V, Q. Thủ Đức) bị xâm hại vùng kín.

Chị Huệ kể: Trưa ngày 14/2/2017, sau khi ăn trưa xong về lại lớp để ngủ trưa, cháu Thanh bị 1 đối tượng tên Đông xâm hại ngay tại lớp.

Chiều tối đón con về nhà, chị phát hiện vùng kín của con bị trầy xước sâu bên trong, chảy máu nhiều. 2 chiếc quần cháu mặc (quần thể dục mặc bên ngoài và quần đùi bên trong) bị đính dầy máu.

Tin tức 24h nổi bật: Nước mắt người mẹ phát hiện con gái 7 tuổi có dấu hiệu bị xâm hại - 1

Chiếc quần bé Thanh dính máu sau khi bị xâm hại (Ảnh GĐCC)

Cháu Thanh đã được mẹ đưa tới Bệnh viện Từ Dũ khám. Theo lời kể của chị Huệ, tại đây bác sĩ trực tiếp khám cho cháu Thanh, qua kiểm tra vết thương và báo miệng cho chị là vết rách bên trong vùng kín của bé Thanh là do bị xâm hại.

Chiều 12/3, chị Huệ cho biết, chị và gia đình rất bức xúc trước thông tin cho rằng bé Thanh tự té ngã: “Tôi không chấp nhận được nếu nói rằng bé té ngã, vì cái chỗ móc cặp ở bàn học nó sâu bên trong, con tôi không thể té vào cái móc đó được. Nếu có té vào cái móc thì phải rách quần, hai cái quần của con tôi (quần đùi bên trong và quần thể dục bên ngoài) đều không rách. Nếu té từ trên bàn xuống thì phải là vết thương khác, vết thương té và vết thương xâm hại khác nhau. Tôi trực tiếp nhìn vết thương khi con tôi đi khám ở Bệnh viện Từ Dũ cùng bác sĩ thì đó không thể là té ngã được”.

Chị nghẹn ngào: “Có người còn nói mẹ con tôi tự dựng chuyện lên, nhưng thử hỏi có người mẹ nào muốn đem con mình ra như vậy không. Mỗi lần nhìn thấy con hoảng loạn là tôi đau như đứt từng khúc ruột”.

Cả gia đình 4 người chết thảm sau vụ cháy nhà trong đêm khuya

Đại tá Huỳnh Văn Quyến, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Tân (Cảnh sát PCCC TP HCM) cho biết, vụ cháy chết 4 người xảy ra tại Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo (quận Bình Tân) vào khoảng 0h20 sáng cùng ngày.

4 người tử vong được xác định gồm chị Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, em chị Trang), Huỳnh Tường Vân và Huỳnh Tường Vy (sinh đôi cùng 5 tuổi, con của chị Trang).

Tin tức 24h nổi bật: Nước mắt người mẹ phát hiện con gái 7 tuổi có dấu hiệu bị xâm hại - 2

Ngôi nhà xảy ra cháy chết 4 người phía trước kinh doanh trại hòm, bên trong để ở

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người dân phát hiện lửa bùng lên ở căn nhà chị Trang nên hô hoán nhau dập lửa. Tuy nhiên do căn nhà bị khóa bên trong nên mọi người không thể tiếp cận. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa bùng lên dữ dội bao trùm toàn bộ căn nhà.

Nhận tin báo, cảnh sát PCCC quận Bình Tân điều động 10 xe chuyên dụng cùng gần 70 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa và triển khai các biện pháp cứu nạn cứu hộ.

Khi ngọn lửa được dập tắt, phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị Trang cùng 2 con sinh đôi 5 tuổi và người em đã tử vong trong tình trạng thi thể không còn nguyên vẹn, nằm bên nhau.

Diễn viên xiếc bị cắn nát mặt vì thò đầu vào miệng cá sấu

Tối 11/3, chương trình xiếc nghệ thuật diễn ra tại ngã tư phố Động, xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Gần cuối chương trình diễn ra tiết mục nam diễn viên thò đầu vào miệng cá sấu đầy mạo hiểm khiến khán giả ớn lạnh khi chứng kiến.

Theo video clip, dù MC cảnh báo tiết mục này rất nguy hiểm song nam diễn viên xiếc vẫn cố gắng thực hiện để phục vụ khán giả. Sau lần đầu thành công, nam diễn tiếp tục cúi mình xuống và đưa đầu vào miệng cá sấu lần nữa.

Khi MC vừa đếm đến 3 bất ngờ cá sấu hung dữ bật dậy, cắn thẳng vào đầu và mặt diễn viên xiếc khiến khán giả vô cùng hốt hoảng, la hét ầm ĩ. Nam thanh niên đau đớn đứng dậy, lấy hai tay che khuôn mặt chảy rất nhiều máu. Sau đó, người trong BTC vội vã lấy khăn để diễn viên xiếc thấm máu và che vết thương và thông báo kết thúc chương trình xiếc.

Tin tức 24h nổi bật: Nước mắt người mẹ phát hiện con gái 7 tuổi có dấu hiệu bị xâm hại - 3

Hình ảnh nam diễn viên thò đầu vào miệng cá sấu

Trao đổi với phóng viên sáng 12/3, ông Đinh Văn An, Chủ tịch UBND huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam xác nhận thông tin trên và cho biết, nam diễn viên bị cá sấu cắn nát mặt. “Hiện tại nạn nhân đã được điều trị tại bệnh viện Hà Nam. May mắn nạn nhân không ảnh hưởng đến tính mạng”, ông An nói.

Theo ông An, nam diễn viên sau khi diễn xong tiết mục thò đầu vào miệng cá sấu lần 1 rồi nhưng vẫn muốn diễn tiếp lần 2 để phục vụ khán giả. Trong lúc diễn lần 2 bất ngờ gặp nạn.

Đi đẻ bị hôn mê, người mẹ tỉnh dậy thấy con gái đã 7 tuổi

Danijela Kovacevic (25 tuổi, người Serbia) sinh con gái đầu lòng là Marija vào năm 2009. Thế nhưng, do mắc chứng nhiễm trùng huyết, vi khuẩn gây bệnh xâm nhập liên tiếp vào máu rồi cơ thể khiến người mẹ này rơi vào trạng thái hôn mê sâu khi đang sinh con. Vì thế, chị không nhìn thất mặt con khi bé chào đời. 

Tin tức 24h nổi bật: Nước mắt người mẹ phát hiện con gái 7 tuổi có dấu hiệu bị xâm hại - 4

Khoảnh khắc xúc động khi người mẹ lần đầu tiên được gặp con gái 

Trong suốt 7 năm, Danijela được gia đình chăm sóc tận tình. Con gái Marija vẫn ở bên cạnh chị mỗi ngày. Điều kỳ diệu xảy ra, bỗng dưng Kovacevic tỉnh dậy và được đoàn tụ cùng con gái đã lên 7 tuổi của mình. Đây là lần đầu tiên bé Marija đón nhận ánh mắt âu yếm từ người mẹ. 

Việc chị có thể tỉnh lại sau thời gian gian hôn mê khiến gia đình cũng như các bác sỹ bất ngờ. Một người bạn của gia đình chị cho biết: "Sau mỗi ngày đến trường, Marija thường ở bên mẹ. Con bé luôn hy vọng rằng sẽ được chạm vào mẹ và chơi đùa vui vẻ với mẹ".

Dù chân tay không thể cử động được ngay và chưa thể nói chuyện nhưng chị hạnh phúc khi nhìn thấy con gái mình đã lớn. Hiện chị đang tập luyện để hồi phục chức năng tại một cơ sở phục hồi chức năng Đức (Pforzheim). 

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h