Tin tức 24h nổi bật: Phát hiện quan tài nghi chứa thi thể thai nhi bị bỏ rơi

Ngày 25/07/2016 20:24 PM (GMT+7)

Một chiếc quan tài nhỏ nghi chứa thi thể thai nhi được người dân phát hiện nằm dưới một cây cầu tại phường 13, quận Bình Thạnh (TP. HCM).

Phát hiện quan tài nghi chứa thi thể thai nhi bị bỏ rơi

Thông tin ban đầu từ người dân, hơn 8h sáng nay ngày 25/7, khi các nhân viên Công ty thoát nước đô thị TP. HCM làm việc dưới chân một cây cầu nằm trên đường Nơ Trang Long (phường 13, quận Bình Thạnh) thì phát hiện vật lạ. Khi tới gần, các nhân viên xác định đó là một chiếc quan tài nên hô hoán người dân sinh sống xung quanh sự việc.

Nhiều người dân hiếu kỳ sau đó đã đến cùng đưa chiếc quan tài lên bờ rồi trình báo lên chính quyền địa phương.

Tin tức 24h nổi bật: Phát hiện quan tài nghi chứa thi thể thai nhi bị bỏ rơi - 1

Lực lượng chức năng đến hiện trường phát hiện chiếc quan tài nhỏ để điều tra.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh đã đến hiện trường điều tra, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Theo người dân, nghi vấn chiếc quan tài chứa thi thể thai nhi bị bỏ rơi ở bên trong. Đến trưa nay, chiếc quan tài được đưa về cơ quan chức năng quận Bình Thạnh để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Để xác nhận có hay không trong chiếc quan tài chứa thi thể thai nhi bị bỏ rơi, cơ quan chức năng đã đưa mẫu vật phát hiện bên trong quan tài đi xét nghiệm.

Để lại tin nhắn tuyệt mệnh, cặp vợ chồng trẻ treo cổ tự tử

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 24/7, một số người dân sống tại phố Trần Quý Cáp (phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội) phát hiện một căn phòng trọ khóa trái cửa nhiều ngày, một số người dân đã gọi nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi ngờ có chuyện không hay nên một số người đã báo lên cho chủ nhà và tìm cách phá khóa.

Tin tức 24h nổi bật: Phát hiện quan tài nghi chứa thi thể thai nhi bị bỏ rơi - 2

Nhiều người thân của nạn nhân xót xa khi biết sự việc. Ảnh: Tuệ Hường

Khi cửa mở, mọi người bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng một cô gái đã chết trong tư thế treo cổ, còn nam thanh niên đang nằm bất động dưới nền nhà.

Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân đã tử vong là chị Phạm Bích N. (SN 1990). Nam thanh niên đang được cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn là Cao Ngọc A. (SN 1987) quê ở phường Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội). Được biết, đây là hai vợ chồng và đang ở nhờ nhà bà dì ruột tại đường Trần Quý Cáp.

Bắt nữ Việt Kiều vận chuyển 5kg heroin tại sân bay Tân Sơn Nhất

Ngày 24/7, lực lượng liên ngành đã bắt giữ nữ Việt kiều Australia về hành vi tàng trữ, vận chuyển trái phép 5kg heroin tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo đó, 14 bánh heroin (tương đương 5kg) được cất giấu tinh vi đã bị các lực lượng liên ngành gồm Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Trung tâm An ninh hàng không và lực lượng công an phát hiện, phối hợp bắt giữ ngay tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sau khi kiểm tra hành lý 1 nữ hành khách 37 tuổi, là Việt kiều Áutralia.

Tin tức 24h nổi bật: Phát hiện quan tài nghi chứa thi thể thai nhi bị bỏ rơi - 3

Số heroin bị bắt giữ.

Số heroin trên được chia thành 26 bánh nhỏ, cất giấu trong hành lý và đồ dùng cá nhân của đối tượng. Theo lời khai ban đầu, tiền công vận chuyển mà đối tượng nhận được sẽ là 25.000 USD. Nếu số heroin này vận chuyển trót lọt sang Australia, trị giá ước tính lên đến 750.000 USD (khoảng 16,5 tỷ đồng).

Từ đầu năm 2016 đến nay, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã ngăn chặn và bắt giữ 1,1 tấn lá “Khat” chứa ma tuý Cathinone cực độc từ châu Phi, gần 15kg heroin, cocaine và ma tuý đá các loại.

Tăng mức phạt nhiều hành vi vi phạm luật giao thông

Từ 1/8, Nghị định 46 bắt đầu có hiệu lực với 115 hành vi và nhóm hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ tăng mức phạt so với quy định tại Nghị định 171, 107. Nhóm vi phạm hiệu lệnh tín hiệu đèn, nồng độ, vi phạm tốc độ được thay đổi nhiều nhất.

Tin tức 24h nổi bật: Phát hiện quan tài nghi chứa thi thể thai nhi bị bỏ rơi - 4

Người điều khiển môtô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện), vượt đèn vàng bị phạt 300.000 - 400.000 đồng.

Theo đó, người tham gia giao thông nếu vượt đèn vàng sẽ bị xử phạt như vượt đèn đỏ. Tài xế ôtô vi phạm, tăng mức phạt vi phạm giao thông tối đa 1,2 triệu đồng (theo Nghị định 171) lên 2 triệu đồng. Người điều khiển môtô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện), vượt đèn vàng bị phạt 300.000 - 400.000 đồng.

Người điều khiển ôtô vi phạm về nồng độ cồn bị phạt tối đa 15 triệu đồng, tước GPLX 5 tháng (Nghị định 171) tăng lên mức 18 triệu đồng và bị tước GPLX 6 tháng. 

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h