Tin tức 24h nổi bật: Rúng động vụ án nam sinh hiếp rồi giết hại bé 10 tuổi

Ngày 19/02/2017 18:36 PM (GMT+7)

Sau khi hiếp rồi giết bé gái 10 tuổi, nam sinh học lớp 12 về nhà ăn cơm như chưa có chuyện gì xảy ra.

Rúng động vụ án nam sinh hiếp rồi giết hại bé 10 tuổi

Ngày 19.2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ Phạm Văn Lên (18 tuổi, ngụ ấp Bang Chang, xã Trà Côn, huyện Trà Ôn) để điều tra về hành vi “giết người và hiếp dâm trẻ em”. Nam sinh đang học lớp 12 này đã ra tay hãm hại, giết bé P.T.Y.N (10 tuổi, ngụ ấp Xẻo Tràm, xã Trà Côn) vào chiều 17.2.

Theo tin ban đầu, chiều 17.2, người dân ở ấp Vĩnh Lợi (xã Vĩnh Xuân) phát hiện em P.T.Y.N (10 tuổi) chết dưới mương nước nên trình báo công an.

Nhận tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp cùng Công an huyện Trà Ôn khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy, bé N. bị giết, thi thể giấu dưới mương nước để phi tang, vùng kín bị xâm hại.

Tin tức 24h nổi bật: Rúng động vụ án nam sinh hiếp rồi giết hại bé 10 tuổi - 1

Nghi can Lên tại cơ quan công an (Ảnh: C.A)

Công an nhận định đây là vụ án hiếp dâm, giết người nên đã truy xét hung thủ.

Qua sàng lọc, công an xác định Lên là nghi can chính trong vụ án nên mời về trụ sở làm việc. Làm việc với Công an, Lên đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Lên khai, chiều 17/2, thấy bé N. đi học về ngang nên nảy sinh ý định hiếp dâm. Lên kéo nạn nhân vào vườn măng cụt, rồi dùng tay bóp cổ và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi gây án, Lên kéo bé N. đến gần mương nước và dìm xác nạn nhân xuống đó rồi bỏ về nhà.

Theo người dân, bé N. là con út trong gia đình có 4 anh chị em. N đang học lớp 4, rất ngoan ngoãn, lễ phéo lại học giỏi nên mọi người ai cũng quý mến.

Bắt cóc và giết hại con trai 2 tuổi của ông chủ vì thiếu tiền về quê ăn Tết

Vụ việc diễn ra vào 14/12/2015 tại thành phố Quảng Đông, tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc. Sau khi chủ nhà trả tiền công cho nam thanh niên họ Mông 19 tuổi, vì thấy số tiền không đủ chi tiêu và mua quà để về quê ăn Tết, chàng trai này đã lên ý định bắt cóc con của chủ nhà.

Tin tức 24h nổi bật: Rúng động vụ án nam sinh hiếp rồi giết hại bé 10 tuổi - 2

Nam thanh niên 19 tuổi có vẻ ngoài thư sinh lại là kẻ ra tay sát hại cậu bé 2 tuổi chỉ vì không đủ tiền về quê.

Cùng tối hôm đó, nhân lúc con trai 2 tuổi của ông chủ đang chơi đồ chơi một mình ở góc nhà, hắn đã dụ bé ra ngoài để đi mua kẹo rồi dắt đi mất. Sau đó, hắn nhờ người nhắn lại ông chủ rằng con trai đã bị bắt cóc, đề nghị chuyển số tiền chuộc là 20.000 Nhân dân tệ (khoảng 73 triệu đồng).

Người chủ hoảng sợ bèn chuẩn bị đủ số tiền và chuẩn bị chuyển vào tài khoản ngân hàng cho hắn. Tuy nhiên, vì cậu bé quấy khóc quá lớn, tên thanh niên sợ sẽ bị phát hiện nên đã nhấn bé trai vào nước, khiến em tử vong.

Khi thấy con trai của chủ nhà đã tắt thở, chàng trai họ Mông hoảng loạn bỏ trốn, không nhận tiền chuộc nữa. Ngay lập tức cảnh sát tìm thấy thi thể cậu bé và bắt gọn được tên thanh niên này vào ngày hôm sau.

Vẫn khám thai định kỳ, mẹ giật mình khi con sinh ra dị tật 2 đầu

Bé trai này chào đời bằng phương pháp sinh mổ tại bệnh viện SP, thuộc thành phố Yamunanagar, bang Haryana, Ấn Độ.

Bố mẹ của em là chị Nasreen, 30 tuổi và anh Naseem Mohammad, 34 tuổi. Trong suốt quá trình mang thai, người mẹ cũng đi khám thai định kỳ nhưng không hề phát hiện ra thai nhi bị dị tật. Chỉ một ngày trước khi sinh, chị Nasreen mới giật mình khi bác sỹ thông báo đứa trẻ có tới 2 đầu riêng biệt. 

Dù đã có 4 người con nhưng cặp vợ chồng này vẫn mong ngóng và chấp nhận đứa trẻ trong mọi trường hợp. Họ xem đứa trẻ là món quà mà Thiên chúa ban tặng. 

Tin tức 24h nổi bật: Rúng động vụ án nam sinh hiếp rồi giết hại bé 10 tuổi - 3

Đứa trẻ 2 đầu chỉ sống được trong vòng vài giờ đồng hồ 

Khi sinh ra, em bé có tới 2 đầu riêng biệt với mắt, mũi, miệng đầy đủ. Thế nhưng, phần dưới của em lại chỉ có một. Đáng tiếc, bé trai chỉ sống được vài giờ đồng hồ, bố mẹ còn chưa kịp đặt tên cho cậu bé đáng thương. 

Màn rước dâu độc đáo bằng xe đầu kéo ở Thái Nguyên

Trước đây, đã từng xuất hiện rất nhiều hình ảnh về những đám cưới có màn rước dâu độc lạ, hoành tráng như đám cưới rước dâu bằng dàn xe siêu sang, rước dâu bằng xe công nông, xe đạp, dàn xe phân khối lớn...

Và mới đây, người dân khu vực thị trấn Sông Công – Thái Nguyên một lần nữa xôn xao trước màn rước dâu độc đáo của cặp đôi cô dâu chú rể.

Theo đó, chú rể quyết định sẽ “rước nàng về dinh” bằng chiếc xe đầu kéo, phương tiện gắn bó với công việc hàng ngày của chú rể, chính vì thế trong ngày trọng đại của mình chú rể này đã quyết định làm một điều đặc biệt liên quan đến nghề nghiệp của mình.

Tin tức 24h nổi bật: Rúng động vụ án nam sinh hiếp rồi giết hại bé 10 tuổi - 4

Chiếc xe đầu kéo được trang trí để rước dâu.

Chia sẻ với PV, chú rể Lý Văn Phương cho biết đám cưới của anh diễn ra vào ngày 18/2 (Tại Thị trấn Sông Công, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên). Anh rất háo hức để đi đón cô dâu Phùng Thị Cúc. Theo lời chú rể, nhà cả hai bên gia đình cách nhau 10 cây số.

Chú rể Văn Phương cũng cho hay: “Xe đầu kéo là mình được các anh em trong hội lái xe Thái Nguyên cho mượn. Các anh em trong hội cũng rất nhiệt tình cho mình mượn và giúp sức trang trí chiếc xe chở nên lộng lẫy hơn”.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự