Tin tức 24h nổi bật: Sự thật bố đi hát karaoke gặp con làm gái dịch vụ

Ngày 13/07/2016 19:22 PM (GMT+7)

Trên mạng xã hội đang chia sẻ câu chuyện, bố đi hát karaoke bắt gặp con làm gái "dịch vụ" nhưng kết quả xác minh của công an phường lại hoàn toàn khác.

Sự thật bố đi hát karaoke gặp con làm gái dịch vụ

Ngày 12/7, trên mạng xã hội chia sẻ rất rầm rộ thông tin bố đi hát Karaoke gặp ngay con gái làm phục vụ tại quán. Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chia sẻ của cư dân mạng.

Cùng với những dòng chia sẻ, sự việc này cũng được một clip ghi lại với cảnh giằng co giữa một cô gái và một người đàn ông đứng tuổi. Sau khi giằng co, cô gái này chỉ còn trên mình chiếc áo mỏng. Theo hình ảnh clip ghi lại được, nhiều người cho rằng, địa điểm xảy ra sự việc ở trên đường Nguyễn Khang, thuộc địa phận phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tin tức 24h nổi bật: Sự thật bố đi hát karaoke gặp con làm gái dịch vụ - 1

Đoạn chia sẻ trên Beat.vn thu hút được sự chú ý của dư luận.

Trao đổi với PV, đại diện Công an phường Yên Hòa cho biết, sau khi xảy ra sự việc, công an phường đã mời những người liên quan đến việc gây mất trật tự về công an phường làm rõ.

Đại diện công an cũng khẳng định, không có chuyện bố vào quán karaoke rồi bắt gặp con gái đang làm "gái dịch vụ".

Theo xác minh ban đầu, cô gái trẻ mới khoảng 17 tuổi bỏ nhà đi nên một số người thân trong gia đình đã đi tìm. Người bố bắt gặp cô con gái trên đường Nguyễn Khang nên bảo về. Trong lúc hai cha con giằng co, chiếc áo khoác ngoài của cô gái bị tuột nên chỉ còn chiếc áo mỏng.

Sau khi tường trình sự việc và cung cấp các các giấy tờ liên quan, người thân đã đưa cô gái trẻ về quê.

Căn bệnh khiến 3 người tử vong ở Bình Phước không lạ

Thời gian vừa qua, tại tỉnh Bình Phước đã xảy ra căn bệnh lạ khiến 3 người tử vong và hàng chục người mắc bệnh. Bác sĩ Quách Ái Đức, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Phước cũng cho biết, tất cả bệnh nhân đều có triệu chứng giống nhau như sốt, viêm họng, ho, khàn tiếng, chán ăn...

Tin tức 24h nổi bật: Sự thật bố đi hát karaoke gặp con làm gái dịch vụ - 2

Tiêm vắc xin, vệ sinh cá nhân là biện pháp hữu hiệu phòng bệnh bạch hầu.

Trước những thông tin trên, ngày 13/7, PGS.TS Trần Đắc Phu – Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế) cho biết, căn bệnh khiến 3 người tử vong ở Bình Phước không phải là bệnh lạ mà đó là bệnh bạch hầu.

Theo đó, từ ngày 22/6 đến nay ghi nhận ổ dịch bạch hầu ở ấp Thuận Tiến, xã Thuận Lợi và ấp Thuận Phú 3, xã Thuận Phú, huyền Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, ổ bệnh bạch hầu ở địa phương này đã khiến 3 trường hợp tử vong.

Biệt thự của nghệ sĩ Kim Tử Long bị trộm hàng tỷ đồng

Ngày 13/7, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ trộm tài sản có giá trị lớn tại căn biệt thự của nghệ sĩ Kim Tử Long nằm trong khu dân cư Đại Phúc, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Tin tức 24h nổi bật: Sự thật bố đi hát karaoke gặp con làm gái dịch vụ - 3

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Chí Thạch

Theo thông tin ban đầu, lúc 19h30 ngày 12/7, nghệ sĩ Kim Tử Long cùng gia đình của mình rời căn biệt thự tại huyện Bình Chánh để đi ăn tối. Khoảng 21h30 cùng ngày, anh cùng gia đình mình trở về. Khi cánh cửa căn biệt thự vừa hé mở, anh phát hiện biệt thự có dấu vết của kẻ trọm vừa viếng thăm.

Đi vào phía trong, anh và gia đình hốt hoảng khi phát hiện chiếc két sắt đã bị đục phá hoàn toàn. Số tiền, vàng, ngoại tệ trong két sắt tri giá hàng tỷ đồng đã không cánh mà bay. Sự việc được thông báo cho cơ quan chức năng.

Dự báo siêu động đất khiến 100 triệu người gặp nguy hiểm

Thảm họa kép tại Nhật đã khiến 22.000 người chết, thiệt hại 300 tỷ USD. Giờ đây, các chuyên gia vừa  phát hiện khả năng một trận động đất mạnh hơn có thể xảy ra tại Nam Á.

Cụ thể, các nhà nghiên cứu đã phát hiện một đứt gãy lớn sâu dưới lòng đất, nằm giữa Bangladesh, một phần Đông Ấn và Myanmar. Thông tin từ định vị GPS cảnh báo đứt gãy có thể tạo ra siêu động đất mạnh từ 8.2 tới 9.0 độ Richter.

Tin tức 24h nổi bật: Sự thật bố đi hát karaoke gặp con làm gái dịch vụ - 4

Thành phố Dhaka đang phát triển

Theo đó, sẽ có hơn 140 triệu người trong vòng bán kính 100km sẽ bị ảnh hưởng. Khu vực chịu rủi ro nằm ở phía đông thành phố Dhaka, Bangladesh. Mới đây, Ngân hàng Thế giới vừa thông báo đây là đô thị có tốc độ phát triển nhanh nhất, nhưng các hoạt động liên quan tới khai thác có thể gây mất an toàn.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự