Tin tức 24h nổi bật: Tá hỏa phát hiện thi thể đôi nam nữ ôm nhau trên vỉa hè

Ngày 11/03/2017 19:00 PM (GMT+7)

Người dân đi tập thể dục tá hoả phát hiện một đôi nam nữ nằm chết bất thường trên vỉa hè, trước cửa Nhà văn hoá thiếu nhi tỉnh.

Tá hỏa phát hiện thi thể đôi nam nữ ôm nhau trên vỉa hè

Liên quan đôi nam nữ nằm chết cạnh nhau trên vỉa hè rạng sáng 11-3 (Pháp Luật TP.HCM đã thông tin), cơ quan chức năng của Sóc răng xác định danh tính nam thanh niên tên Trần Văn Út (27 tuổi, quê ở huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) và người nữ là Trần Thị Hồng Sương (30 tuổi, ngụ ở ấp Chắc Tưng, xã Tài Văn, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng).  

Theo người dân ấp Chắc Tưng, Hồng Sương từng gặp nhiều bất hạnh, éo le.

Tin tức 24h nổi bật: Tá hỏa phát hiện thi thể đôi nam nữ ôm nhau trên vỉa hè - 1

Ngôi nhà cũ của gia đình Sương ở ấp Chắc Tưng, xã Tài Văn, huyện Trần Đề (ảnh C.X)

Hồng Sương là con gái duy nhất trong gia đình. Do cuộc sống khó khăn và nhiều nguyên nhân khác, cha mẹ chị Sương chia tay và chi ở với người cha trong căn nhà tình thương mà chính quyền xây tặng.

Mấy năm trước, chị lập gia đình với một thanh niên quê miền Trung có với nhau một cháu gái (khoảng 3 tuổi) nhưng hai vợ chồng chia tay. Cũng theo người dân địa phương, khoảng hai năm trước, cô về quê đưa cha đi nơi khác sinh sống và chữa bệnh, ngôi nhà ở Chắc Tưng bỏ hoang, hư hỏng không ai dựng lại. Cũng theo bà con, từ ngày rời nhà đi nơi khác Sương ít về quê nên bà con không biết Sương ở chỗ nào, làm nghề gì để sinh sống.

Bà con cũng cho là nam thanh niên nằm chết bên cạnh chị là bạn mới quen của Sương.

10 năm bị từ chối ân ái, vợ cắt dương vật chồng

Rita Yadav, 28 tuổi, đã tấn công chồng mình là anh Ved Prakash, 31 tuổi, ngay tại nhà riêng của họ ở Khora Colony, Ghaziabad, Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ vào thứ năm (9/3) vừa qua.

Sáng ngày hôm đó, Ved Prakash, tài xế taxi, đã quay trở về nhà sau một đêm phải làm việc bên ngoài. Về đến nhà, Ved đi thẳng vào phòng tắm và khi bước ra anh chàng này đã phải hứng chịu những đòn tấn công bất ngờ của người vợ.

Rita Yadav khai nhận mình đã dùng một chiếc máy xay đá đánh vào đầu chồng. Khi thấy Ved đã ngất, Rita vội vàng lấy một con dao trong nhà bếp và cắt đứt "của quý" của anh ta. Sau đó, Rita kéo chồng vào nhà tắm và nhốt lại ở trong đó, còn bản thân thì tự đến đồn cảnh sát địa phương để tự thú.

Tin tức 24h nổi bật: Tá hỏa phát hiện thi thể đôi nam nữ ôm nhau trên vỉa hè - 2

Rita Yadav, 28 tuổi, đã tấn công chồng mình, anh Ved Prakash, 31 tuổi, ngay tại nhà của họ ở Khora Colony, Ghaziabad, Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ vào thứ năm (9/3) vừa qua.

Tại đồn cảnh sát, Rita Yadav đã thành khẩn khai báo lại toàn bộ sự việc. Được biết, nguyên nhân khiến Rita xuống tay với anh Ved là do bất mãn trong vấn đề quan hệ chăn gối vợ chồng.

“Tôi và Ved đã kết hôn được 11 năm nhưng trong 10 năm anh ta từ chối quan hệ tình dục với tôi. Chúng tôi thường xuyên cãi nhau về vấn đề này. Thậm chí tôi đã từng phải cầu xin Ved quan hệ với mình nhưng anh ta nhẫn tâm từ chối với đủ lí do vô lí. Anh ta luôn nói chán ghét bộ mặt của tôi. Tôi tuyệt vọng vì nghĩ mình không thể có cơ hội có con. Nhiều năm qua tôi sống trong đau khổ và đến giờ tôi không thể chịu đựng được nữa”, Rita Yadav khai báo.

Thủ tướng yêu cầu làm rõ vụ thai phụ chết não khi khám phụ khoa ở Hà Nội

ngày 10/3 Văn phòng Chính phủ truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về sự việc xảy ra tại Phòng khám 168 Hà Nội khiến thai phụ bị tai biến dẫn tới hôn mê sâu. Trong 3 năm qua, cơ quan chức năng liên tiếp phát hiện các sai phạm nhưng phòng khám này vẫn tồn tại và hoạt động cho đến nay. Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế khẩn trương kiểm tra, xử lý vụ việc, báo cáo trước ngày 14/3.

Về tình hình của thai phụ, chia sẻ với chúng tôi, phía gia đình cho biết các bác sỹ thông báo sức khỏe của đang rất yếu, nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng của cả mẹ và con.

Tin tức 24h nổi bật: Tá hỏa phát hiện thi thể đôi nam nữ ôm nhau trên vỉa hè - 3

Phòng khám 168 Hà Nội, nơi xảy ra sự việc.

Đối với phòng khám đa khoa 168, ngay sau khi xảy ra sự việc Sở Y tế đình chỉ hoạt động, đồng thời yêu cầu bác sĩ người Trung Quốc Trịnh Túc Vinh trực tiếp điều trị cho T. về làm việc để công an huyện Thanh Trì và Sở Y tế Hà Nội điều tra làm rõ.

Trước đó, chiều 5/3, chị Trần Thị Thu T. mang thai 21 tuần, đến khám phụ khoa tại Phòng khám đa khoa 168 Hà Nội.

Tại đây, bác sĩ người Trung Quốc đã thăm khám, chỉ định xét nghiệm, siêu âm và cho sử dụng máy rung để rửa âm đạo. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, bệnh nhân khó thở, co giật, dẫn đến hôn mê sâu, hiện được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai.

Mẹ dựng xe bất cẩn, con bị xe máy cán qua người bất tỉnh

Hình ảnh từ camera ghi lại cho thấy, một người phụ nữ trong lúc dựng xe ven đường đã bất cẩn khiến con trai mình đang ngồi trên xe ngã văng xuống đường.

Đúng lúc này, một xe máy chạy tới, tông trúng vào người bé trai. Cú tông khiến cậu bé bị văng ra xa khoảng vài mét, bất tỉnh ngay tại chỗ.

Tin tức 24h nổi bật: Tá hỏa phát hiện thi thể đôi nam nữ ôm nhau trên vỉa hè - 4

Bé trai bất ngờ ngã xuống đường rồi bị chiếc xe máy tông trúng.

Theo người đăng tải clip cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 6/3, tại 133 Tân Kỳ Tân Quý, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM. Tai nạn xảy ra khiến bé trai bị chảy máu khá nhiều, ngay đó bé đã được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi clip đăng tải, đoạn clip đã nhận được 117 nghìn lượt xem, hơn 2 nghìn lượt chia sẻ và hơn 500 lượt bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra lo lắng cho tình trạng của bé. Bên cạnh đó, nhiều người còn bức xúc trước sự bất cẩn của người mẹ.

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h