Tin tức 24h nổi bật: Thai phụ 7 tháng bị bắt cóc, mổ bụng cướp con

Ngày 29/12/2016 17:56 PM (GMT+7)

Một cặp vợ chồng máu lạnh ở Brazil bắt cóc một phụ nữ trẻ mang thai 7 tháng rồi mổ lấy thai nhi, khiến cả hai mẹ con đều tử vong.

Thai phụ 7 tháng bị bắt cóc, mổ bụng cướp con ở Brazil

Một cặp vợ chồng hiếm muộn ở Rio de Janeiro, Brazil đã giả vờ có con, dụ thai phụ 7 tháng đến nhà sau đó rạch bụng cướp thai nhi.

Cụ thể, Thaina da Silva Pinto, 21 tuổi, và chồng là Fabio Luiz Lima đã dụ dỗ nạn nhân là bà bầu Rayanni Christini Costa (22 tuổi, đang mang bầu 7 tháng) đến nhà. Cặp đôi này hứa hẹn sẽ tặng quần áo trẻ em cho Rayanni. 

Cảnh sát Brazil cho rằng cặp đôi này đã lên kế hoạch từ trước. Khi nạn nhân đến nhà, cặp đôi đã dùng dao mổ bụng và lấy bào thai 7 tháng tuổi ra khỏi người mẹ. Sau đó, chúng giết chết Rayanni, thế nhưng thai nhi cũng tử vong ngay sau đó. 

Lục soát nhà của cặp đôi sát nhân này, cảnh sát tìm thấy một con dao dính đầy máu trong phòng ngủ.

Tin tức 24h nổi bật: Thai phụ 7 tháng bị bắt cóc, mổ bụng cướp con - 1

Pinto chia sẻ dòng trạng thái đã có một cô con gái,  kèm theo đó là hình váy áo trẻ sơ sinh.

Nữ cảnh sát trưởng cho biết: "Chúng tôi nghĩ rằng cặp đôi này rạch bụng để lấy thai nhi ra ngoài, tuy nhiên thai nhi đã tử vong. Sau đó, chúng giết luôn người mẹ. Đây là cặp đôi sát nhân, có toan tính từ trước và không hề hối tiếc vì điều này".

Các nhà điều tra đã tìm thấy thi thể cháy đen của Rayanni và thai nhi trong vườn của cặp vợ chồng này 2 tuần sau khi cô biến mất bí ẩn. 

Được biết, cặp vợ chồng này đã kết hôn được 3 năm. Họ đăng tin lên mạng xã hội và thông báo với gia đình rằng người vợ Pinto đang mang bầu, kèm theo đó là hình ảnh bụng bầu.

Ngoài ra, trong một bài viết đăng tải lên Facebook mới đây, Pinto chia sẻ dòng trạng thái: "Hãy đến đây sớm nào, công chúa của mẹ", kèm theo đó là hình váy áo của bé gái.

Tuy nhiên thực tế, các bác sỹ cho biết Pinto không thể mang bầu vì bị u nang buồng trứng. Bạn bè của Pinto cho biết cô luôn luôn khao khát trở thành một người mẹ. 

Nam sinh cầu hôn bạn gái bằng vòng hoa tang

Màn cầu hôn luôn được xem là hành động thể hiện tình cảm lãng mạn, chân thành của các bạn trẻ dành cho người mình yêu thương. Thế nhưng, xem clip sau đây nhiều người lại thấy bức xúc thay cho cô gái.

Câu chuyện bắt đầu từ lúc cô gái ngồi ở ghế đá giữa sân trường, một chàng "soái ca áo trắng" xuất hiện tiến lại gần trước sự chứng kiến của nhiều người. 

Tin tức 24h nổi bật: Thai phụ 7 tháng bị bắt cóc, mổ bụng cướp con - 2

Chàng trai cho biết: "Hôm nay là một ngày trọng đại, anh muốn tỏ tình với em, có các bạn làm chứng. Anh muốn cầu hôn em". 

Màn tỏ tình lãng mạn khiến cho những người chứng kiến reo hò cặp đôi "Hôn đi! Hôn đi!". Thế nhưng màn cầu hôn sẽ kết thúc tốt đẹp nếu như không có việc chàng trai bất ngờ nhận một túi bóng đen từ bạn và rút ra một... vòng hoa.

Theo chia sẻ, màn cầu hôn này ở sân ký túc xá trường đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Mặc dù hôm nay clip mới được chia sẻ rầm rộ nhưng được biết vụ việc diễn ra từ đầu tháng 12.

Người phụ nữ mang khối u nặng 12kg trong bụng như mang bầu

Ngày 29/12, Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á (BVXA) cho biết vừa phẫu thuật lấy trọn khối u tử cung hơn 12 kg cho chị T.T.N. (53 tuổi – ngụ tại huyện Củ Chi, TP. HCM). Đây là một trường hợp khối u lớn và hiếm gặp. 

Chị N. cho biết, đã từ nhiều năm nay bụng chị to bất thường nhưng vì chủ quan, gia cảnh lại khó khăn nên không đi khám. Khoảng 2 tuần trở lại đây, chị thường bị đau bụng, khó thở, chóng mặt, người xanh xao mệt mỏi nên đến bệnh viện khám.

Theo BS.CKII. Vũ Ngọc Lâm – Trưởng khoa Ngoại Tổng quát, qua kết quả cận lâm sàng cho chị N xác định chị có khối u tử cung rất to nên tiến hành phẫu thuật. Khối u này có nguy cơ vỡ rất cao ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đe dọa tính mạng của chị N. nên bác sĩ đã động viên chị N. chuẩn bị tâm lý sẵn sàng.

Tin tức 24h nổi bật: Thai phụ 7 tháng bị bắt cóc, mổ bụng cướp con - 3

Bụng chị N. to bất thường như mang bầu nhưng nhiều năm không đi khám

Khi mở ổ bụng bệnh nhân, bác sĩ quan sát thấy có rất nhiều dịch màu nâu sậm, nặng mùi. Góc trái phía sau bàng quang có một khối u 7x8cm đang hoại tử và xì dịch. Không những vậy, tử cung bệnh nhân có khối u lớn 35x35x40 cũng đang chảy dịch.

Các bác sĩ tiến hành hút dịch từ khối u. Sau đó, bệnh nhân được cắt, lấy trọn các khối u và cầm máu kỹ lưỡng. Lượng dịch thu được hơn 5 lít, khối u sau khi đã hút dịch nặng gần 7kg, tổng trọng lượng khối u hơn 12kg. 

Đêm nay, Bắc Bộ rét đậm nhất kể từ đầu đông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hôm nay (29/12), không khí lạnh tăng cường vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía nam nước ta.

Khoảng đêm nay, các tỉnh Bắc Bộ trời rét, vùng núi có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ phổ biến 11-14 độ C; ngày trời nắng, nhiệt độ 19-22 độ C.

Tin tức 24h nổi bật: Thai phụ 7 tháng bị bắt cóc, mổ bụng cướp con - 4

Miền Bắc lạnh sâu hơn so với hôm qua do đón thêm một đợt khí lạnh tăng cường. (Ảnh minh họa)

Tại Hà Nội, trong đợt này trời rét, nhiệt độ thấp nhất 12-14 độ C; ngày trời nắng, nhiệt độ 20-22 độ C. Khu vực Bắc và Trung Trung Bộ nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18°C.

Ông Lưu Minh Hải – Giám đốc Đài KTTV Lào Cai cho biết, khoảng đêm nay, rạng sáng mai (30/12), không khí lạnh tràn về, Sa Pa (Lào Cai), Đồng Văn (Hà Giang), nhiệt độ có thể sẽ xuống 4-5 độ C. Mẫu Sơn (Lạng Sơn) hôm qua (28/12) đã xuống 3,7 độ C.

“Đây là đợt không khí lạnh gây rét đậm nhất kể từ đầu mùa đông đến nay. Thời tiết lạnh khô, gây hiện tượng quang mây khiến trời rét buốt về đêm và sáng sớm; ban ngày trời nắng, hanh khô”, ông Hải nói.  

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h