Tin tức 24h nổi bật: Thông điệp bất thường trên mạng sau khi bé gái Việt ở Nhật mất tích

Ngày 28/03/2017 17:52 PM (GMT+7)

Sau khi Lê Thị Nhật Linh mất tích, trên trang web "2chan" (một diễn đàn ở Nhật Bản) xuất hiện tin nhắn "Hãy đi tìm xác của bé gái dưới kênh khi trời ấm áp hơn".

Thông điệp bất thường trên mạng sau khi bé gái Việt ở Nhật mất tích

Trong buổi họp báo ngày 27/3, cảnh sát điều tra tỉnh Chiba, Nhật Bản cho biết, trước khi thi thể của bé Lê Thị Nhật Linh được phát hiện, trên một diễn đàn mạng đã xuất hiện dòng tin nhắn lạ với nội dung "Hãy đi tìm xác của bé gái dưới kênh".

Tin nhắn trên đã được trụ sở điều tra cảnh sát tỉnh Chiba nắm được thông tin và sẽ điều tra làm rõ.

Tin tức 24h nổi bật: Thông điệp bất thường trên mạng sau khi bé gái Việt ở Nhật mất tích - 1

Thông điệp được đăng trên trang "2chan". Ảnh: News24

Cụ thể, trang Yahoo Japan đưa tin, vào khoảng 9h tối ngày 24/3, trên trang web "2chan" (một diễn đàn ở Nhật Bản) đã xuất hiện tin nhắn "Hãy đi tìm xác của bé gái dưới kênh khi trời ấm áp hơn". Điều đáng nói, ngày 24/3 cũng chính là ngày bé Nhật Linh mất tích khi nhà trường thông báo cho gia đình không thấy bé đến trường vào buổi sáng.

Sau đó 2 ngày, vào 6h45 ngày 26/3, một người đàn ông đi câu cá đã tìm thấy thi thể của Nhật Linh ở bên kênh thoát nước trên cánh đồng Abiko, tỉnh Chiba, cách nhà em 10km. 

Cô giáo mầm non nhốt trẻ trong nhà vệ sinh rồi… quên luôn

Theo phản ánh của phụ huynh học sinh, cô giáo tên V.H (giáo viên tại trường Mầm non Hương Sơn) trên địa bàn thôn Yên Vĩ, xã Hương Sơn đã nhốt bé gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh. Đến khi tan học, bà nội của bé đến đón cháu nhưng không thấy cháu đâu.

Sau đó, gia đình cháu bé tiếp tục đến trường để tìm cháu nhưng không còn giáo viên nào ở trường vì lúc đó đã hết giờ làm việc.

Tin tức 24h nổi bật: Thông điệp bất thường trên mạng sau khi bé gái Việt ở Nhật mất tích - 2

Cô giáo bỏ quên trẻ trong nhà vệ sinh

Sau một hồi huy động mọi người tìm nhưng không thấy cháu bé, gia đình đã nhờ UBND xã Hương Sơn thông báo sự việc cháu bé mất tích lên loa phát thanh xã vào lúc 20h tối 21/3.

Lúc ấy có người dân đi qua trường và nghe thấy tiếng khóc bèn trèo tường vào trong trường thì thấy bé gái đã khóc sưng mắt trong nhà vệ sinh của trường và liên tục gọi: “Bà ơi cứu con với, con sợ lắm”.

Khi nghe loa phát thanh trên xã thông báo có học sinh mất tích, cô giáo tại trường mầm non Hương Sơn mới nhớ ra và gọi điện cho đồng nghiệp là trước đó mình đã nhốt học sinh 4 tuổi kia vào nhà vệ sinh. Hết giờ giáo viên này ra về và quên luôn học sinh đang bị nhốt.

Chia sẻ với PV sáng 28/3, anh H.B.T, phụ huynh cháu đề nghị nhà trường phải có hình thức kỷ luật để răn đe với những giáo viên khác.

9X xinh đẹp chết thảm vì livestream trong lúc lái xe

Cảnh sát Cộng hòa Tatarstan (Nga) cho biết nạn nhân của vụ tai nạn này là cô gái Sitora B, 22 tuổi. Nguyên nhân Sitora B gặp nạn là do cô vừa lái xe vừa live stream (tường thuật trực tiếp) trên mạng xã hội VK của Nga.

Tin tức 24h nổi bật: Thông điệp bất thường trên mạng sau khi bé gái Việt ở Nhật mất tích - 3

Cô gái thiệt mạng khi livestream trong lúc lái xe

Theo The Sun, Sitora đặt điện thoại trước bảng điều khiển ôtô, sau đó livestream. Cô vừa lái xe vừa trò chuyện với bạn bè và hát. 

Trong đoạn video livestream, Sitora cười tươi khi ngân nga bài hát. Và trong lúc thiếu quan sát, một tai nạn khủng khiếp đã xảy ra. Xe của cô đã va chạm với chiếc xe buýt đang lưu thông cùng đường. Sitora thiệt mạng tại chỗ trong tình trạng cơ hể vắt ngang cửa sổ của ghế phụ phía trước ôtô. Bốn người trên xe bus, trong đó có một trẻ em, cũng phải nhập viện cấp cứu.

Bé trai nhiễm độc da toàn thân do được mẹ tắm lá chữa thủy đậu

Hôm 23/3, Bệnh viện Nhi trung ương tiếp nhận bé trai Nguyễn Trung Đức (4 tháng tuổi, ở Phúc Thọ, Hà Nội) trong tình trạng nhiễm trùng - nhiễm độc da rất nặng. Cơ thể lở loét, các nốt phát ban chảy nước, bốc mùi hôi tanh, cháu khóc liên tục do tổn thương vùng miệng khiến bé không thể bú mẹ.

Được biết, bé Đức bị thủy đậu. Vì muốn con nhanh khỏi, mẹ bé tắm cho con bằng lá thuốc nam. Chỉ hai ngày sau, các nốt phát ban trên cơ thể bé bắt đầu phổng rộp, lở loét. Tại Bệnh viện Nhi Trung ương, các bác sĩ kết luận cháu bị nhiễm độc da và điều trị trong phòng cách ly vô trùng.

Chỉ một ngày sau, các tổn thương trên da của bé đã bắt đầu se lại. Đến nay, sau 5 ngày nhập viện, vết thương toàn thân của trẻ đã khô và bắt đầu bong vảy. Bé bú tốt, ngủ ngoan.

Tin tức 24h nổi bật: Thông điệp bất thường trên mạng sau khi bé gái Việt ở Nhật mất tích - 4

Sau 5 ngày điều trị, bệnh nhân đã đỡ, các vết thương ngoài da đã seo lại.

Ths.BS Đỗ Thiện Hải, Phó trưởng khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Nhi Trung ương, cho biết hiện nay, nhiều gia đình vẫn giữ thói quen dùng các loại thuốc nam không rõ nguồn gốc để tự chữa bệnh ngoài da cho trẻ.

“Ban đầu, cháu bé chỉ bị thủy đậu, là một bệnh nhiễm virus gây tổn thương da mức độ vừa phải song gia đình không dùng thuốc điều trị mà tự xử trí không đúng cách, khiến các tổn thương trên da trở nên trầm trọng hơn”, BS Hải cho hay.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h