Tin tức 24h nổi bật: Thông tin mới nhất về phụ nữ hôn mê sau phẫu thuật gọt cằm

Ngày 23/09/2017 17:42 PM (GMT+7)

Sau mấy ngày điều trị cấp cứu tại BV Nhân dân 115, gia đình bệnh nhân đã đề xuất nguyện vọng đưa qua Singapore chữa trị.

Chuyển bệnh nhân qua Singapore 

Liên quan đến vụ một người phụ nữ nguy kịch sau phẫu thuật gọt cằm, theo thông tin mới nhất từ Bệnh viện Nhân dân 115, TP.HCM, sau thời gian điều trị tại BV, chị Trần Thị Đ. (35 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) đã rút được ống thở, có đáp ứng được với các kích thích và không còn co giật dù vẫn phải truyền dinh dưỡng qua đường tĩnh mạch.

Tin tức 24h nổi bật: Thông tin mới nhất về phụ nữ hôn mê sau phẫu thuật gọt cằm - 1

Thấy tình trạng sức khỏe của chị Đ. có tiến triển, gia đình chị đã đề xuất nguyện vọng đưa qua Singapore chữa trị.

Sau khi tiến hành các thủ tục cần thiết, ngày 22/9 nữ bệnh nhân đã được chuyển từ BV Nhân dân 115 sang Singapore để tiếp tục điều trị. Khi chuyển viện, chị Đ. không còn phải thở bằng máy.

>> XEM THÊM: Người phụ nữ nguy kịch sau phẫu thuật gọt cằm: Chuyển bệnh nhân qua Singapore điều trị

2 vợ chồng chết trong phòng ngủ: Lời thú tội trong lá thư tuyệt mệnh

Liên quan tới vụ việc 2 vợ chồng C.T.Th (SN 1984) và D.T.T (SN 1986, cùng trú xóm Kiều Chính, xã Xuân Phương, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) tử vong trong phòng ngủ, Công an huyện Phú Bình cho biết, cơ quan điều tra tìm thấy bức thư tuyệt mệnh của người chồng.

Tin tức 24h nổi bật: Thông tin mới nhất về phụ nữ hôn mê sau phẫu thuật gọt cằm - 2

Trong thư, C.T.Th viết, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn tình cảm nhưng không tìm được lối thoát nên anh ta ra tay giết vợ. C.T.Th cũng gửi lời xin lỗi đến bố mẹ hai bên…

Lãnh đạo xã Xuân Phương cho biết, Th là đối tượng nghiện ma tuý, không nghề nghiệp, đã có tiền án và mới ra tù một thời gian. Còn chị Tuyết làm công nhân.

Chị Tuyết và C.T.Th mới lấy nhau được hơn một tháng. Tuy nhiên, gần đây hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Hai bên gia đình nội ngoại hẹn gặp nhau để nói chuyện nhưng chưa kịp thì xảy ra sự việc đau lòng.

>> XEM THÊM: Vụ cặp vợ chồng mới cưới tử vong: Lời thú tội trong lá thư tuyệt mệnh

Mẹ dắt con trai tâm thần đi xăm tên và số điện thoại để không bị lạc

Tìm đến căn nhà nhỏ 14m2, nơi gia đình anh Chiến đang sinh sống trong một con ngõ nhỏ tại phố Hàng Khay (Hà Nội).

Mẹ anh kể lại rằng, năm anh Chiến lên 4 tuổi, sau một lần bị sốt cao, co giật đã có những biểu hiện không bình thường, nhưng gia đình không nhận ra. Đến năm 5 tuổi, gia đình cho anh đi học thì bị cô giáo trả về với lý do “không chịu ngồi học mà cứ chạy ra ngoài đi lang thang”. Lúc ấy, gia đình mới phát hiện anh Chiến đã mắc bệnh về thần kinh.

Tin tức 24h nổi bật: Thông tin mới nhất về phụ nữ hôn mê sau phẫu thuật gọt cằm - 3

Càng lớn, bệnh của anh Chiến càng biểu hiện nặng hơn, dù vẫn nhận ra bố mẹ, họ hàng nhưng anh Chiến không thể làm chủ được bản thân mà hay đi lang thang ngoài đường.

“Nó cứ đi lang thang ngoài đường, lúc thì nhảy xe khách đến tận Gia Lâm, Đông Anh, Hải Dương, Hải Phòng, Nghệ An… Nó cứ lên xe, đến khi người ta thu vé mà nó không có tiền thì họ đuổi xuống.

Dù nó bị bệnh thật nhưng dẫu sao cũng là con mình. Sợ con bị lạc nên sau khi được một đứa cháu góp ý, tôi quyết định đưa con đến tiệm xăm trên phố hàng Buồm để xăm lên tay trái của con tên, số địa thoại và địa chỉ nhà. Nhỡ có đi lạc thì người ta thấy họ cũng gọi điện hoặc viết thư báo về cho gia đình” – mẹ anh Chiến kể lại.

>> XEM THÊM: Nỗi lòng người mẹ dắt con trai tâm thần đi xăm tên và số điện thoại để không bị lạc

Tào Nga (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h