Tin tức 24h nổi bật: Thu Minh bác tin đồn trốn nợ hàng trăm tỷ

Ngày 29/07/2016 18:46 PM (GMT+7)

Thu Minh khẳng định những tin đồn này là không chính xác. Từ trước đến nay, cô không hề trốn “chui lủi” gì.

Thu Minh phủ nhận tin đồn cùng chồng lừa đảo, bị doanh nghiệp siết nợ tận nhà

Tối qua, showbiz Việt "dậy sóng" khi có một số trang cá nhân chia sẻ những thông tin rằng vợ chồng ca sĩ Thu Minh đang trốn nợ hàng trăm tỷ đồng.

"Thu Minh là ca sĩ hạng A tại Việt Nam, lấy chồng ngoại quốc là doanh nhân, đại gia mà cả hai lại dùng sự nổi tiếng để lừa đảo, cướp tiền doanh nghiệp Việt Nam lên đến hàng trăm tỷ đồng để mua nhà, mua xe sống ảo. Các chủ nợ đã, đang lần lượt đến tận nhà để đòi nợ, còn vợ chồng nữ ca sĩ đang trốn chui trốn nhủi từ nhà này sang nhà khác" - nguồn tin cho biết.

Tin tức 24h nổi bật: Thu Minh bác tin đồn trốn nợ hàng trăm tỷ - 1

Thu Minh bị tố nợ hàng trăm tỷ đồng

Trước tin đồn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, Thu Minh đã nhanh chóng lên tiếng trên Fanpage của mình một cách bình thản.

"Chúng tôi ở đây, chẳng đi đâu cả, thật nực cười cho những kẻ mới xem và nghe thông tin 1 chiều mà đã nhanh chóng nhảy vào nói như biết rồi và lại còn thêm mắm dặm muối cho li kì... Điệu này là mình hot nhất showbiz đợt này rồi!...Mình đang ở Hà Nội mai tham dự buổi lễ phát động chiến dịch bảo vệ tê tê "Happy as a Pangolin" và sẽ gặp mọi người tại Idol tối mai nhé. Yên tâm, chuyện đâu còn có đó, đúng sai còn có pháp luật mà. Nếu ai nghĩ: "cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực" thì lầm rồi đấy. Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm pháp luật, còn không sai thì không có gì phải sợ cả". 

Thu Minh khẳng định, những điều vừa nêu ở trên là không chính xác. Từ trước đến nay, cô không hề trốn “chui lủi” gì.

Diễn biến lạ lùng trong phiên xử Minh Béo lần 5

Liên quan đến vụ án Minh Béo, bốn người có mặt là luật sư Mia Yamamoto, anh Phước Kiên (anh trai) và cậu họ là Thiện Thành, công tố viên. Cũng như phiên tòa gần nhất, mẹ Minh Béo không đến dù đang ở Mỹ.

Các lần trước, phiên tòa diễn ra tại phòng số 12 thì lần này được chuyển sang phòng số 2 với diện tích nhỏ hơn. Nữ luật sư đến tòa khá sớm và lần này, bà Mia không chia sẻ bất kì điều gì với báo giới.

Tin tức 24h nổi bật: Thu Minh bác tin đồn trốn nợ hàng trăm tỷ - 2

Phiên tòa lại tiếp tục được điều đình

Minh Béo được dẫn đến phiên tòa với mái tóc dài hơn, gương mặt và vóc dáng vẫn không có nhiều thay đổi gì nhiều so với phiên tòa gần nhất. Trước giờ diễn ra phiên tòa, bà Mia đã trò chuyện với nghi phạm trong vài phút với một luật sư làm phiên dịch ở ngoài phòng tòa. Tuy nhiên, bà Mia cũng như người phiên dịch từ chối chia sẻ cuộc trò chuyện này.

Minh Béo được chánh án gọi tên lần thứ hai. Ngay lập tức, bà Mia và công tố viên lên trao đổi với chánh án trong vài phút rồi cả hai trở về chỗ ngồi cũ.

Lát sau, nữ luật sư cùng công tố viên ra ngoài trao đổi hơn 5 phút. Họ trao đổi với chánh án trong chốc lát rồi bà Mia cùng công tố viên ra khỏi phòng tòa. Sau đó, phía tòa án không đả động gì thêm về nghi can Minh Béo.

Mẹ Trung Quốc bỏ con mới sinh được 2 giờ vào túi nilon đem đi vứt

Một người dân sống tại làng Wangjiaoqiao, ngoại ô thành phố Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam, phía tây nam Trung Quốc, đã phát hiện ra túi nilon và người này đã rất sốc khi nhìn thấy bên trong túi nilon là một đứa trẻ sơ sinh còn đỏ hỏn. 

Tin tức 24h nổi bật: Thu Minh bác tin đồn trốn nợ hàng trăm tỷ - 3

Hình ảnh camera cho thấy người phụ nữ này đem con đi vứt

Đứa trẻ (chưa rõ giới tính) được cảnh sát đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, dù các bác sỹ đã cố gắng cứu chữa suốt 4 giờ nhưng vẫn không thể cứu được đứa trẻ.

Cảnh quay được ghi lại từ camera giám sát cho thấy một người phụ nữ mặc áo khoác đỏ, quần đen, xách túi nilon màu hồng ra khỏi nhà, rồi đem vứt ở một nơi khá xa. 

Khả năng xuất hiện Bão số 2 vào Biển Đông

Hồi 13 giờ ngày 29/7, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 12,3 độ Vĩ Bắc; 128,0 độ Kinh Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (40-50km/giờ), giật cấp 7-8. 

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 15-20 km và còn có khả năng mạnh thêm. Đến 13 giờ ngày 30/7, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 15,1 độ Vĩ Bắc; 124,9 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Đông miền Trung Philippin. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7 (50-60km/giờ), giật cấp 8-9. 

Tin tức 24h nổi bật: Thu Minh bác tin đồn trốn nợ hàng trăm tỷ - 4

Đường đi của áp thấp nhiệt đới

Trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 15-20km có khả năng mạnh lên thành bão và hướng về phía Biển Đông. 

Cảnh báo: Từ ngày 31/7 ở khu vực vùng biển từ Bình Thuận-Cà Mau, khu vực Nam biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió tây nam mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8. Biển động. 

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h