Tin tức 24h nổi bật: Thực hư sau bức ảnh bé đẻ ra tay nắm chặt vòng tránh thai

Ngày 04/05/2017 18:40 PM (GMT+7)

Bức ảnh bé sơ sinh nắm chặt chiếc vòng tránh thai để đến với thế giới này hiện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thực hư đằng sau bức ảnh bé sơ sinh nắm chặt vòng tránh thai

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng thế giới, trong đó có Việt Nam đã chia sẻ rộng rãi bức ảnh em bé sơ sinh vừa chào đời vẫn nắm chặt chiếc vòng tránh thai trên tay.

Được biết, hình ảnh này được chị Lucy chia sẻ trên mạng vào thứ 6 tuần trước đã nhận được gần 70.000 lượt chia sẻ. Người mẹ này mô tả bức ảnh: "Vòng tránh thai mất tác dụng. Dexter Tyler, 27/4/2017. Con trai nặng 4,1 kg, cao 54,6 cm. Chiếc vòng tránh thai đã được tìm thấy đằng sau nhau thai".

Tin tức 24h nổi bật: Thực hư sau bức ảnh bé đẻ ra tay nắm chặt vòng tránh thai - 1

Bức ảnh của chị Lucy đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận

Theo chị Lucy, con trai không sinh ra với chiếc vòng tránh thai trên tay mà nó được đặt vào tay bé để chụp ảnh như một minh chứng cho thấy chiếc vòng tránh thai không có tác dụng.

Lucy chia sẻ, đây là lần thứ 3 chị đặt vòng tránh thai. 2 lần đặt vòng tránh thai trước đó đều mang lại hiệu quả tốt.

Chị đặt vòng tránh thai lần thứ 3 vào tháng 8 năm ngoái và phát hiện ra mình mang thai vào tháng 12. Khi đi siêu âm, cái thai trong bụng chị Lucy đã được 18 tuần tuổi.

Chị chia sẻ, mặc dù chị sinh Dexter là vì "vỡ kế hoạch", thế nhưng cả gia đình chị đều hết sức vui mừng và hạnh phúc khi cậu bé chào đời.

Mẹ sát hại rồi ném xác con gái 12 tuổi từ ban công tầng 9

Vụ án nghiêm trọng này xảy ra ngay giữa ban ngày tại một khu chung cư ở Energodar, Ukraine. Đối tượng gây án là Svetlana Sheleveyster, 45 tuổi. Người phụ nữ này đã nhẫn tâm ra tay giết chết con gái 12 tuổi sau đó ném xác cô bé từ trên tầng 9 xuống đất.

Những người dân sống ở tòa nhà đối diện đã vô cùng hoảng hốt khi tận mắt chứng kiến hành động mất nhân tính của người mẹ. Ngay sau khi nhận được thông báo, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường.

Tin tức 24h nổi bật: Thực hư sau bức ảnh bé đẻ ra tay nắm chặt vòng tránh thai - 2

Vụ án nghiêm trọng này xảy ra ngay giữa ban ngày tại một khu chung cư ở Energodar, Ukraine

Theo như hình ảnh được ghi lại, người phụ nữ độc ác này đã phải vật lộn khá lâu mới có thể nâng được xác con gái qua khỏi ban công. Gây án xong, bà Svetlana định bỏ trốn khỏi căn hộ nhưng đã bị cảnh sát và hàng xóm bắt giữ.

Bé chào đời từ người mẹ có tử cung đôi hiếm gặp

Sản phụ Nguyễn Thị Ánh (trú tại phường Đại Nài, TP. Hà Tĩnh) mang thai lần thứ 2 đến tuần thứ 35 xuất hiện tình trạng đau bụng từng cơn vùng thượng vị và hạ sườn phải. Các bác sỹ phát hiện sản phụ này bị chảy máu trong ổ bụng do rau cài răng lược, ăn xuyên cả đáy tử cung.

Tin tức 24h nổi bật: Thực hư sau bức ảnh bé đẻ ra tay nắm chặt vòng tránh thai - 3

Ca phẫu thuật bắt con cho sản phụ Ánh có tử cung đôi.

Bác sỹ Daniel Derval (chuyên gia sản phụ khoa, hiện đang công tác tại bện viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh theo thỏa thuận hợp tác với tổ chức Cootes D’Armor - Cộng hòa Pháp) nhận định tình trạng sản phụ có thể có biến cố xấu, nên sau khi hội chẩn đã quyết định phẫu thuật bắt con. Ca phẫu thuật diễn ra thuận lợi, cả mẹ và con sinh non nặng 1.900 gam đều an toàn.

Bác sỹ Nguyễn Thị Thúy - Trưởng khoa Sản, bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh, người cùng với bác sỹ Daniel Derval phẫu thuật cho sản phụ Ánh cho biết, tử cung đôi một là hiện tượng có 2 tử cung trong một hệ cơ quan sinh dục của nữ giới, thường do yếu tố bẩm sinh. Thai phụ có tử cung đôi có thể có nguy cơ sinh khó vì khi mang thai tử cung chứa bào thai lớn lên, tử cung còn lại chỉ lớn hơn bình thường 1 chút.

Mâu thuẫn với chồng, vợ tức giận nuốt 160 triệu đồng tiền tiết kiệm

Người phụ nữ 30 tuổi ở Colombia đã nuốt tất cả 7.000 đô la (khoảng 160 triệu đồng) trong nỗ lực tuyệt vọng giấu tiền mặt sau khi cãi nhau với chồng. 

Được biết, bà vợ này đã nuốt tập tiền mệnh giá 100 đô la và một số tiền mệnh giá khác khiến cô phải nhập viện cấp cứu. 

Tin tức 24h nổi bật: Thực hư sau bức ảnh bé đẻ ra tay nắm chặt vòng tránh thai - 4

160 triệu đồng tiền tiết kiệm được lấy từ dạ dày và ruột.

Chia sẻ trên kênh truyền hình địa phương RCN, cô cho biết đã dành dụm tiền cho kỳ nghỉ sắp tới với chồng sau khi bán một số đồ điện gia dụng. Tuy nhiên, 2 vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn.

Các bác sĩ cho biết, họ đã phẫu thuật lấy ra 57 tờ tiền mệnh giá 100 đô la từ dạ dày và ruột của người phụ nữ. 

Ông Juan Serrano Paulo, trưởng khoa phẫu thuật, bệnh viện Đại học Santander, cho biết, nạn nhân chỉ muốn giấu tiền trong tuyệt vọng không biết phải làm gì chứ không có ý đồ phi pháp.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đặt vòng tránh thai