Tin tức 24h nổi bật: Tiết lộ bất ngờ về vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai khiến 13 người chết

Ngày 08/05/2017 19:35 PM (GMT+7)

Thời điểm tai nạn xảy ra, có một tổ tuần tra của CSGT làm nhiệm vụ và phát hiện xe tải lao qua trạm thu phí với tốc độ như tên bắn.

Tiết lộ bất ngờ về vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai khiến 13 người chết

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, tính đến tối ngày 7/5, đã có thêm 1 nạn nhân tử vong (chưa rõ danh tính) trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng tại Gia Lai. Như vậy, đã có đến 13 người tử vong trong vụ kinh hoàng trên. Trong đó, còn 5 người tử vong chưa rõ danh tính.

Theo báo cáo nhanh của Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai, vụ tại nạn xảy ra vào lúc khoảng 4h32,  làm 45 người thương vong. Trong số người chết có ông Nguyễn Văn Vượng (52 tuổi, một trong 2 lái xe của xe khách, trú tại huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định), anh Đặng Duy Phúc (23 tuổi, phụ xe tải). Những người chết đa phần đang sinh sống tại tỉnh Đắk Nông.

Tin tức 24h nổi bật: Tiết lộ bất ngờ về vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai khiến 13 người chết - 1

Vụ tai nạn khiến đầu chiếc xe khách bị biến dạng hoàn toàn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do lái xe tải Võ Văn Quý điều khiển xe tải chạy quá tốc độ quy định (105 km/giờ - tốc độ cuối đo được duy trì đến khi xảy ra va chạm) và đi vào làn đường ngược chiều có dải phân cách cứng rồi tông trực diện vào xe khách tại đường Hùng Vương, thị trấn Chư Sê, tỉnh Gia Lai. Đây là khu vực dân cư nên tốc độ tối đa cho cả xe tải và xe khách là 50km/h.

Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Gia Lai xác nhận, trên đoạn đường từ trạm thu phí về thị trấn Chư Sê có một chốt CSGT làm nhiệm vụ. Lãnh đạo Phòng CSGT cho biết, khi chiếc xe tải 77C-139.37 vượt qua chốt với tốc độ rất nhanh, bóp còi inh ỏi. Lực lượng tuần tra có dùng xe rượt theo nhưng không kịp.

Thiếu nữ Sài Gòn tố điều dưỡng bệnh viện xâm hại tình dục 

Chiều ngày 8/5,  ban lão đạo Bệnh viện  quận Thủ Đức (TP.HCM) đã họp báo thông tin xác nhận về vụ việc một nữ bệnh nhân điều trị tại phòng tiểu phẫu (Khoa Chấn thương chỉnh hình) tố cáo nam điều dưỡng của bệnh viện có hành vi dùng bạo lực xâm hại tình dục sau khi băng vết thương.

Bs. Nguyễn Lan Anh – Phó Giám đốc BV quận Thủ Đức cho hay, lãnh đạo bệnh viện đã làm việc với chị N. (27 tuổi) – nạn nhân và đang chờ kết luận từ phía cơ quan Điều tra. Ban lãnh đạo cũng đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với nam điều dưỡng Nguyễn Đ.L.  (32 tuổi) đang công tác tại Khoa Chân thương chỉnh hình có liên quan đến vụ việc.

Tin tức 24h nổi bật: Tiết lộ bất ngờ về vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai khiến 13 người chết - 2

Bệnh viện quận Thủ Đức, nơi xảy ra vụ việc

Theo trình báo của chị N., tối ngày 7.5, chị đến phòng tiểu phẫu của BV quận Thủ Đức để thay băng vết thương ở chân phải. Chị được điều dưỡng L. xử lý vết thương.

Khi thay băng xong, nam điều dưỡng vội đóng cửa, ôm chị N. đè lên giường bệnh. Sau đó, L. đã cởi áo, cố kéo váy của chị định thực hiện hành vi xâm hại. Tuy nhiên, chị N. đã chống cự rồi chạy thoát ra ngoài, trình báo cơ quan chức năng.

Ông Emmanuel Macron trở thành tân Tổng thống trẻ nhất nước Pháp

Kết quả kiểm phiếu sơ bộ vòng hai cuộc bầu cử tổng thống Pháp cho thấy ứng cử viên Emmanuel Macron giành được khoảng 65,5-66,1% số phiếu ủng hộ, trong khi bà Le Pen giành được khoảng 33,9-34,5% số phiếu.

Với hơn 95% số phiếu được kiểm, bà Le Pen giành được hơn 10 triệu phiếu cử tri, trong khi ông Macron là hơn 20 triệu phiếu bầu.

Tin tức 24h nổi bật: Tiết lộ bất ngờ về vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai khiến 13 người chết - 3

Ứng cử viên Emmanuel Macron chiến thắng vang dội tại cuộc bầu cử Tổng thống Pháp vừa kết thúc ít giờ đồng hồ. Ảnh: EPA

Ứng cử viên cực hữu Marine Le Pen đã thừa nhận thất bại trong vòng hai cuộc bầu cử tổng thống Pháp trước đối thủ Emmanuel Macron, đồng thời khẳng định đảng Mặt trận Quốc gia (FN) cần phải có nhiều cải cách sâu rộng.

Gần 67.000 điểm bỏ phiếu bầu Tổng thống Pháp đã đồng loạt đóng cửa lúc 19h (theo giờ Paris, tức 1h sáng ngày 8/5, giờ Hà Nội), chính thức khép lại cuộc bầu cử gay cấn và kỳ lạ nhất trong lịch sử nước Pháp từ trước tới nay.

Theo truyền thông Pháp, khoảng 74% trong tổng số gần 47 triệu cử tri đủ tiêu chuẩn đã đi bỏ phiếu bầu Tổng thống Pháp. Đây là tỷ lệ đi bầu thấp kỷ lục trong các kỳ bầu cử Tổng thống Pháp.

Bố mẹ ngủ say không hay biết con 3 tuổi rơi xuống từ tầng 10

Khoảng 13h thứ 6 (5/5), bé trai 3 tuổi ở quận Vũ Hoa, thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã bị rơi từ ban công tầng 10 xuống mái hiên nhựa dẻo tầng 5. May mắn hàng xóm đã phát hiện kịp thời và nhanh chóng sơ cứu cho cháu bé. Điều đáng nói là lúc đó, bố mẹ của cậu bé vẫn chưa hề hay biết con mình gặp tai nạn.

Khi sự việc xảy ra, mọi người đứng bên dưới không ngừng la hét thật to để gọi bố mẹ cậu bé đang ngủ ở trong phòng. Nghe thấy tin có trẻ em bị ngã, nhiều cư dân sống chung tòa nhà đã mở cửa ra xem và giúp đỡ.

Tin tức 24h nổi bật: Tiết lộ bất ngờ về vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai khiến 13 người chết - 4

Trong lúc bố mẹ đang ngủ say, cậu bé 3 tuổi ở Trung Quốc đã không may bị rơi xuống từ ban công tầng 10. 

Một công nhân vệ sinh đã bắc thang lên để bế đứa bé xuống. Khi đó, bé trai 3 tuổi đã rơi vào trạng thái hôn mê bất tỉnh nên đã được đưa cấp cứu ngay lạp tức. Nghe thấy tiếng còi xe cấp cứu, xe chữa cháy inh ỏi, bố mẹ cậu bé mới tỉnh dậy và lúc đó mới vội vàng chạy ra.

Người đầu tiên phát hiện ra cậu bé là anh Trương sống ở tầng 5. Thời điểm xảy ra sự việc, bố mẹ đứa trẻ ngủ quá say nên khi anh Trương đã cố gắng với lên gọi họ nhưng không thấy có dấu hiệu gì. Đến khi bố mẹ nạn nhân xuống, anh Trương không kiềm chế được đã đánh cho họ 1 cái.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h