Tin tức 24h nổi bật: Tình tiết bất ngờ vụ người phụ nữ bị giết, giấu xác ở bụi chuối

Ngày 03/10/2017 19:08 PM (GMT+7)

Khi mọi thông tin về tung tích cụ bà đi vào ngõ cụt thì một người cháu của cụ San tiết lộ tình tiết bất ngờ giúp người nhà tìm thấy thi thể nạn nhân và khoanh vùng nghi can.

Giây phút bủn rủn của người thân cụ bà bị giết, giấu xác ở bụi chuối

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào ngày 1/10, tại khu vực xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Nạn nhân là cụ Lê Thị San (80 tuổi).

Anh Phạm Bá Mạnh (SN 1987, gọi cụ San bằng bác ruột) với ánh mắt đỏ hoe vừa bước ra ngoài đám tang cụ San chia sẻ: “Khi không thấy bác, gia đình đã tổ chức đi tìm ngay lập tức, nhưng trong suy nghĩ mọi người không ai nghĩ bác lại bị sát hại dã man như vậy”.

Tin tức 24h nổi bật: Tình tiết bất ngờ vụ người phụ nữ bị giết, giấu xác ở bụi chuối - 1

Bụi chuối nơi hung thủ phi tang xác cụ bà Lê Thị San.

Theo anh Mạnh, khi mà mọi nỗ lực tìm kiếm trở nên vô vọng thì gia đình nhận được thông tin từ cháu nội bác San cho biết, sáng cùng ngày, Hùng đến nói với nạn nhân ra nhà chơi, mẹ của Hùng đang đợi ở nhà. Đây là tình tiết vô cùng quan trọng giúp người nhà tìm thấy thi thể nạn nhân và khoanh vùng nghi can.

"Đến 20h cùng ngày, chúng tôi đến gần nhà Hùng đi sâu vào trong ngõ tìm các bụi cây ở quanh và nhận được thông tin người ở cạnh đó cho biết hồi chiều có thấy một bao tải còn mới buộc túm ném trong bụi chuối. Tôi vào tìm thì thấy bao tải và mở bao tải nhìn thấy bác đã chết nằm co quắp trong bao", anh mạnh kể lại.

>> Xem thêm: Hành trình tìm kiếm cụ bà 80 tuổi bị giết hại, phi tang xác trong bao tải ở bụi chuối

Đồng nghiệp, bệnh nhân đứng kín sân chia tay Viện trưởng Huyết học 

Sáng ngày 02/10/2017, tại Viện Huyết học - Truyền máu TW đã diễn ra một sự kiện đặc biệt, GS. Nguyễn Anh Trí đã tham gia buổi chào cờ cuối cùng trước khi chia tay cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của Viện.

Gần 1.000 người đã xếp hàng hai bên vẫy tay chào Giáo sư Nguyễn Anh Trí trong nước mắt. Những cái nắm tay bịn rịn, những cái ôm thật chặt hay những giọt nước mắt vương trên gương mặt những người ở lại khiến ai cũng xúc động nghẹn ngào. 

Tin tức 24h nổi bật: Tình tiết bất ngờ vụ người phụ nữ bị giết, giấu xác ở bụi chuối - 2

Những cái ôm thật chặt hay những giọt nước mắt vương trên gương mặt những người ở lại 

Trong lòng những người từng có dịp tiếp xúc với vị Giáo sư, Viện trưởng Nguyễn Anh Trí là người tài năng và có tấm lòng bao dung.

Là một người đã gắn bó với với GS Nguyễn Anh Trí 19 năm, BS Võ Thị Thanh Bình (Trưởng khoa Ghép tế bào gốc) bày tỏ: “Đến bây giờ tôi vẫn cảm thấy hụt hẫng khi GS Trí về hưu.

Trong quá trình làm việc, tôi bị GS Trí mắng nhiều lần lắm. Lúc đầu tôi cũng tự ái, nhưng sau đó ngẫm ra mới hiểu những lần mắng đó là những lần làm cho mình tiến bộ hơn".

>> Xem thêm: "Viện trưởng về hưu cả trăm người khóc", ấn tượng đặc biệt qua lời kể của đồng nghiệp, bệnh nhân

Nữ giáo viên tử vong nghi sau khi tiêm thuốc

Sự việc xảy ra ngày 30/9, bệnh nhân tử vong là chị T.T.L. (45 tuổi, ở Nghệ An). Theo phản ánh của gia đình, trước khi xảy ra sự việc chị L. phát hiện bị ung thư cổ tử cung và từng được mổ cắt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Ngày 3/10, anh Hoàng Nhật Chính ở Quỳnh Lưu, Nghệ An phản ánh, ngày 29/9, gia đình anh đưa chị L. (45 tuổi, đang là giáo viên, chị họ của anh Chính) nhập Bệnh viện K Trung ương cơ sở 2 để khám bệnh và điều trị.

Sáng 30/9, bác sĩ tiêm thuốc cản quang để chụp chiếu cho chị L. thì xảy ra sự cố. Sau đó, các bác sĩ đã cứu chữa cho chị L. nhưng chị không qua khỏi.

Trao đổi với PV, ông Trần Văn Thuấn, Giám đốc Bệnh viện K, xác nhận vụ việc trên. “Sự việc xảy ra hôm thứ 7 vừa qua (tức ngày 30/9). Hiện tại, bệnh viện đã mời pháp y, công an, và giao cho Phòng kế hoạch tổng hợp và chuyên môn để làm rõ”, ông Thuấn nói.

>> Xem thêm: Hà Nội: Người phụ nữ tử vong bất thường sau khi bệnh viện tiêm thuốc cản quang

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h