Tin tức 24h nổi bật: Tình tiết mới vụ bé 10 tuổi ở Vĩnh Long có thai hơn 4 tuần

Ngày 30/03/2017 18:16 PM (GMT+7)

Sáng nay (30-3), công an tỉnh Vĩnh Long đã tiếp xúc với bé gái 10 tuổi bị xâm hại dẫn đến mang thai 4 tuần.

Tình tiết mới vụ bé 10 tuổi ở Vĩnh Long có thai hơn 4 tuần 

Sáng 30-3, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết: “Ban Giám đốc Công an tỉnh và Cơ quan CSĐT đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự cử lực lượng để phối hợp và hỗ trợ Công an huyện Bình Tân xác minh, xử lý vụ việc bé gái 10 tuổi bị xâm hại tình dục dẫn đến mang thai”.

Cũng theo Đại tá Phạm Văn Ngân, trong sáng 30-3, lực lượng của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã xuống Bình Tân để triển khai công việc, trong ngày sẽ có báo cáo tình hình. “Mọi việc sẽ khẩn trương xác minh làm rõ, đồng thời sẽ trưng cầu giám định đầy đủ để làm cơ sở xử lý vụ việc theo quy định pháp luật” - Đại tá Phạm Văn Ngân nói.

Tin tức 24h nổi bật: Tình tiết mới vụ bé 10 tuổi ở Vĩnh Long có thai hơn 4 tuần - 1

Bé H. (thứ hai từ trái qua) và các bạn trong xóm. Ảnh: HẢI DƯƠNG

Như chúng tôi đã đưa tin, qua đường dây nóng báo Pháp Luật TP.HCM nhận tin báo của ông NCL (ngụ huyện Bình Tân) về việc cháu gái ông là bé NKH (sinh ngày 9-9-2007) bị một thanh niên ngụ cùng xóm tên H.T.Tr (38 tuổi) xâm hại tình dục dẫn đến có thai.

Phía gia đình cho biết bà ngoại bé H. khi tắm cho bé thấy cơ thể có dấu hiệu khác thường nên nghi ngờ rồi hỏi chuyện và mua que về thử thì phát hiện bé có thai.

Cũng trong sáng nay, gia đình cho biết hiện bé cùng bà ngoại và một số người thân đã được Công an huyện Bình Tân mời đến để làm việc.

Vì sao ông Trump luôn tay sắp xếp đồ vật trước mặt?

Đoạn video ghi lại cảnh Tổng thống Mỹ Donal Trump luôn tay di chuyển các đồ vật trước mặt khi ngồi họp trong Nhà Trắng làm dấy lên nghi ngờ rằng ông bị mắc chứng rối loạn tâm lý.

Đoạn video này được đăng tải trên Twitter và thu hút hơn 10.000 lượt xem. Trong video, Tổng thống Mỹ Donal Trump  luôn tay di chuyển, sắp xếp lại cốc nước, miếng lót cốc, bảng tên, tài liệu của mình và thậm chí là những người ngồi cạnh. 

Điều này đã khiến nhiều người tin rằng ông mắc chứng OCD (Rối loạn xung lực ám ảnh). Đây là hội chứng mà người mắc phải thường xuyên di chuyển đồ vật không có chủ đích.

Tin tức 24h nổi bật: Tình tiết mới vụ bé 10 tuổi ở Vĩnh Long có thai hơn 4 tuần - 2

Trump dịch chuyển cốc nước trên bàn

Một người dùng mạng có tên Matthew Kory bình luận: "Ông ấy di chuyển mọi thứ. Bạn có nhận thấy ông ấy luôn điều chỉnh mọi chiếc micro đặt trước mặt mình hay không?".

Trước đây, Trump từng tiết lộ rằng ông sợ vi khuẩn và luôn tìm cách tránh xa những thứ ông cho là mất vệ sinh. 

Trump từng phát hiện về thói quen bắt tay: "Một trong những hành động đơn giản như bắt tay đều được mọi người thực hiện, những rõ ràng đây là điều tồi tệ. Tôi cảm thấy tốt hơn sau khi bắt tay nếu vào nhà vệ sinh rửa tay sạch sẽ".

Sáng mai miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường

Sáng nay không khí lạnh đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía Nam. Trung tâm khí tượng và thủy văn Trung ương dự báo ngày mai bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc nước ta. 

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm 30/03 đến hết ngày 31/03 ở Bắc Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông; các tỉnh ven biển bắc và Trung Trung Bộ từ ngày 31/03 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá, dông sét và gió giật mạnh. Gió trong đất liền chuyển hướng đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. 

Tin tức 24h nổi bật: Tình tiết mới vụ bé 10 tuổi ở Vĩnh Long có thai hơn 4 tuần - 3

Miền Bắc đón không khí lạnh mới (Ảnh minh họa)

Từ trưa và chiều mai, các tỉnh vùng núi trung du Bắc Bộ trời chuyển rét, vùng đồng bằng đêm trời rét, nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 16-18°C, vùng núi 13-16°C, vùng núi cao dưới 10°C. 

Hà Nội có mưa, mưa rào, từ đêm mai trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-18°C. 

Từ trưa và chiều mai, ở vịnh Bắc Bộ, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) chuyển gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9; biển động mạnh. Sóng biển cao từ 2,0-3,0m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. 

Tìm được thi thể bé trai 11 tuổi trên sông Sài Gòn

Sáng 30/3, thi thể bé trai 11 tuổi bị đuối nước mất tích trên sông Sài Gòn, (quận Thủ Đức, TP.HCM) đã được người dân tìm thấy. Danh tính nạn nhân được xác định là em Trần Thanh Bình (11 tuổi, quê Lâm Đồng).

Tin tức 24h nổi bật: Tình tiết mới vụ bé 10 tuổi ở Vĩnh Long có thai hơn 4 tuần - 4

Đến sáng nay 30.3, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Trước đó vào sáng 29/3, Bình cùng nhóm bạn ra khu vực sông Sài Gòn (đoạn cầu sắt Bình Lợi, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) để tắm. Trong lúc tắm, em Bình không may bị đuối nước mất tích. Lúc này, nhóm bạn chạy lên bờ hô hoán mọi người ứng cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn Cảnh sát PCCC TP.HCM suốt nhiều giờ “quần thảo” trên khúc sông để tìm nạn nhân nhưng không có kết quả do nước chảy xiết.

Gia đình bé cũng nhờ dân chài trên sông Sài Gòn hỗ trợ tìm kiếm, đến khoảng 9h sáng hôm nay 30/3 thi thể Bình được tìm thấy cách vị trí ban đầu hơn 500m.

Thi thể nạn nhân sau đó được đưa lên bờ và chuyển về nhà xác.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h